อารียา พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัวคอนโด A Space Mega บนทำเลศักยภาพ Mega City Bangna

A Space Mega  เป็น โครงการแรกและหนึ่งเดียวที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ในพื้นที่ Mega City Bangna ทำเลศักยภาพในขณะนี้ ซึ่งนับเป็นที่น่าแปลกใจที่โครงการ A Space Mega  ยังไม่ได้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์การขาย เพียงแค่เปิดให้ลงทะเบียนในหน้าเว็บไซต์เท่านั้น แต่กลับสร้างสถิติใหม่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ไทย กับปรากฏการณ์ที่ทำให้ Sold out 100% จำนวน 1,328 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณรวม 2,800 ล้านบาท ภายในครั้งแรกของการเปิดรอบ VVIP โดยมีกลุ่มลูกค้าเป็นคนรุ่นใหม่ ไปจนถึงวัยทำงาน รวมถึงนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ AREEYA Big Fan กลุ่มลูกค้าที่ซื้อ อสังหาริมทรัพย์ ของ อารียาฯ อย่างต่อเนื่อง

 

 

 

ด้วยองค์ประกอบจุดเด่นของโครงการฯ ที่ออกแบบคอนเซ็ปต์เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในยุค Lifestyle 4.0 พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และอยู่บนทำเลศักยภาพ ในราคาเริ่มต้น ตารางเมตรละ 65,000 บาท ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จ ส่งมอบให้กับลูกค้าภายในเดือนธันวาคม 2020

ทั้งนี้เนื่องจากกระแสตอบรับที่ดี และเสียงเรียกร้องจากลูกค้าที่รอคอยอีกเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ อารียาฯ เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ ใน Mega City Bangna เร็ว ๆ นี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสารก่อนใคร คลิก! www.areeya.co.th

 

ความคิดเห็น