ศุภาลัย รุก!!อยุธยา เปิดตัวโครงการบ้านแนวราบ “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” และ “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา”

นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เผยถึงการเปิดขายโครงการแนวราบภายใน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้แก่ “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” และ “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา”  ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก จากลูกค้า อาทิ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น พร้อมทาวน์โฮมฟังก์ชันครบ

โดยสามารถทำยอดขายรวมกว่า 190 ล้านบาท ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการสร้างสรรค์โครงการคุณภาพ ใน จ.พระนครศรีอยุธยาซึ่งเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญ และมีความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจ เนื่องจากเป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรม      ทำให้มีประชากรเข้ามาทำงานในจังหวัดเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เกิดความต้องการตลาดที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง  อีกทั้งยังโดดเด่นด้านทำเลที่มีศักยภาพ สามารถเชื่อมต่อภูมิภาคได้อย่างสะดวก และเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย  รวมไปถึงโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ-นครราชสีมา มีสถานีที่สำคัญอย่าง สถานีอยุธยา ส่งผลให้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการคมนาคมสูง  ซึ่งทั้งหมดเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคทั้งในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง พร้อมมั่นใจตลาดแนวราบจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ พร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบภายในจังหวัดในอนาคต เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคและครอบคลุมทุกเซกเมนต์ต่อไป


นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย กล่าวถึง 2 โครงการคุณภาพใน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่สร้างสรรค์มาเพื่อผู้บริโภคว่า  “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา”  โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมวัสดุที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัย ราคาเริ่ม 2 ล้านต้น   มาพร้อมกับทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างลงตัว ได้แก่ แบบบ้านศุภศรณ์  ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน  2  ที่จอดรถ และแบบบ้านศุภสิทธิ์ ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ หน้าบ้านกว้าง 6.6 เมตร พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ถึง  129 ตร.ม.  ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ มาพร้อมพื้นที่สวนทุกแปลง ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถ สามารถสร้างสรรค์พื้นที่สีเขียวผ่อนคลายภายในบ้านได้อย่างเพลิดเพลิน

 

อีกหนึ่งโครงการคุณภาพ “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” มาพร้อมกับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น รวมทั้งหมด 6 แบบ อาทิ บ้านศุภกวินทร์ บ้านแฝดซีรีย์ใหม่ 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. ภายในบ้านประกอบด้วย    3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 2 ที่จอดรถ โดยมีการปรับฟังก์ชันการใช้งาน ให้เหมาะสมและรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น

 

พร้อมเพิ่มความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยกับ บ้านเดี่ยว 4 แบบ พื้นที่ใช้สอย 138-197 ตร.ม.  บ้านเดี่ยว 3-4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ 1-2 พื้นที่พักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ พร้อมเติมเต็มความสุขแห่งการพักอาศัยของทุกคน ในครอบครัว ราคาเริ่ม 3 ล้านต้น

 

อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้ถนนสายเอเชียและศูนย์ราชการ เชื่อมต่อถนนโรจนะ ทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า สถานบันการศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ สถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญมากมายภายในจังหวัด รวมไปถึงนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการเพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้แก่ ผู้พักอาศัย ได้แก่ สวนสาธารณะ พร้อม Play Zone ระบบรักษา ความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า-ออกโครงการแบบ Easy Pass ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้รับรองคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2015  ที่ได้สร้างสรรค์โครงการต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค และพร้อมเติมเต็มความสุขภายใต้สังคมที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เชิญเยี่ยมชมโครงการคุณภาพ “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” และ “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.  สอบถามรายละเอียด ได้ที่ โทร. 1720 หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

 

วันที่ 16 ธันวาคม 2563



 

ความคิดเห็น