“ออริจิ้น” คว้ารางวัล “BCI Asia TOP 10 Developers Awards 2020 & 2021” 1 ใน 10 อันดับที่มีผลงานการออกแบบโดดเด่น จาก BCI Asia Awards ติดต่อ 4 ปีซ้อน

นายสมสกุล แสงสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ปลื้มบริษัทฯ รับรางวัล BCI Asia Top 10 Developers Awards 2020 & 2021” โดยบริษัทฯ ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 10 อันดับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น จากผลงานออกแบบโครงการที่โดดเด่น มีคุณภาพ และคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งโครงการที่ได้รับรางวัลในปี 2020 จำนวน 4  โครงการ ได้แก่ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อเดอะ แฮมป์ตัน สวีท ศรีราชา บาย ออริจิ้น แอนด์ ดุสิตดิ ออริจิ้น พหลฯ – สะพานใหม่ และไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์ สำหรับโครงการที่ได้รับรางวัลในปี 2021 มีจำนวน 3 โครงการ ได้แก่ สเตย์บริจ สวีท กรุงเทพ สุขุมวิท พร้อมพงษ์อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ สุขุมวิท และ ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น 

สำหรับรางวัลดังกล่าว ออริจิ้น ได้รับติดต่อกัน ปีซ้อน ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติ BCI Asia Top 10 Developers Awards สะท้อนถึงศักยภาพของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่มุ่งมั่นพัฒนาออกแบบโครงการต่างๆ ด้วยความใส่ใจและเข้าใจ ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคในยุคใหม่ได้ดีอยู่เสมอ 

สำหรับรางวัล BCI Asia Awards จัดขึ้นต่อเนื่องทุกปี โดยในปีนี้ประกาศรางวัลในรูปแบบออนไลน ทั้งหมด 7 ประเทศในโซนเอเชีย ได้แก่ ฮ่องกงอินโดนีเซียมาเลเซียฟิลิปปินส์สิงค์โปร์เวียดนาม และประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อประกาศเกียรติคุณให้แก่บริษัท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงกว้า

ความคิดเห็น