"ศุภาลัย" ลุยย่านฝั่งธนบุรี เปิดตัวคอนโดฯ สไตล์ MODERN COLONIAL ใหม่ “ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ – วงเวียนใหญ่”

บมจ.ศุภาลัย ลุยทำเลย่านฝั่งธนบุรีอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวคอนโดฯ ใหม่ “ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ – วงเวียนใหญ่” ในวันอังคารที่ 24 กันยายน 2562 ซึ่งเป็นครั้งแรกของการออกแบบคอนโดฯ สไตล์ MODERN COLONIAL ทั้งยังสอดแทรกด้วยพื้นที่สวนที่มีกลิ่นอาย English Garden โดยรอบและบนอาคารในโครงการ และใกล้รถไฟฟ้า สายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย สถานีท่าพระ เพียง 570 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ช่วงหัวลำโพง – หลักสอง ทำให้การเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย จึงทำให้บริเวณแยกท่าพระเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองในด้านมูลค่าที่ดินและการเติบโตของราคาอสังหาริมทรัพย์ และในอนาคตจะกลายเป็น HUB ศูนย์กลางการท่องเที่ยว การค้า การคมนาคม ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังทิศต่างๆ ของกรุงเทพฯ

 

โดยบริษัทฯ ได้เข้าพัฒนาโครงการทำเลฝั่งธนฯ อย่างต่อเนื่อง สร้างสรรค์โครงการ “ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ – วงเวียนใหญ่” (SUPALAI LITE THAPHRA – WONGWIAN YAI) บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 1,240 ล้านบาท  ชูคอนเซ็ปต์ “Your Life, Your Style สู่อีกขั้นของความสมบูรณ์แบบ ให้ชีวิตโดดเด่นเหนือใคร”  กับคอนโดมิเนียมสไตล์ “Modern Colonial” บนทำเลวงเวียนใหญ่ จากแรงบันดาลใจของอดีตถนนที่รุ่งเรืองในย่านนี้ แฝงไปด้วยกลิ่นอายของสถาปัตยกรรม Colonial สุดคลาสสิคมาดีไซน์เป็นซุ้มโค้ง (Arch) กับลวดลายสัญลักษณ์ผนังฉลุลายหน้าทางเข้าอาคาร

 

ตัวอาคารสูง 22 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องชุดพักอาศัย 421 ยูนิต วัจัดสรรเป็นห้องพักอาศัยที่มีหลากหลายแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับการอยู่อาศัยของผู้พักอาศัย เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบ Home Automation ภายในห้องพัก และมั่นใจกับระบบความปลอดภัยด้วยประตูห้องพักแบบ Digital Door Lock

 

พื้นที่ส่วนกลางที่ได้กลิ่นอายสวนสไตล์ English Garden โดยรอบและบนอาคาร และเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวไปยังชั้นต่างๆ ของตัวอาคารด้วย Pocket Garden เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ทั้งยังลดความร้อนเข้าสู่อาคาร ด้วยการเลือกใช้กระจกสีเขียวตัดแสง และวางผังให้เหมาะสมกับทิศทางลมและแสง

 

เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและอิสระในการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ด้วยการออกแบบพื้นที่เปิดโล่ง เพื่อเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ทั้ง 2 ชั้น ประกอบด้วย Co – Living Space และ Co – Working Space

 

อีกทั้งยังมีอีกหลากหลายสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ Swimming Pool & Jacuzzi Fitness & Sauna Kids’ Pool และPlayground สร้างสรรค์พื้นที่พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ อาทิ  Rooftop Garden และ Pocket Garden อีกทั้งเพิ่มความสะดวกสบายด้วย Smart Kitchen Smart Locker และ EV Charger มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง CCTV ลิฟต์ล็อกชั้น และ เข้า – ออกอาคารด้วยระบบ Access Control

 


ห้องตัวอย่าง


1 Bedroom

 


 

1 Bedroom Plus

 

ความคิดเห็น