"เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้"เปิดตัวโครงการบนทำเลศักยภาพ “เดอะเนสท์ จุฬา-สามย่าน” ภายใต้คอนเซ็ปต์ A THOUGHTFUL COLLECTION of MEMORIES

 “เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้” บริษัทผู้ประกอบการอสังหาฯ ในกลุ่มบรัท พี.เอ็ม.กรุ๊ป เปิดตัว โครงการ “เดอะเนสท์ จุฬา-สามย่าน (THE NEST CHULA-SAMYAN)” คอนโดมีเนียมใหม่แบบฟรีโฮลด์ บนทำเลศักยภาพอย่าง สามย่าน ซึ่งทำเลนี้เป็นสุดยอดย่านเศรษฐกิจ โดยตอนนี้มี Mega Projects อีกมากมายที่กำลังก่อสร้างในย่านนี้ และคาดว่าอีก 5-6 ปีจากนี้ เมื่อ Maga Projects สร้างเสร็จ จะสามารถพลิกโฉมถนนพระราม 4 รอบสามย่าน จุฬา ให้กลายเป็นถนนเศรษฐกิจที่สำคัญได้

นางสาวอุษณา มหากิจศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าลงทุนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้า Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร รวม 332 ยูนิต มูลค่าโครงการอยู่ที่ประมาณ 1,500 ล้านบาท  โดยเจาะกลุ่มลูกค้าทำงานในเมืองและกลุ่มนักลงทุน ราาเริ่มต้นจับต้องได้ 3-5 ล้านบาท  เริ่มก่อสร้าง ไตรมาส 1 ปี 2563 คาดว่าแล้วเสร็จในไตรมาส 4 ปี 2564

 

เดอะเนสท์ จุฬา-สามย่าน พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “A THOUGHTFUL COLLECTION of MEMORIES : ให้ความทรงจำดีดี โอบล้อมชีวิตคุณ” โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากบริบทความเป็นสามย่าน ทั้งรูปแบบสถาปัตยกรรมอาคาร รวมถึงวิถีชีวิตของชุมชนในย่านนั้นมาประยุกต์ใช้กับโครงการให้กลมกลืนกับชุมชน แต่ยังคงความ Modern ไว้เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่

 

นอกจากนี้ลักษณะการจัดวางอาคาร เป็นรูปแบบตัว U ล้อมสวนส่วนกลางที่อยู่ด้านใน เพื่อให้มีความรู้สึก Relax ร่มรื่น เป็นส่วนตัว สร้าง Privacy ให้กับสวนส่วนกลาง โดยภายใน Court กลาง จะออกแบบให้อ้างอิงจากรูปแบบของสวนจีน โดยมีที่นั่งพักผ่อนให้ตามมุมต่าง ๆ

 

โครงการคอนโดมีเนียม เดอะเนสท์ จุฬา-สามย่าน ได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดผู้บริโภค ด้วยการออกแบบและตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ของเดอะเนสท์เอง ฟังก์ชันพิเศษที่มีความสะดวกสบายมีความเป็นส่วนตัว พร้อม Facilities ที่เหมาะแก่การพักผ่อนและใช้งาน โดยในส่วนของห้องพักอาศัยนั้นจะมีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ ห้องแบบ มี 1 Bedroomขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 21.14-36.91 ตารางเมตร ซึ่งแต่ละแบบจะมีหลายขนาดให้เลือก และห้องแบบ 2 Bedroom มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 47.35-49.39 ตารางเมตร

 

ห้องแบบ มี 1 Bedroomขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.73 ตารางเมตร

 

ห้องแบบ 1 Bedroom มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.00 ตารางเมตร

 

ทั้งนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายครบครัน อาทิ ล็อบบี้ สวนพื้นที่นั่งเล่น สระว่ายน้ำชั้นล่างและสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ห้องออกกำลังกาย ห้องประชุม Co-Working Space และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างรัดกุม ที่เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด มีกล้อง CCTV คอยสอดส่องความปลอดภัย

 

นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่ใกล้เคียงสำคัญๆที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย อาทิ สามย่านมิตรทาวน์ ,จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,รพ.จุฬาลงกรณ์ ,สภากาชาดไทย,หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร,เอ็มบีเค เซนเตอร์,สยามพารากอน อีกทั้งการเดินทางก็สะดวกสบาย เพราะโครงการทำเลใกล้ย่าน CBD สำคัญของกรุงเทพฯ เพื่อเชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้ศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ และเป็นย่านที่มีความผสมผสานของไลฟ์สไตล์ กับเทรนด์ใหม่ของการใช้ชีวิต ที่สะดวกสบายได้ยิ่งกว่าโดยอยู่ใกล้ MRTสถานีสามย่าน เพียง 600 เมตร การเดินทางถนนพระราม 4 ,รถไฟฟ้าMRT สถานีสามย่าน และ BTS สถานีสยาม

 

 

วันที่ 18 ตุลาคม 2562

ความคิดเห็น