ออริจิ้น เปิดวาร์ป 2 คอนโดฯใหม่พร้อมอยู่ "ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน & ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่" ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต

ในขณะที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายทางตอนเหนือทยอยเปิดบริการเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง อาทิ สถานีกรมป่าไม้ สถานีบางบัว สถานีกรมทหารราบที่ 11 และสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ   ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความสะดวกสบายของเหล่าผู้อยู่อาศัยโซน หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต อย่างเต็มรูปแบบ

งานนี้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดอาณาจักร 2 คอนโดสร้างเสร็จใหม่ พร้อมอยู่ต่างสไตล์ ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียว “ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (KnightsBridge Prime Ratchayothin)”  ติดสถานีรัชโยธิน 24 เพียง 50 เมตร และ “ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่ (The Origin Phahol-Saphanmai)” เพียง 1 นาทีถึงสถานีสายหยุด มาให้เลือกเป็นเจ้าของตามสไตล์ ความชื่นชอบและงบประมาณในกระเป๋า โดยเปิดห้องตัวอย่างและส่วนกลางมาโชว์แบบเน้นๆ สัมผัสดีไซน์ ทัศนียภาพ สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ เพื่อเป็นตัวชี้วัดในการตัดสินใจซื้อ

 

ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (KnightsBridge Prime Ratchayothin)

 

ตัวโครงการตั้งตระหง่านอยู่ฝั่งตรงข้ามตึกช้าง เดินเข้ามาที่ Exclusive Relax Robby เพดานสูง 6 เมตร ออกแบบดวงไฟฝังผนังให้เหมือนกลุ่มดาวต่างๆ บนท้องฟ้า พร้อมกับมีบันไดวนสีทองเสมือนทางช้างเผือก มีพื้นที่กว้างขวางเต็มไปด้วยสไตล์การตกแต่ง เชื่อมต่อกับโซนรีแลกซ์ธรรมชาติขนาดใหญ่ สูดอากาศแบบเต็มปอด เหมาะสำหรับรับแขก นั่งทำงานชิลๆ หรือจะเป็นจุดนัดพบ อีกทั้งยังอยู่ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ และ เมเจอร์ รัชโยธิน และที่นี่ยังใกล้แหล่งงานสำคัญอย่าง สำนักงานใหญ่ของธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และสถานศึกษาชื่อดังอย่าง โรงเรียนหอวัง มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน เป็นคอนโดหรูสูง 35 ชั้น เป็นส่วนตัว เพียง 333 ยูนิต ในคอนเซปต์ องศาใหม่ของการใช้ชีวิต ใกล้ชิดดวงดาว ใส่ใจด้านการออกแบบตามหลัก Human Centric Design โดดเด่นด้วยเพดานสูง 3 เมตร วัสดุเกรดพรีเมียมพร้อมการดีไซน์เพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกมิติ เดินทางสะดวกรวดเร็วเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย ในราคาเริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท*

 

 

ที่สำคัญเป็นโครงการร่วมทุนกับ โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ เพื่อร่วมกันพัฒนาคอนโดคุณภาพ ภายใต้เทคโนโลยีชั้นนำของญี่ปุ่น ใส่ใจรายละเอียดร่วมกันตั้งแต่การเลือกโลเคชัน และฟังก์ชันงานดีไซน์ต่างๆ ทุกขั้นตอน โดยมีห้องทั้งหมด 3 Type ได้แก่

  • Studio พื้นที่ใช้สอยขนาด 50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท
  • 1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอยขนาด 00 – 34.00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท
  • 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยขนาด 00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 11.6 ล้านบาท

โดยทุกห้องจะออกแบบเป็นสัดส่วน พิเศษที่ประตูกระจกบานเลื่อนแบบ 3 ตอน ทำให้ห้องดูเปิดโล่งถึงกัน พร้อมติดตั้งแอร์ ตู้ลอย ชั้นวางของอเนกประสงค์อย่างลงตัว ในส่วนของตู้เสื้อผ้าให้ความสูงถึงเพดานแต่แฝงไปด้วยรายละเอียด

 

 

ตอกย้ำคอนเซปต์ องศาใหม่ของการใช้ชีวิต ใกล้ชิดดวงดาว กับไฮไลท์เด็ดบนชั้นดาดฟ้าที่จัดพื้นที่เป็นจุดชมวิวขนาดใหญ่ และโซน Sky Cliff เปิดรับวิวเมืองและแสงดาวบนฟ้าโปร่ง บนพื้นกระจกขนาดใหญ่เพื่ออรรถรสในการชมวิวแบบพาโนรามา และมีห้อง Private Dining Room พื้นที่ส่วนตัวสำหรับวันพิเศษ เพื่อคนพิเศษ


 

ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่ (The Origin Phahol-Saphanmai)

 

หากวิ่งเข้ามาถนนเทพารักษ์จะเห็นโครงการ ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่ ตั้งโดดเด่นอยู่ริมถนน เมื่อมองขึ้นไปที่ชั้น 3 จะเห็นสระว่ายน้ำและพื้นที่สวนขนาดใหญ่  รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มอบความรู้สึกเสมือนได้มาพักผ่อนตากอากาศ โดยรวมแล้วโครงการนี้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ แต่แอคทีฟอยู่ตลอดเวลา เพราะส่วนกลางมีพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อรองรับทุกกิจกรรมของผู้อาศัยแบบครบวงจร

 

โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีดีไซน์แปลกใหม่ เริ่มจากที่ชั้น 3 มี 24hr Co-working Space ตอบโจทย์การทำงาน 24 ชั่วโมงของวัยรุ่นไฟแรง มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการทำงานอย่างมุม Co-Passion มุมสร้างงานสร้างแรงบันดาลใจของคนมีฝัน ที่ต้องใช้พื้นที่ส่วนนี้ในการทำงานแบบส่วนตัว และชั้น 14 มี Co-kitchen ห้องสันทนาการขนาดใหญ่ที่รองรับคนได้มากถึง 10 คน พร้อมเลาจ์เอาท์ดอร์ขนาดใหญ่เพื่อออกไปสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกันเป็นแก๊ง

 

ในส่วนของห้องพักมาพร้อมฟังก์ชันประตูเก็บเสียง รวมถึงห้องแบบ 1 BEDROOM 26 ตร.ม อย่าง Smart Closet ออกแบบทุกพื้นที่ในห้องให้สามารถเก็บของได้เพิ่มขึ้นอย่างชาญฉลาด สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตที่ไม่ยึดติดแบบเดิมๆ สู่การใช้ชีวิตแบบ New Normal ที่แท้จริง โดย ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่ เป็นคอนโด High Rise สูง 14 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ห้องพักอาศัยมีทั้งหมด 536 ยูนิต 6 Type ได้แก่

1 Bedroom 23.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.85 ล้านบาท

1 Bedroom 26.0 – 34.0 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

1 Bedroom (Smart Closet) 26.0 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท

1 Bedroom Plus 34.0 – 34.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

1 Bedroom DUO 30.0 – 49.0 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

2 Bedrooms 41.5 – 65.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท


 

หากท่านใดสนใจอยากเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 020 300 000 หรือดูรายละเอียดได้ที่ https://www.origin.co.th/originconnect/

 

 

วันที่ 22 มิถุนายน 2563



 

ความคิดเห็น