“ออริจิ้น” โชว์ผลประกอบการดีต่อเนื่อง 9 เดือนแรกของปีกวาดยอดขายไปแล้วมากกว่า 20,000 ล้านบาท “พาร์ค ออริจิ้น” ยอดขายฉลุย โครงการสร้างเสร็จทยอยรับรู้รายได้ก่อนกำหนด

ริจิ้ โชว์ผลประกอบการเยี่ยมต่อเนื่อง หลังขยายาณาจักรครบคลุมทุกเซ็กเมต์ แบรด์ใหม่ “พาร์ค ริจิ้” 2 โครงการ พญาไท และทงหล่กวาดยดขายทะลุเป้า โครงการสร้างเสร็จ พาร์ค 24 เฟส ทยยโกรรมสิทธิ์และรับรู้รายได้ก่กำหดกว่า ไตรมาส คาดชำระคืเงิกู้าคารหมดภายใสิ้ปีี้ มั่ใจสิ้ปียดขายทะลุ 2.4 หมื่ล้าบาทตามเป้า

 

ายพีระพงศ์ จรูญเก ประธาเจ้าห้าที่บริหาร บริษัท ริจิ้ พร็พเพร์ตี้ จำกัด (มหาช) หรื ORI ผู้พัฒาคโดมิเียมภายใต้แบรด์ พาร์ค ริจิ้ (PARK ORIGIN) ท์บริดจ์ (Knightsbridge)ตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill) เคซิงตั (Kensington) และโครงการวราบแบรด์ บริทาเีย (Britania) เปิดเผยว่า ผลการดำเงางบริษัท9 เดืแรกขงปี ถืว่าเติบโตได้ย่างยดเยี่ยม ปัจจุบั มียดขายแล้วกว่า หมื่ล้าบาท เป็ผลจากโครงการใหม่ภายใต้แบรด์ “พาร์ค ริจิ้” แบรด์คโดมิเียมระดับลักชัวรี่ สามารถสร้างยดขายได้ทะลุเป้า เริ่มจากโครงการ “พาร์ค ริจิ้ พญาไท” สามารถกวาดยดขายไปได้แล้วกว่า 75% หรืมากกว่า 3,500 ล้าบาท โดยเพิ่งเริ่มเปิดขายย่างเป็ทางการไปช่วงปลายเดืกัยายที่ผ่ามา ขณะเดียวกั โครงการแฟล็กชิพที่เพิ่งเปิดตัว “พาร์ค ริจิ้ ทงหล่ ก็สามารถกวาดยดขายไปได้มากกว่า 40% หรืมากกว่า 5,000 ล้าบาท โดยที่ยังไม่ได้เปิดขายย่างเป็ทางการ

บริษัทตั้งเป้าหมายยดขายทั้งปีที่ระดับ 24,000 ล้าบาท โดย 9 เดืแรกขงปีบริษัทมีดขายสะสมทะลุ 20,000 ล้าบาทไปเป็ที่เรียบร้ยแล้ว สะท้ให้เห็ถึงความสามารถขงบริษัทที่สามารถำเสโครงการที่ตบโจทย์ผู้บริโภคได้ย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทมั่ใจว่าผลประกอบทั้งปีจะเติบโตเป็ไปตามเป้าหมายที่วางไว้” ายพีระพงศ์ กล่าว

ส่วงโครงการ พาร์ค 24 เฟส มูลค่าโครงการประมา 6,000 ล้าบาท ปัจจุบัไปแล้วกว่า 75% และชำระคืี้ธาคารหมดแล้ว และใส่วง เฟส มูลค่าโครงการประมา 11,100 ล้าบาท ที่สร้างเสร็จและโได้ก่กำหด จากแผเดิมที่จะเสร็จใไตรมาส 4  สามารถก่สร้างได้เสร็จและเริ่มโได้ตั้งแต่มิถุายที่ผ่มา ปัจจุบัไปแล้วกว่า 20% เหลืคืี้ธาคารเพียง 2,500 ล้าโดยคาดว่าจะสามารถโเพิ่มและชำระคืี้ได้หมดภายใสิ้ปีี้ ทั้งี้พาร์ค 24 เฟส 2 ยังคงมี Backlog ีกกว่า 4,700 ล้าบาท กจากี้บริษัทยังมีสภาพคล่ง และกระแสเงิสดหมุเวียย่างต่เนื่องเพียงพกับการพัาโครงการที่มียู่ใปัจจุบั รวมถึงการซื้ที่ดิเพื่งรับแผการเติบโตขงบริษัทใาคต

“ปีี้เป็ปีที่เราขยายธุรกิจคโดมิเียมจครบคลุมทุกเซ็กเมต์ และเริ่มเดิ้าประเภทธุรกิจใหม่ๆ ย่างเต็มรูปแบบ ทั้งธุรกิจโครงการวราบ ธุรกิจที่สร้างรายได้หมุเวีย เช่ โรงแรม คมมูิตี้มลล์ โครงการมิกซ์ยูส ตามวิสัยทัศ์ใการสร้างาณาจักรริจิ้ หรื The Empire of Origin และถืเป็ิมิตหมายดีที่การดำเการสามารถเป็ไปได้ตามเป้าหมาย สามารถสร้างผลประกอบการที่ยั่งยืให้แก่บริษัท และเป็แกสำคัญที่ช่วยให้บโจทย์ผู้บริโภคครบคลุมทุกกลุ่ม”

ายพีระพงศ์ กล่าวีกว่า บริษัทให้ความสำคัญกับทุกกระบวการการดำเงางบริษัท และมีพัธมิตรที่แข็งแกร่งย่างหลากหลายใการดำเธุรกิจตั้งแต่ต้้ำยัปลาย้ำ จึงทำให้มั่ใจได้ว่า บริษัทสามารถเติบโตไปใาคตได้ย่างยั่งยื

ที่มา ริจิ้ พร็พเพร์ตี้

วันที่ 22 ตุลาคม 2561



ความคิดเห็น