อนันดาเปิดตัวคอนโดใหม่ 2 ทำเลกับ IDEO Ratchada – Sutthisan และ ELIO Sathorn – Wutthakat เปิดจอง Online Booking 25 กันยายนนี้

อนันดาเปิดตัวคอนโดมิเนียมทำเลใหม่ล่าสุดที่จะทำให้คุณ…ใจสั่น กับแบรนด์ IDEO และ ELIO ตอกย้ำความแข็งแกร่งภายใต้แนวคิด “LIVE WORK PLAY” กับ IDEO Ratchada – Sutthisan คอนโดมิเนียมที่จะมาสร้าง Space & Time ทำให้ชีวิตของคุณมี Movement ตลอด 24 ชั่วโมง และแบรนด์น้องเล็ก แต่ Facilities ใหญ่กับ ELIO Sathorn – Wutthakat คอนโดมิเนียมที่จะรวมที่อยู่อาศัยกับธรรมชาติให้กลมกลืนกันราวกับผจญภัยอยู่ในป่า

 

 

IDEO Ratchada – Sutthisan

ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านรัชดา – สุทธิสาร ถือเป็นย่านที่ไม่หลับใหล ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน แม้ว่าสาทรจะเป็นย่านที่เต็มไปด้วย Office Building  แต่ตอนกลางคืนกลับเงียบงัน ต่างจากย่านรัชดา – สุทธิสาร Office Building เองก็มี แต่กลางคืนไม่เงียบ กลับคึกครื้นด้วยสีสันแห่ง Night Life มีแหล่งบันเทิงยามค่ำคืนตลอดเส้นทาง ไม่ว่าจะวันธรรมดาหรือวันเสาร์อาทิตย์ก็ตาม ทำเลโครงการอยู่ห่างจาก MRT สถานีสุทธิสารเพียง 450 เมตรเท่านั้น

 

 

ในส่วนของสถาปัตยกรรมมีการใช้เส้นสายเพื่อบ่งบอกคาแรคเตอร์ของย่านรัชดา – สุทธิสาร เป็น Movement ที่มีชีวิตอยู่ตลอดเวลา มีการเจริญเติบโตในทุกๆ ด้าน ดังนั้นตัวอาคารจึงใช้เส้นสายในแนวตั้ง เพื่อให้อาคารดูสูงและเหมือนเคลื่อนไหวอยู่ นอกจากนี้การดีไซน์ภายในห้องพักอาศัยยังมีแปลนที่เปลี่ยนแปลงไปจากโครงการอื่นๆ ด้วยการขยายขนาดของระเบียง เพิ่มพื้นที่นั่งเล่น และวางแปลนห้องให้สอดรับกับตัวตนของผู้อยู่อาศัย

 

 

 

ที่น่าสนใจคือ Fitness ของโครงการเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เป็นข้อดีสำหรับลูกบ้านสามารถเข้ามาใช้บริการได้ไม่จำกัดเวลา มีความเป็นส่วนตัว ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่อาคาร แต่ละชั้นจะมีห้องเพียง 24 ห้อง เท่านั้น ไม่มีห้องไหนที่หันหน้าชนกันเลย ลดความวุ่นวายและเสียงดังรบกวนภายในชั้นได้เป็นอย่างดี

 

IDEO Ratchada – Sutthisan เป็นคอนโด High Rise สูง 24 ชั้น 410 ยูนิต มีที่จอดรถ 182 คัน มีห้องทั้งหมด 6 แบบ คือ Studio ขนาด 28 ตารางเมตร, 1 Bedroom ขนาด 34 ตารางเมตร, 1 Bedroom ขนาด 46 ตารางเมตร, 2 Bedroom ขนาด 55 ตารางเมตร, 2 Bedroom ขนาด 58 ตารางเมตร และ 2 Bedroom ขนาด 71.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

 

 

 

 

 

เปิดให้จอง Online Booking วันที่ 25 กันยายนนี้เท่านั้น เวลา 10.00 – 18.00 น.

 

 


ELIO Sathorn – Wutthakat

 

อยู่ใกล้กับ BTS สถานีวุฒากาศเพียง 600 เมตร มีจุดเด่นที่ต้องพูดถึงเป็นอย่างแรกเลย คือ Facilities ที่มีแนวคิดให้เมือง Twist เข้ากับป่า เมื่อเราตื่นเช้าไปทำงานในเมือง กลับมาตอนเย็นยังห้องของเรา กลับมาเป็นตัวตนในโลกของเรา ภายในโครงการมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่จะทำให้เราได้ออกไปผจญภัย กับการดีไซน์ถ้ำ ม่านน้ำตก สะพาน สระว่ายน้ำ ที่ต้องออกไปค้นหาถึงจะค้นพบ ทำให้เราได้ตื่นเต้นระหว่างการเดินทาง และได้ผ่อนคลายเมื่อถึงยังจุดหมายปลายทาง

 

 

ไม่ใช่แค่การออกแบบภายนอกเท่านั้นที่ผสมผสานระหว่างความเป็นเมืองกับธรรมชาติ พื้นที่ส่วนกลางเองก็นำธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง อย่าง Fitness เอง ผนังก็เป็นลวดลายของต้นไม้ Study Cottage มีการเจาะผนัง เพื่อสร้างที่นั่ง ให้เหมือนกับว่าเรานั่งทำงานอยู่ในถ้ำ ห้อง Entertainment Cave ผนังก็เป็นต้นไม้ผสมกับหมอก ให้ห้องดูหม่นๆ เหมาะสำหรับการดูหนัง

 

 

 

 

 

 

ELIO Sathorn – Wutthakat เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 2 Tower / Tower A สูง 34 ชั้น มี 607 ยูนิต Tower B สูง 41 ชั้น มี 554 ยูนิต มีห้องทั้งหมด 5 แบบ คือ Studio ขนาด 24.5 – 28 ตารางเมตร, 1 Bedroom ขนาด 30.5 ตารางเมตร, 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตารางเมตร, 2 Bedroom ขนาด 56.5 – 60.5 ตารางเมตร และ 2 Bedroom Twist ขนาด 38 – 69.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

 

 

 

 

 

เปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ว 21 กันยายนนี้ เปิดให้จอง Online Booking 25 กันยายน 2561 สำหรับ Pre-sales วันที่ 29 – 30 กันยายน 2561

 

 

 

 

ที่มา : www.ananda.co.th

วันที่ 18 กันยายน 2561

 

 



 

 

 

 

 

ความคิดเห็น