เคพีเอ็น แลนด์ เดินหน้ารุกตลาดลักชัวรี่ ปั้นแบรนด์ใหม่ ประเดิมโครงการแรก "SHAA ASOKE" ปักหมุดซอยสุขุมวิท 19 ในราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท

 

บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ เดินหน้ารุกตลาดคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่เปิดแบรนด์ใหม่ “SHAA” (ฌาา) ในสไตล์โมเดิร์น คราฟส์แมนชิพ (Modern Craftsmanship) ประเดิมโครงการแรก “SHAA ASOKE” (ฌาา อโศก) ภายใต้บริษัทร่วมทุน “เคพีเอ็น-เคปเปล อัลลายซ์แอนซ์” บนทำเลศักยภาพในซอยสุขุมวิท 19 ใกล้สถานี ASOKE Interchange ประมาณ 250 เมตร ในราคาเริ่มต้นประมาณ 10 ล้านบาท ผ่อนเริ่มต้นเพียง 30,000 บาท/เดือน พร้อมเปิด Pre-Sales 25-27 พ.ค.นี้

 

 

นายระวี ธาตุนิยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ กล่าวว่า “ตลาดคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในปัจจุบันมีดีเวลอปเปอร์หลายราย เข้ามาจับตลาดลักชัวรี่กันมากขึ้น เนื่องจากกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการซื้อ ทำให้การแข่งขันในเซกเมนต์นี้ค่อนข้างสูง รวมไปถึงสภาพตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปตามการเติบโตของเศรษฐกิจและสังคม หรือแม้กระทั่งพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก

 

บริษัทฯ จึงได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อให้ตอบรับ และสอดคล้องกับแนวโน้มทางการตลาดในปัจจุบัน ด้วยการเปิดคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “SHAA” (ฌาา) ในคอนเซ็ปต์โมเดิร์น คราฟส์แมนชิพ (Modern Craftsmanship) เน้นการทำตลาดแบบเจาะกลุ่ม และแบรนด์จะต้องมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนสามารถสร้างความแตกต่างที่สามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน”

 

 

 

 

SHAA ASOKE (ฌาา อโศก) เป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรก ภายใต้แบรนด์ “SHAA” (ฌาา) และยังเป็นโครงการร่วมทุนโครงการแรกกับพันธมิตรธุรกิจจากประเทศสิงคโปร์ บริษัท เคปเปล แลนด์ จำกัด ภายใต้บริษัทร่วมทุน เคพีเอ็น-เคปเปล อัลลายซ์แอนซ์ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท โดยเราจะเปิดขายทั้งในและต่างประเทศ ในอัตราส่วน 70/30 เคพีเอ็น แลนด์มีความเชี่ยวชาญในการทำตลาดระดับลักชัวรี่ ซึ่งวัดจากความสำเร็จของเดอะ ดิโพลแมททั้ง 2 โครงการที่ขายไปได้แล้วกว่า 85% ประกอบกับความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดต่างประเทศของเคปเปล แลนด์ ผนวกกับสภาพเศรษฐกิจที่ปรับตัวดีขึ้นและศักยภาพของทำเลย่านสุขุมวิทตอนกลางที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

 

ด้าน มร.แซม มูน ตง (Mr. Sam Moon Thong, President Regional Investments of Keppel Land) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานด้านการลงทุนส่วนภูมิภาค บริษัท เคปเปล แลนด์ จำกัด กล่าวว่า “SHAA ASOKE (ฌาา อโศก) เป็นโครงการแรกที่เกิดขึ้นภายใต้บริษัทร่วมทุน ซึ่งเคปเปล แลนด์เชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดของเคพีเอ็น แลนด์ และมั่นใจในศักยภาพตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจัยบวกมาจากการที่ประเทศไทยเป็นฐานสำคัญของประชาคมอาเซียน บวกกับการปรับ และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่ดียิ่งขึ้น ทำให้มั่นใจว่าการขยายธุรกิจในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ”

 

 

 

 

 

เป็นโครงการแรกที่ใช้สี Red Gold กับเครื่องสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ

 

Digital Door Lock นวัตกรรมที่ล้ำกว่าด้วยการใช้ปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถ Unlock ได้ทันที นอกจากนี้ยังมีระบบ E-card สำหรับเพื่อนๆ ที่มาเยี่ยมคอนโด เจ้าของห้องส่ง E-card ให้เพื่อนได้ทันที ใช้เปิดห้องได้โดยที่เราไม่ต้องไปเปิดเอง

 

SHAA ASOKE (ฌาา อโศก) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ใจกลางย่าน CBD ในซอยสุขุมวิท 19 บนขนาดพื้นที่กว่า 1 ไร่    จำนวน 143 ยูนิต 1 ห้องนอนเริ่ม 34 ตารางเมตร 2 ห้องนอนเริ่ม 69 ตารางเมตร พร้อมด้วย 2 ยูนิตพิเศษห้องดูเพล็กซ์ (Duplex) ขนาด 107-113 ตารางเมตร รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้เทอร์มินัล 21 (Terminal 21), ดิ เอ็มดิสทริค (The Em District) สะดวกสบายทุกการเดินทางทั้งการขนส่งสาธารณะระบบรางใกล้ Asoke Interchange Station ประมาณ  250 เมตร รถยนต์ส่วนตัวสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งสุขุมวิท, นานา, เพชรบุรี เรียกได้ว่าซอยสุขุมวิท 19 เป็นทำเลที่มีศักยภาพเหมาะการอยู่อาศัยและการลงทุน”

 

คุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าวว่า “ย่านอโศก เริ่มตั้งแต่ซอยสุขุมวิท 19, 21 และ 23 ถือได้ว่าเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว สังเกตได้จากการเกิดขึ้นของโครงการใหม่ๆ ทั้งโครงการมิ๊กซ์ยูส, โรงแรม หรือคอนโดมิเนียมในช่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้ราคาที่ดินย่านสุขุมวิทมีการปรับตัวพุ่งสูงขึ้นจาก 2 ปีที่ผ่านถึง 30% ส่งผลให้ราคาคอนโดมิเนียมขยับตัวขึ้นตามอย่างเนื่องโดยมีราคาเฉลี่ยกว่า 300,000 บาทต่อตารางเมตร

 

ซึ่งนอกจากปัจจัยหลักที่กล่าวมาแล้ว อัตราความต้องการของผู้ซื้อทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูงที่มองหาทำเลนี้ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ทั้งซื้ออยู่เอง หรือซื้อเพื่อการลงทุน สำหรับภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ระดับลักชัวรี่ในปีนี้มีแนวโน้มการปรับตัวสูงขึ้น เนื่องจากปัจจัยบวกจากสภาพเศรษฐกิจ การเมือง การท่องเที่ยว ตลาดทุน ตลอดจนการเติบเติบของการลงทุนจากนักลงทุนต่างชาติ”

 

 

SHAA ASOKE (ฌาา อโศก) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ใจกลาง CBD พร้อมเปิด Pre-Sales 25-27 พ.ค.นี้ ในราคาเริ่มต้นประมาณ 10 ล้านบาท ผ่อนเริ่มต้น 30,000 บาท/เดือน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-789-9000 หรือ www.kpnland.com

 

 

 

ที่มา : www.kpnland.com

วันที่ 8 พฤษภาคม 2561

 

 

ความคิดเห็น