ศุภาลัย เจาะตลาดแนวราบโซนอีอีซีต่อเนื่อง เปิดตัว “วิลล์ พัทยา – มอเตอร์เวย์” เริ่ม 2.79 ล้านบาท*

ศุภาลัย เจาะตลาดแนวราบโซนอีอีซีต่อเนื่อง เปิดตัว “วิลล์ พัทยา – มอเตอร์เวย์” เริ่ม 2.79 ล้านบาท*
บมจ.ศุภาลัย กางแผนรุกตลาดอสังหาฯ แนวราบโซนอีอีซีต่อเนื่อง เตรียมเปิดโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย วิลล์ พัทยา – มอเตอร์เวย์” พบกับหลากหลายแบบบ้าน บนทำเลคุณภาพใจกลางเมืองชลบุรี เดินทางสะดวกเพียง 2 นาที เชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์ ราคาพิเศษเริ่ม 2.79 ล้านบาท Pre – Sales 25 – 26 กันยายนนี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมโปรโมชั่นโดนใจและของแถมหลายรายการ นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่โซนตะวันออก เพื่อตอบรับเขตเมืองเศรษฐกิจพิเศษ หรือ อีอีซี ด้วยการรุกตลาดแนวราบเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า Real Demand ที่มีกำลังซื้อในพื้นที่เป็นเป้าหมายหลัก โดยมีปัจจัยบวกจากการพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานทั้งระบบคมนาคมและระบบ สาธารณูปโภคต่าง ๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้จังหวัดชลบุรีเป็นเมืองที่สามารถเดินทาง เข้าถึงได้ง่ายขึ้น และจากการที่บริษัทฯ เข้าไปพัฒนาโครงการมาอย่างยาวนานใน จ.ชลบุรี ลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความสนใจและมีความเชื่อมั่นในแบรนด์ศุภาลัย นับเป็นจังหวัดหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าจนประสบความสำเร็จในปัจจุบัน อีกทั้งบริษัทฯ ยังเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบ “ศุภาลัย วิลล์ พัทยา – มอเตอร์เวย์” เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้า ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์มากขึ้น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในราคาที่คุ้มค่า พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบครัน บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองชลบุรี โดยคาดว่าโครงการใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดิม และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการในจังหวัดชลบุรีของศุภาลัย

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวใจกลางเมืองชลบุรี เชิญแวะชมโครงการ และเลือกแปลงสวยโดนใจในราคาพิเศษก่อนใคร จองในงาน Pre – Sales 25 – 26 กันยายน นี้ แถมฟรี!! Gift Voucher ทองคำ
หรือ Gift Voucher Central สูงสุด 100,000 บาท* โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3sZtOhC อีกทั้งพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ทางบริษัทฯ ได้มีมาตรการความปลอดภัยด้านชีวอนามัยอย่างเข้มงวดทั้งในโครงการและสำนัก งานขาย อีกทั้งสามารติดตามอัพเดทโครงการเปิดใหม่
โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย เพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1720

ความคิดเห็น