‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ เปิดตัวโครงการ ‘วาลเด้น สุขุมวิท 39’ คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ทำเลซีบีดี มูลค่า 950 ล้านบาท

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ รุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ทำเลซีบีดี ต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ ‘วาลเด้น’ (Walden) ลุยเปิดโครงการใหม่ คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ลักชัวรี่  ‘วาลเด้น สุขุมวิท 39’ มูลค่า 950 ล้านบาท บนแนวคิด Low Rise High Life เน้นคอนเซ็ปต์ดีไซน์การใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ 


 

 

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด  ประกาศเปิดตัว โครงการคอนโดมิเนียมลักชัวรี่โลว์ไรส์ใหม่ ภายใต้ แบรนด์ “วาลเด้น สุขุมวิท 39” ซึ่งโดดเด่นด้วยการออกแบบให้ที่อยู่อาศัยอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวเพื่อการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างไม่จำเจ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนไทยและต่างชาติที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริง รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีศักยภาพอีกด้วย อีกทั้งเป็นการต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์ ‘วาลเด้น’ (Walden) โครงการแรกบนทำเลอโศก
ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีและมียอดขายไปแล้ว 90%

 

 

โดยโครงการ “วาลเด้น สุขุมวิท 39” มีมูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท เป็นโครงการคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ โลว์ไรส์ เพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 116 ยูนิต บนเนื้อที่ 0-3-22 ไร่ อยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 34.56 – 45.77 ตารางเมตร จำนวน 95 ยูนิต, แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 53.25 – 59.44 ตารางเมตร จำนวน 14 ยูนิต และแบบลอฟท์ การ์เด้นท์ 2 ห้องนอน 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 60.53 ตารางเมตร จำนวน 7 ยูนิต คาดว่าจะเริ่มการก่อสร้างในช่วงไตรมาส 3 ปี 2562 และก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ประมาณไตรมาส 2 ปี 2564 ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5.9 ล้านบาท

 

 

“สุขุมวิทนับเป็นทำเลศักยภาพที่ดีซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแค่ทำเลที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่มีความสำคัญ โดยมีองค์ประกอบครบถ้วนทั้งด้านการเดินทาง โรงแรม 5 ดาว สำนักงานชั้นนำ แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาล และสถานศึกษาชื่อดัง ซึ่งจุดเด่นของโครงการคือ ทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านพร้อมพงษ์ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นทำเลที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว โดยทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS
พร้อมพงษ์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ และเอ็มโพเรียม อีกทั้งโรงพยาบาลสมิติเวช และสถานศึกษาชื่อดัง จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการทั้งความเป็นส่วนตัวและความมีชีวิตของไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง”
นายชนินทร์ กล่าว

 

สำหรับโครงการ “วาลเด้น สุขุมวิท 39” นั้น ชูคอนเซ็ปต์การออกแบบในรูปแบบลักชัวรีดีไซน์ มอบความเป็นส่วนตัว พร้อมสร้างสรรค์พื้นที่เชื่อมโยงธรรมชาติให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติในใจกลางเมือง ต้นไม้สีเขียวให้ความร่มรื่นทั้งพื้นที่อินดอร์และเอ้าท์ดอร์ และพื้นที่ส่วนกลาง สำหรับห้องแต่ละแบบจะมีดีไซน์โปร่งสบาย รวมถึงพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถปรับได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย อีกทั้งการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยจากแบรนด์ชั้นนำ

 

นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้ ห้องออกกำลังกาย พร้อมด้วย Rooftop Facilities ขนาดใหญ่ที่รายล้อมด้วยต้นไม้และพื้นที่สระว่ายน้ำมอบความผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสบายๆ ใจกลางเมือง อาทิ สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก จากุซซี่ ออนเซน พร้อมสเปซสำหรับกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นมุมบาร์บีคิว สวนหย่อม และสนามเด็กเล่น

 

อีกทั้งโครงการ “วาลเด้น สุขุมวิท 39” ยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อที่อยู่อาศัยอย่าง ที่จอดรถอัตโนมัติ ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการหาที่จอดรถ และบริการ “Walden Privilege” แท็บเล็ตอัจฉริยะ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการจับจ่ายของใช้ในซุปเปอร์มาร์เก็ตให้ส่งตรงถึงหน้าประตูบ้าน รวมไปถึงบริการแม่บ้านทำความสะอาด สั่งอาหาร และบริการชำระบิลต่างๆ ได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสอีกด้วย

 

ผู้ที่สนใจโครงการ “วาลเด้น สุขุมวิท 39” สามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้วที่ Sales Gallery และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th หรือโทร. 02-168-8266

 

 

ความคิดเห็น