อนันดาฯ เบอร์ 1 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า รุกแคมเปญไม่หยุด ส่ง “Are You condo type?” ดึงไลฟ์สไตล์คนเมืองกลับมา พร้อมโอกาสที่ดีที่สุดในรอบปี อยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ยกทัพ 17 โครงการคอนโดฯ พร้อมอยู่

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ส่งแคมเปญ “Are You condo type?” ถ้าใช่…จองให้ไว เทหมด ไม่มีกั๊ก หวังตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง และปลุกตลาดคอนโดมิเนียมให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยนำ 17 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ  ภายใต้แบรนด์คุณภาพ มาร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษ “มอบส่วนลดสูงสุด 4 ล้านบาท** อยู่ฟรี สูงสุด 36 เดือน** ฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี** กู้ 100% ไม่ผ่าน ยินดีคืนเงิน** และพิเศษสุด ฟรีแพ็คเกจทัวร์สูงสุด 250,000 บาท**” ราคาเริ่มต้น 1.65 – 14.9 ล้านบาท*  ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า สถานการณ์อสังหาฯ ในช่วงไตรมาส 2 คาดว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์มีสัญญาณการฟื้นตัว และที่จะกลับมาอย่างแน่นอนก็คือวิถีชีวิตของคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบาย ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนเมืองรุ่นใหม่ ความสะดวกในการเดินทาง  ซึ่งรูปแบบการใช้ชีวิตของเมืองหลวงจะเหมือนเดิมในไม่ช้า อนันดาฯ เชื่อมั่นในศักยภาพคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ยังเป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้  อนันดาฯ ยังมีสินค้าที่ดีมีคุณภาพพร้อมอยู่ในราคาต้นทุนเดิมพร้อมนำเสนอให้กับลูกค้าได้เลือกสรรมากมาย จึงส่งแคมเปญ “Are You condo type?”  นำ 17 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ราคาเริ่ม 1.65 – 14.9 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดเต็มและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ “ส่วนลดสูงสุด 4 ล้านบาท** อยู่ฟรี สูงสุด 36 เดือน** ฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี** กู้ 100% หากไม่ผ่านยินดีคืนเงิน** และพิเศษสุด ฟรีแพ็คเกจทัวร์สูงสุด 250,000 บาท** สหรัฐอเมริกา I เกาหลีใต้ I ภูเก็ต ซึ่งแคมเปญนี้ต้องการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และเป็นช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่อย่างแท้จริง ทั้งด้านความคุ้มค่าและคุ้มราคา

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท  อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ถือว่าเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ที่สร้างแรงสะเทือนต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ทุกครั้งที่มีการออกแคมเปญกระตุ้นการตลาด โดยครั้งนี้ได้นำผลศึกษาข้อมูลเชิงลึกของผู้ที่มีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจะทำให้รู้ว่าไลฟ์สไตล์ของตัวเองเหมาะสมกับคอนโดมิเนียมหรือบ้านมากกว่ากัน   แคมเปญ “Are You condo type?” ถ้าใช่…จองให้ไว นำ 17 โครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์คุณภาพ อาทิ แอชตัน, ไอดีโอ คิวคิวไอดีโอ, ไอดีโอ โมบิเอลลิโอเอลลิโอ เดล เนสท์ยูนิโอ และ ยูนิโอ เอช มานำเสนอให้ลูกค้าจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ

 “อนันดาฯ คาดหวังว่าแคมเปญ “Are You condo type?” ถ้าใช่…จองให้ไว จะเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดกำลังซื้อในช่วงไตรมาส 2 นี้ได้ และคาดว่ากลุ่มลูกค้าคนเมืองที่ต้องการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่สถานการณ์ภาพรวมทางเศรษฐกิจกำลังอยู่ในช่วงเริ่มฟื้นฟู อนันดาฯ จึงมอบสิทธิพิเศษด้านราคาและส่วนลดต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองในราคาที่สมเหตุสมผล โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับด้วยดี ” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

แคมเปญ “Are You condo type?” ถ้าใช่…จองให้ไว เป็นแคมเปญที่เกิดขึ้นเพื่อคนทุกเจนเนอเรชั่นที่มีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์แต่ยังมีความลังเลใจก่อนตัดสินใจซื้อว่าตัวเองมีความเหมาะสมกับที่อยู่อาศัยประเภทใด ซึ่งแคมเปญนี้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน แคมเปญเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของอนันดาฯ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.ananda.co.th หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2316-2222

ความคิดเห็น