สาวก IKEA ห้ามพลาด! IKEA ขนสินค้ามาลดสูงสุดถึง 70% ทั้งสโตร์อิเกียและออนไลน์ และพิเศษสำหรับ IKEA FAMILY ลดเพิ่มอีก 15%

 

IKEA ขนสินค้ากว่า 100 ชิ้น มา SALE พร้อมส่วนลดสูงสุด 70% ทั้งในสโตร์อิเกียและออนไลน์ (จนกว่าสินค้าจะหมด) ไม่ได้มีกันบ่อยๆ ที่ IKEA จะลดเยอะขนาดนี้ ทั้งยังมีหลายหมวดหมู่สินค้าที่เข้าร่วมรายการด้วย มีส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับสมาชิก IKEA FAMILY ลดเพิ่มอีก 15% เฉพาะที่อิเกียสโตร์

 

มาดูตัวอย่างสินค้าที่ลด จากหมวดหมู่ห้องนอนกันเลย มีทั้งตู้เสื้อผ้า ตู้ลิ้นชัก โต๊ะข้างเตียง ที่นอน โครงเตียง ขาเตียง ฯลฯ

 

ห้องนั่งเล่นเองก็ลดเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโซฟาเบด อาร์มแชร์ สตูลวางเท้า โต๊ะกลาง เก้าอี้หมุน โต๊ะทำงาน ทั้งยังนำโซฟาเบด FLOTTEBO Collections มาลดด้วย

 

ห้องครัวมีกล่องพลาสติก ตู้แขวน ตู้ตั้งซิงก์ ตู้ตั้งเตา รถเข็นอาหาร ที่ใส่ของ ท็อปครัว ก็อกผสมครัว บานกระจก หน้าลิ้นชัก บานตู้ต่างๆ

 

ห้องอาหาร มีโต๊ะทานอาหาร เก้าอี้ โต๊ะบาร์ ม้านั่งเก็บของ และเก้าอี้สตูล

 

ใครที่กำลังหาตู้หนังสือหรือชั้นวางของราคาไม่แพง สินค้าที่นำมาลดค่อนข้างน่าสนใจ ซึ่งในหมวดนี้จะมีทั้งตู้หนังสือหลากหลายสีสัน ที่กั้นหนังสือ ชั้นโชว์ ชั้นวางของ และที่แขวนเก็บเครื่องประดับ

 

ห้องน้ำ มีตู้อ่างล้างหน้า ตู้แขน ตู้สูงเข้ามุม ตู้บานกระจก ม้านั่งเก็บของ ชั้นวางของ ที่แขวนของ ที่ใส่สบู่ ขวดจ่ายสบู่เหลว ที่ใส่แปรงสีฟันในราคาเพียงไม่กี่บาทเท่านั้น

 

สวนและระเบียงเองราคาก็ลดค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นชุดโต๊ะเก้าอี้สนาม ไม้ประดิษฐ์ในกระถาง เทียนหอมแท่ง บัวรดน้ำ กระถางต้นไม้ กระถางดอกไม้ ตะเกียงเทียน ถังน้ำ จานรองกระถาง และเชิงเทียน

 

 

สำหรับชั้นและตู้เก็บของ แนะนำเลยว่า ใครที่ชอบชั้นเก็บเสื้อผ้าของ IKEA หรือชอบชั้นไม้ของที่นี่ ถึงเวลาที่เราต้องมา Shopping แล้ว

 

นอกจากจะมีหมวดหมู่ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีหมวดที่เก็บของสำหรับห้องนั่งเล่น / เครื่องนอน / สิ่งทอสำหรับใช้ในบ้านและห้องน้ำ / พรม / โคมไฟและหลอดไฟ / ห้องสำหรับเด็กอ่อนและห้องเด็ก / ของประดับตกแต่ง / อุปกรณ์เก็บของใช้ขนาดย่อม / อุปกรณ์ครัวและเครื่อใช้บนโต๊ะอาหาร โปรโมชั่นนี้จัดตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน – 7 กรกฎาคมนี้เท่านั้น หากสนใจจะไปดูที่อิเกียสโตร์ด้วยตัวเอง หรือสั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.ikea.com มีบริการจัดส่งให้ด้วย

 

 

ที่มา : www.ikea.com

 

 



 

 

ความคิดเห็น