อารียา พรอพเพอร์ตี้ ยกระดับบริการหลังการขาย พัฒนาแอพฯ “Areeya Family”เอาใจใส่ดูแลลูกบ้าน

 

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์แนวราบและแนวสูงในประเทศไทย พัฒนาแอพพลิเคชัน “อารียา แฟมิลี (Areeya Family)” นวัตกรรมเทคโนโลยีที่สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยของการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอลได้อย่างครบวงจร สะท้อนถึงการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น สอดรับกับแนวคิด สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต (Aesthetic of Living)ด้วยการพัฒนาการบริการและอำนวยความสะดวกผ่านระบบออนไลน์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาให้กับลูกบ้านได้อย่างทันท่วงที โดยเฉพาะด้านระบบบริการต้องสามารถรองรับการใช้งานที่เข้าถึงได้ง่าย

 

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อารียาฯ ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยเน้นเรื่องคุณภาพบ้านเป็นสำคัญ และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องบ้านในทุกมิติ อารียาฯ จึงยกระดับด้านบริการสู่ความเป็นเลิศ พร้อมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญเรื่องการดูแลหลังการขายและความใส่ใจลูกบ้านในระยะยาวเสมือนเป็นหนึ่งในครอบครัว

 

 

ด้วยการพัฒนาแอพพลิเคชัน “อารียา แฟมิลี” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ อารียาฯ ให้ความสำคัญ และไม่เคยหยุดพัฒนาสร้างสรรค์ชิ้นงานเพื่อมอบสิ่งอำนวยความสะดวกสูงสุดให้แก่ลูกบ้าน ให้สามารถสัมผัสได้ถึง สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต (Aesthetic of Living)อย่างแท้จริง โดยยึดถือตามกลยุทธ์หลัก 4 ข้อ

1. งานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นมาพร้อมกับคุณภาพ

2. ความสุขและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

3. นวัตกรรมที่ส่งเสริมความเป็นอยู่ทุกรูปแบบ

4. การให้บริการดูแลลูกบ้านตั้งแต่เริ่มและหลังการขายอย่างสุดความสามารถ

 

นอกจากนี้ แอพพลิเคชัน “อารียา แฟมิลี” ได้รองรับระบบปฏิบัติการที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกบ้านในทุกโครงการ ได้แก่ ระบบ iOS ดาวน์โหลดผ่าน App Store และ ระบบ Android ดาวน์โหลดผ่าน Play Store เป็นต้น โดยใช้เป็นช่องทางเสริมสำหรับรับข้อมูลสิทธิพิเศษต่าง ๆ และเสนอแนะติชม หรือแจ้งปัญหาร้องเรียนให้กับฝ่ายนิติบุคคลและฝ่ายบริการลูกค้าได้ ทั้งนี้แอพพลิเคชัน “อารียา แฟมิลี” ยังมีความแตกต่างคือ

1. สามารถแจ้งซ่อมแซมบ้านได้อย่างง่ายดายโดยเลือกเมนูแจ้งซ่อม

2. เลือกหมวดหมู่บริการตามความต้องการ

3. ลูกบ้านสามารถกำหนดวันให้ทีมช่างเข้าดำเนินการซ่อมแซมในจุดดังกล่าว และขยายวันซ่อมแซมได้หากงานยังไม่เรียบร้อย

4. สามารถแจ้งสถานะอัพเดตด้านการดำเนินงานอยู่ในขั้นตอนใด ตลอดจนการให้บริการเสร็จสิ้นลง

5. ลูกบ้านสามารถประเมินความพึงพอใจได้อีกด้วย เพื่อการปรับปรุงและพัฒนาทีมช่าง ตลอดจนทีมบริหารงานลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

ทั้งนี้ อารียาฯ ยังเดินหน้าพัฒนาซอฟแวร์แอพพลิเคชันเพื่อที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการในอนาคตและเพื่อความสุขของลูกบ้านอย่างยั่งยืน โดยสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน “อารียา แฟมิลี” ได้ที่ www.areeya.co.th/AreeyaFamilyApplication หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1797

 

 

ที่มา : www.areeya.co.th

วันที่ 10 เมษายน 2561

 

 

ความคิดเห็น