“สัมมากร” ส่งมอบความสุขที่ไม่มีวันหมดอายุ เปิดตัว “MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน”

“สัมมากร” ส่งมอบความสุขที่ไม่มีวันหมดอายุ เปิดตัว “MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน” บ้านที่ออกแบบมาอย่างเข้าใจในทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง 

สัมมากร เผยโฉม “MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน” โครงการบ้านเดี่ยว-แฝดบนทำเล กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โซนชัยพฤกษ์ ภายใต้คอนเซปต์ “ความสุขที่ไม่มีวันหมดอายุ” (Happiness Never Expires) โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ Modern Semi Minimal ที่ยึด Proxemics SPACE Matter a number of space people prefer in everyday life หลักการออกแบบจากการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้อยู่อาศัยมาใช้ในการออกแบบบ้าน เพื่อให้ได้ฟังก์ชันและพื้นที่บ้านที่สมดุล เหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างลงตัวที่สุด โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันร่มรื่นโดยรอบกับสวนถึง 3 แห่ง สร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและหลากหลายทั้งในและนอกโครงการ เตรียมจัดงาน Pre-Saleวันที่ 10-12 กันยายนนี้ พร้อมจองราคาพรีเซลก่อนใครและโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายสำหรับภายในงานเท่านั้น

นายณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) หรือ SAMCO เปิดเผยถึง การเปิดตัว โครงการ MITTI (มิตติ) ชัยพฤกษ์-วงแหวน ว่า โครงการ MITTI มาจากคำว่า “มิตร + มิติ” คือ การออกแบบพื้นที่ที่เป็นมิตรต่อการอยู่อาศัยอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหนก็ตาม พื้นที่ภายในโครงการและตัวบ้านจะสามารถตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยในทุกมิติได้อย่างดีที่สุด ตรงตามคอนเซปต์ “ความสุขที่ไม่มีวันหมดอายุ” (Happiness Never Expires) หรือหมายความว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน บ้านหลังนี้ยังคงตอบโจทย์ การอยู่อาศัยในระยะยาว โดยเป็นเหมือนที่พักผ่อนอย่างแท้จริงของทุกคนในบ้านในการใช้ช่วงเวลาดีๆ ไปด้วยกัน ซึ่งโครงการมีทั้งหมด 126 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม800 ล้านบาท

“MITTI เป็นโครงการบ้านสไตล์ Modern Semi Minimal ที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง กับฟังก์ชันภายในที่ได้รับการออกแบบโดยใช้ Proxemics SPACE Matter ซึ่งเป็นการวิเคราะห์พฤติกรรมของ ผู้อยู่อาศัย โดยคำนึงถึงความรู้สึก ความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย ให้สอดคล้องและสมดุลกับการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าลงตัวที่สุด และสีของตัวบ้านที่เลือกใช้สี Gold Promise สะท้อนถึงความหรูหรา สง่างาม มีคุณค่าเหนือกาลเวลา นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่น่าจับตามองของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ด้วยศักยภาพของโซนชัยพฤกษ์ที่เดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ ถนน 345 ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนรัตนาธิเบศร์ หรือ ถนนกาญจนาภิเษก ทางพิเศษศรีรัช ทางพิเศษอุดรรัถยา และทางด่วนบางปะอิน-แจ้งวัฒนะ รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีแยกปากเกร็ด”

MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 26-2-28.8 ไร่ จำนวน 126 ยูนิต มี 2 รูปแบบ คือ 1.แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีให้เลือก 2 แบบบ้าน ได้แก่ Emmaline (เอมมาลิน) เป็นภาษาเยอรมันซึ่งแปลว่า “บ้านที่สงบสุข” จำนวน 66 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 136.41 ตารางเมตร ภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ2 ที่จอดรถ โดยในส่วนของแบบบ้าน Emmaline ทาง สัมมากรได้พันธมิตรอย่าง “จุสก์ ประเทศไทย” (JYSK Thailand) ไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังระดับโลกสไตล์สแกนดิเนเวียนมาร่วมส่งมอบความสุขที่ไม่วันหมดอายุ ด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งบ้านตัวอย่าง เพื่อเป็นไกด์ไลน์การตกแต่งบ้านแบบ Modern Minimal อีกด้วย ขณะเดียวกันบ้านเดี่ยวอีกแบบบ้าน คือ Merak (เมอแรค) ซึ่งเป็นภาษาเซอร์เบียที่มีความหมายว่า “ความสุขแบบเรียบง่ายเมื่อได้อยู่พร้อมกัน” จำนวน 28 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 53.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 176.93 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ และ 2.บ้านแฝด 2 ชั้น จำนวน 32 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 35.30 ตารางวา

ภายในโครงการจัดเต็มด้วยพื้นที่สีเขียวกับบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่นถึง 3 แห่ง ตั้งแต่ด้านหน้าของโครงการที่มี ต้นจามจุรีทอดยาวไปถึงวงเวียนต้นไม้ พร้อมทั้งกระจายความร่มรื่นด้วยสวนขนาดเล็กอีก 2 แห่ง ช่วยให้บ้านพักอาศัยโอบล้อมไปด้วยบรรยากาศของธรรมชาติที่แท้จริง โดยบ้านทุกหลังถูกออกแบบให้หันหน้าไปทางทิศเหนือและทิศใต้ เพื่อรับลมประจำฤดูและหลีกเลี่ยงแสงแดดที่จะส่องเข้าหน้าบ้านในช่วงเช้าและเย็น พร้อมทั้งครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คลับเฮาส์แบบ Semi-Open เพื่อเปิดรับอากาศบริสุทธิ์จากความร่มรื่นของธรรมชาติภายในโครงการ ฟิตเนสแบบ Glass House ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง มองเห็นต้นไม้และสระว่ายน้ำ เพิ่มความผ่อนคลายให้กับ การออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่มีการแยกโซนเด็กเพื่อความปลอดภัย พร้อมเครื่องออกกำลังกายในสวน เครื่องเล่นสนามสำหรับเด็ก ระบบกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

รอบโครงการล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์อย่าง โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ชัยพฤกษ์, เดอะคริสตัล ชัยพฤกษ์ และห้างสรรพสินค้าทั้งเซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, อิเกีย บางใหญ่ รวมถึงสถานศึกษาตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงมัธยมศึกษา อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์, โรงเรียนนานาชาติดีบีเอส, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้า นนทบุรี, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี และโรงพยาบาลปากเกร็ด 2, โรงพยาบาลวิภาราม ปากเกร็ด, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ และโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล

“โครงการ MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายอยู่ในระดับ Middle class ช่วงอายุ 30-55 ปี อาทิ กลุ่มคนทำงานระดับพนักงานอาวุโส, ระดับผู้จัดการ, เจ้าของกิจการ SMEรวมถึงกลุ่มครอบครัวเริ่มต้นไปจนถึงครอบครัวขยาย โดยเตรียมเปิด Pre-Sale วันเสาร์ที่ 10 – วันจันทร์ที่ 12 กันยายนนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้จองในงาน อาทิ ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน, บัตรกำนัลจาก JYSK Thailand สำหรับซื้อของตกแต่งบ้านในมูลค่า 40,000 บาท และระบบ Home Automation นอกจากนี้แบรนด์ MITTI ยังมีโครงการในอีก 2 ทำเล คือ ราชพฤกษ์ 346 และรังสิต คลอง 6 ซึ่งตั้งเป้าจะเปิดตัวโครงการในไตรมาส 1 ของปี 2566” นายณพน กล่าวปิดท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน โครงการคุณภาพภายใต้ บมจ.สัมมากรสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.sammakorn.co.th หรือสอบถามโทร.1427

ความคิดเห็น