ออลล์ อินสไปร์ โชว์ศักยภาพทางการเงิน ชำระคืนหุ้นกู้ 100 ลบ. ตามกำหนด พร้อมเดินหน้าธุรกิจตามแผน มั่นใจผลงานปีนี้ตามเป้า

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL โชว์ศักยภาพความแข็งแกร่งทางการเงิน พร้อมเรียกความเชื่อมั่นจากนักลงทุนและผู้ถือหุ้น โดยการชำระคืนหุ้นกู้รุ่น “ALL 226A” วงเงินกว่า 100 ล้านบาท ตามกำหนดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ด้วยเงินของบริษัทครบเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว โดยไม่ต้องโรลโอเวอร์ (Rollover) หลังจากนี้เตรียมเดินหน้าตามแผนธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “All New Era” ซึ่งมั่นใจว่าผลดำเนินงานจะเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้อย่างแน่นอน 

 คุณธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการออกหุ้นกู้ระยะยาวของบริษัทฯ ครั้งที่ 2/2563 รุ่น “ALL 226A” ที่ผ่านมา ซึ่งครบกำหนดชำระเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2565 วงเงินกว่า 100 ล้านบาท โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินการชำระหนี้หุ้นกู้ด้วยเงินของบริษัทฯ ครบเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัทและความสามารถในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งหลังจากนี้มั่นใจว่าจะสามารถดำเนินงานได้ตามแผนงานที่วางไว้

  สำหรับการชำระคืนหุ้นกู้ ครบเต็มจำนวน โดยไม่ต้องโรลโอเวอร์ (Rollover) จะเป็นการเรียกความเชื่อมั่นของนักลงทุนและผู้ถือหุ้น ต่อสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจต่อไป

“ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณนักลงทุนและผู้ถือหุ้น ที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในความสามารถในการบริหารงานของบริษัทฯ ซึ่งในปี 2565 ยังคงเดินหน้าลุยตามกลยุทธ์ที่วางไว้ ภายใต้แนวคิด “All New Era” ออลล์ อินสไปร์ ยุคใหม่ ที่ไม่หยุดแค่อสังหาริมทรัพย์อีกต่อไป เพื่อนำพาองค์กรไปสู่การเติบโตอย่างก้าวกระโดด รองรับการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาวและเพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งไว้” คุณธนากร กล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น