ศุภาลัย ส่งคอนโดฯใหม่ “ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง” ติด MRT 0 เมตร สถานีราชมังคลาฯ เข้าออก 2 ทาง ถ.รามคำแหง ถ.หัวหมาก เพิ่มช่องทาง Online Booking จองห้องชุดในยุคดิจิทัล

บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าเปิดตัวคอนโดฯใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง” ACTIVE CONDOMINIUM แห่งแรกบนถนนรามคำแหง – หัวหมาก ภายใต้แนวคิด “ไปให้สุดทุกการใช้ชีวิต” ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม 0 เมตร สถานีราชมังคลาฯ จัดเต็มกับ Sports Facilities และช้อปให้สุดกับ Community Mall ในโครงการ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกลุ่ม Active พร้อมเพิ่มช่องทาง Supalai Online Booking ครั้งแรก ในวันที่ 18 กันยายนนี้ เที่ยงวัน – เที่ยงคืน วันเดียวเท่านั้น และกำหนดเปิด Pre-Sale อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 – 30 กันยายน 2561 ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท

 

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทมุ่งเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกทำเลอย่างต่อเนื่อง ทั้งทำเลที่เคยเข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการอยู่แล้ว รวมถึงทำเลที่ยังไม่ได้เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลายและแตกต่างกันไป โดยล่าสุดบริษัทได้ลงมือสร้างสรรค์โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ “ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง” บนทำเลรามคำแหง

 

ซึ่งเป็นทำเลที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอยู่เดิม จนปัจจุบันทำเลรามคำแหง กลายเป็นโซนที่มีความคึกคักด้านการลงทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทอสังหาฯ มากมาย เนื่องจากได้รับอานิสงส์จากโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มกำลังก่อสร้างในขณะนี้

 

 

บริษัทได้ลงทุนซื้อที่ดินขนาดประมาณกว่า 15 ไร่ มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท เพื่อเดินหน้าพัฒนาโครงการคอนโดฯ ใหม่บนทำเลรามคำแหงและหัวหมาก เนื่องจากโครงการแห่งนี้สามารถเข้าออก 2 ทาง คือ ด้านหน้าโครงการติดถนนรามคำแหง ด้านหลังโครงการติดถนนหัวหมาก และใกล้กับราชมังคลากีฬาสถาน สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนมีนบุรี ผ่านถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า) และยังเชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์เดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

จุดเด่นด้านทำเลที่สำคัญ คือ ทำเลโครงการอยู่ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม 0 เมตร สถานีราชมังคลาฯ และยังมีรถไฟฟ้ารายล้อมโครงการถึง 3 สาย คือ 1. รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ – มีนบุรี 2. รถไฟฟ้า Monorail สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง และ 3. Airport Rail Link สถานีรามคำแหง ใกล้ด่านเก็บเงินทางด่วนรามคำแหง และพระราม 9 และจุดเชื่อมต่อการคมนาคมทางเรือโดยสารคลองแสนแสบ ท่าเรือมหาดไทย รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ราชมังคลากีฬาสถาน มหาวิทยาลัยรามคำแหง เดอะมอลล์ รามคำแหง เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เดอะมอลล์ บางกะปิ ตะวันนา ไนท์ บาซาร์ โรงพยาบาลรามคำแหง โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์

 

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง เป็น ACTIVE CONDOMINIUM  ที่รายล้อมไปด้วยระบบคมนาคมที่สะดวกสบาย พื้นที่ออกกำลังกายแบบจัดเต็มกับ Sports Facilities และช้อปให้สุดกับ Community Mall ในโครงการ ภายใต้แนวคิด “ไปให้สุดทุกการใช้ชีวิต” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกลุ่ม Active ที่พร้อมลงมือทำเรื่องอะไรก็ต้องทำให้ถึงที่สุด ทั้งเรื่องการทำงาน ออกกำลังกาย ช้อปปิ้ง และปาร์ตี้

 

 

นำไปสู่ Active Lifestyle ที่จะเกิดขึ้นในโครงการแห่งนี้ ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์ Tower A สูง 33 ชั้น Tower B สูง 35 ชั้น Tower C สูง 27 ชั้น จำนวนห้องชุดพักอาศัย 2,073 ยูนิต ประกอบด้วย ห้องชุดแบบ 1) Studio ขนาด 28 – 30 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยยืดหยุ่น 2) ห้องชุด 1 Bedroom ขนาด 35 – 42 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน 3) ห้องชุด 1 Bedroom Plus ขนาด 42 – 44 ตร.ม. พิเศษเพิ่มห้องอเนกประสงค์  4) ห้องชุด 2 Bedrooms ขนาด 59 – 67 ตร.ม. เหมาะกับครอบครัว

 

 

 

 

การออกแบบคำนึงถึงการวางผังอาคารให้ขนานไปกับความยาวของที่ดินของโครงการ ซึ่งทำให้อาคารไม่บดบังซึ่งกันและกัน อีกทั้งคำนึงถึงประหยัดพลังงาน ด้วยหลอดไฟ LED ทั้งอาคาร กระจกสีเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนจากภายนอกสู่ตัวอาคาร และหน้าต่าง – ประตู ใช้วัสดุ UPVC ติดภายนอก เพื่อลดเสียงจากภายนอกสู่ห้องพัก นอกจากนี้สำหรับพื้นที่จอดรถ Floor Ceiling ยังสูงกว่าปกติ ทำให้ในชั้นของที่อยู่อาศัยสูงขึ้นไปอีก ดังนั้นอาคารอื่นๆ จะไม่สามารถบดบังทัศนียภาพรอบๆ โครงการได้

 

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครันและจัดเต็มกับ Sports Facilities เอาใจกลุ่ม Active ที่ใส่ใจรักสุขภาพ ด้วยจุดเด่นของพื้นที่ออกกำลังกายทั้ง Jogging Track ที่สร้างสรรค์ลู่วิ่งต่างระดับ สตรีทบาสเกตบอลในร่ม และ Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือสำหรับผู้ใหญ่ โดยรอบของสระเน้นพื้นที่สีเขียวเพื่อให้ผู้พักอาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยพื้นที่พักผ่อนทั้งกลางแจ้งและในร่ม และยังมี Pirate Kids Pool สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก โดยจำลองพื้นที่สระให้เป็นสวนน้ำ เพิ่มบรรยากาศให้สนุกสนานอย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

โครงการมีพื้นที่สีเขียวรวมประมาณ 4 ไร่กว่า รายล้อมบริเวณรอบสระว่ายน้ำไปด้วย O2 Garden และ Roof Garden บริเวณดาดฟ้า อีกทั้งยังมี Panoramic Sky Bar และ Sky Lounge สำหรับนั่งดื่มด่ำบรรยากาศชมวิวบนอาคาร Co-Living & Co-Working Space สำหรับเป็นพื้นที่ที่ใช้พักผ่อนและพื้นที่ทำงานร่วมกัน Double Volume Fitness & Aerobic สำหรับเป็นพื้นที่ออกกำลังกายที่รองรับคนรักสุขภาพถึง 2 ชั้น

 

 

รวมถึง Game Room Social Club Adventure Play Ground  Relaxing Sauna พื้นที่กิจกรรมที่หลายหลายให้เลือกใช้ได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัย เข้าออกโครงการด้วยระบบ Access Control กล้อง CCTV ระบบลิฟต์ล็อคชั้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการพักอาศัย เพิ่มความสะดวกสบายด้วย Community Mall ขนาดใหญ่ภายในโครงการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง

 

 

 

โดยจะเปิดจองโครงการศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง ผ่านระบบ Supalai Online Booking ครั้งแรก booking.supalai.com ในวันที่ 18 กันยายนนี้ เที่ยงวัน – เที่ยงคืน วันเดียวเท่านั้น พร้อมสิทธิพิเศษจองก่อนได้ส่วนลดเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มช่องทางการจองห้องชุดให้หลากหลายและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Active โดยเปิดให้ลูกค้าที่สนใจจองห้องชุดลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 1 – 17 กันยายน 2561 เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการและเตรียมความพร้อมขั้นตอนการจองห้องชุดผ่านระบบ Supalai Online Booking

 

 

 

สำหรับผู้สนใจสามารถเชิญชมห้องตัวอย่าง พร้อมกำหนดเปิดตัว Pre-Sale อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 – 30 กันยายน 2561 ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท พิเศษ! เลือกรับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด + ส่วนลดพิเศษ หรือ ส่วนลดพิเศษ 2 เท่า ที่ Sales Gallery โครงการศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com Facebook : Supalai Society และ Line : @supalai

 

 

 

ที่มา : www.supalai.com

วันที่ 10 กันยายน 2561

 

 

ความคิดเห็น