พาร์ค ลักชัวรี่ ส่งแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “ไขคอนโด สตาร์ท BMW” ยกทัพคอนโดหรู 9 โครงการ ลุ้นรางวัลใหญ่รถสปอร์ต 2 ล้านบาท

“พาร์ค ลักชัวรี่” จัดหนักแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “ไขคอนโด สตาร์ท BMW” ขนคอนโดหรูแบรนด์  พาร์ค ออริจิ้น-แฮมป์ตัน-ไนท์บริดจ์ รวม โครงการ ร่วมแจกหนักทุกยอดโอนกรรมสิทธิ์ ล้านบาท รับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่ BMW Series2 มูลค่ากว่า ล้านบาท เฉพาะผู้ที่โอนกรรมสิทธิ์คอนโดก่อน 31 ธ.ค.นี้ 

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทได้นำโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ (Ready to Move) ภายใต้แบรนด์พาร์ค ออริจิ้น (Park Origin)แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในทำเล CBD แบรนด์แฮมป์ตัน (Hampton) แบรนด์เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์สุดหรูในรูปแบบ Investment Property สำหรับนักลงทุน และแบรนด์ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge) แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ทั้งหมด โครงการและโครงการที่คาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในช่วงปลายปีนี้ อีก โครงการ เข้าร่วมแคมเปญ  ไขคอนโด สตาร์ท BMW กระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภคในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้

“ช่วงครึ่งปีหลังมักเป็นช่วงไฮซีซั่นของอสังหาริมทรัพย์ เพราะผู้บริโภคได้ศึกษาข้อมูลและรอโอกาสในการตัดสินใจมาตลอดทั้งปี และมักจะต้องการมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ตัวเองและครอบครัวในช่วงใกล้ปีใหม่ เราจึงจัดแคมเปญใหญ่เพื่อให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ได้ง่ายขึ้น ด้วยสิทธิ์ลุ้นโชครางวัลใหญ่อย่างรถยนต์ BMW ขณะเดียวกัน ก็เป็นการขอบคุณและตอบแทนผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจกับบริษัทด้วย โดยจากการจัดแคมเปญลักษณะนี้ในช่วงปลายปี 2563 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และได้มีการมอบโชคแก่ผู้โชคดีไปแล้วเมื่อช่วงต้นปี” นายสิริพงศ์ กล่าว 

นายสิริพงศ์ กล่าวอีกว่า แคมเปญไขคอนโด สตาร์ท BMW จะมอบสิทธิลุ้นรางวัลแก่ผู้ที่จองทำสัญญาและโอนกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมในเครือพาร์ค ลักชัวรี่ที่ร่วมรายการ โดยมูลค่าการโอนกรรรมสิทธิ์ทุก 1 ล้านบาท จะได้รับคูปองชิงรางวัลจำนวน 1 ใบ ส่วนมูลค่าที่เหลือหากเท่ากับหรือมากกว่า 500,000 บาท จะได้รับคูปองเพิ่มอีก 1 ใบ เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่รถสปอร์ต BMW Series 2 มูลค่า 2,079,000 บาท และรางวัลอื่นๆ ได้แก่ ลุ้นสิทธิเข้าพัก แบรนด์โรงแรมในเครือ Intercontinental Hotel Group กับบัตรกำนัลที่พักโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ, บัตรกำนัลที่พักโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา – แหลมฉบัง และวอยเชอร์ JIN Kitchen รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมดกว่า 3,000,000 บาท โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สำหรับ 9 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย

1.พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ (Park Origin Phrom Phong) เริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

2.พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (Park Origin Phayathai) เริ่มต้น 7.59 ล้านบาท

3.ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน (KnightsBridge Space Ratchayothin) เริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

4.ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม9 (KnightsBridge Space RAMA9) เริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

5.ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช (KnightsBridge Prime Onnut) เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

6.ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ (KnightsBridge Kaset Society) เริ่มต้น 3.69 ล้านบาท

7.ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง (KnightsBridge Collage Ramkhamhaeng) เริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

8.แฮมป์ตัน เรสซิเดนซ์ เน็กซ์ ทู เอ็มโพเรียม (Hampton Residence Next To Emporium) เริ่มต้น 8 ล้านบาท

9.แฮมป์ตัน เรสซิเดนซ์ ทองหล่อ (Hampton Residence Thonglor) เริ่มต้น 9.49 ล้านบาท 

แคมเปญไขคอนโด สตาร์ท BMW จำกัดเฉพาะผู้ที่โอนกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมในโครงการที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธ.ค.นี้ โดยจะจับฉลากคูปองวันที่ 12 ม.ค. 2565 ณ บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด สามารถรับชมได้ทางช่องทาง Facebook Live บนแฟนเพจ Park Luxury และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 14 ม.ค. 2565 เป็นต้นไป ผ่านทาง www.park.co.th และ Facebook Fanpage ของ Park Luxury ทั้งนี้ คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้ และบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.park.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-030-00000

 

ความคิดเห็น