ยลโฉม ”บ้านกลางเมือง The Edition สาทร-สุขสวัสดิ์" กับการพลิกโฉมวิธีคิดการออกแบบสู่แนวคิดใหม่

เอพี (ไทยแลนด์) เผยโฉมโครงการ “บ้านกลางเมือง The Edition สาทร-สุขสวัสดิ์” ที่พลิกโฉมวิธีคิดการออกแบบสู่การสร้างพื้นที่ชีวิตที่ยืนยาว ภายใต้แนวคิด “วิถีบ้านกลางเมือง-บรรทัดฐานการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด” พร้อมดึงแรงบันดาลใจในการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์เอเชีย “ซื่อ-เหอ-ย่วน” หรือ “เรือนสี่ประสาน” มาต่อยอดในการออกแบบโครงการนี้ ซึ่งตอบโจทย์ การอยู่อาศัยร่วมกันของคนหลายเจนเนอเรชั่น

 

ด้วยการดีไซต์พื้นที่ส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ดีไซต์โมเดิร์น พร้อมแลนด์สเคปที่โอบล้อม ทำให้รู้สึกเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติในกลางเมือง

 

ซึ่งภายในคลับเฮ้าส์นั้นครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ The Serene Pool สระว่ายน้ำเกลือขนาดใหญ่ท่โอบล้อมด้วยระแนงไม้และบรรยากาศธรรมชาติ ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวได้สูง

 

มาพร้อม The Privatr Wellness Gym ฟิตเนสแบบที่แยกส่วนที่ชั้น 2 โดยการออกแบบที่ยกระดับการออกกำลังกายมิติใหม่ ด้วยเฟรมมุมมองสู่สวยสีเขียวส่วนกลาง

 

ใกล้ๆคลับเฮ้าส์มีพื้นที่สำหรับเด็ก Education Playground เพื่อเพิ่มพัฒนาการการเจริญเติบโตของเด็ก   ทางโครงการได้ใส่ในเรื่องความปลอดภัยของเด็กโดยสร้างพื้นบริเวณนั้นด้วยพื้นยาง EPDM และสร้างพื้นที่นี้ไว้ด้านในติดกับคลับเฮ้าส์ เพื่อไม่ให้พื้นที่เด็กเล่นนั้นติดกับถนน

 

The Scenery Park พื้นที่สวนสีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่โดดเด่นด้วยการดีไซต์แลนด์สเคปแบบเล่นระดับ ซึ่งสร้างความร่มรื่นให้กับลูกบ้าน นอกจากนี้ยังมีลานน้ำพุ ที่ช่วยให้เกิดความรู้สึกสดชื่นอีกด้วย

 

Multi-Gen Pavilion เป็นพื้นที่รองรับการทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างครอบครัว หรือเพื่อนบ้าน เชื่อมต่อความสัมพันธ์ของการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างไม่สิ้นสุด

 

โครงการ “บ้านกลางเมือง The Edition สาทร-สุขสวัสดิ์” ตั้งบนพื้นที่ 34 ไร่ จำนวน 274 ยูนิต โดดเด่นด้วยบ้านแบบ 2 โมเดลที่สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของครอบครัวเมือง 1) New Terraria Model ไฮเอนท์ทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น  18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 น้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  2) New X-Tale Duplex Home 3 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 37 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 222 ตารางเมตร หน้ากว้าง 11 เมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ

 

โครงการ “บ้านกลางเมือง The Edition สาทร-สุขสวัสดิ์” ตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้เพียง 20 นาที ถึงใจกลางพระราม 3 – สาทร  โดยราคาเริ่มต้น 4.79-7.99 ล้านบาท พร้อมเปิดพรีเซล 12-13 กันยายน 2563 ณ สำนักงานโครงการ

 

 

วันที่ 11 สิงหาคม 2563



 

ความคิดเห็น