"บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย – รามอินทรา" Ultimate Luxury Villa

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการกับบ้าน บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย – รามอินทรา” ซูเปอร์ลักชัวรี่วิลล่า 3 ชั้นโครงการแรกในเมืองไทย ผสานนวัตกรรมดิจิตอลลิฟวิ่งล้ำสมัย

“บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย – รามอินทรา” ซูเปอร์ลักชัวรี่วิลล่า 3 ชั้นได้พัฒนานวัตกรรมการดีไซน์ใหม่ เรียกว่า MULTIVERSE LAYOUT จุดเด่น คือ วิธีคิดในการออกแบบพื้นที่แนวตั้งและแนวนอนพร้อมกัน ทำให้เกิดมิติด้านพื้นที่ใช้สอย และ flow การใช้งานที่เชื่อมต่อระหว่างทุกพื้นที่ของทั้ง 3 ชั้น และจึงทำให้โครงการ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย – รามอินทรา” ซูเปอร์ลักชัวรี่วิลล่า มีจุดโดดเด่นเรื่อง Multi-Dimension Space “เชื่อมต่อทุกมิติชีวิตให้เป็นหนึ่งเดียว” เพิ่มประสบการณ์รวมถึงการใช้พื้นที่หลากกิจกรรมบนพื้นที่เดียวกัน Perceptual Space “ขยายขอบเขตของบ้านให้ใหญ่ขึ้น” ไม่มีการทิ้งพื้นที่ให้เปล่าประโยชน์ Outside-In Space “พื้นที่สวนเดียวหลายมุมมอง” ที่บริเวณชั้น 3 ของบ้าน Three Generational Space พื้นที่ที่ออกแบบเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและการเชื่อมความสัมพันธ์ของคน 3 ช่วงวัย คือ รุ่นปู่ย่า/ตายาย, รุ่นพ่อแม่ และรุ่นลูก และ Convertible Space “การออกแบบพื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย” ประโยชน์ใช้สอยเต็มพื้นที่ ฉีกกรอบคำจำกัดความแบบเดิม

ap-classe20161111-001

 

อีกหนึ่งความแตกต่างของโครงการนี้คือการตอบความต้องการของการใช้ชีวิตที่หลากหลายผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับแนวคิด Internet of Things ภายใต้วิสัยทันศ์ AP DIGITAL COMMUNITY ที่นำเทคโนยีเข้ามาในการวางระบบสมองกลอัจฉริยะควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ทุกชิ้นภายในบ้านให้สามารถสื่อสารและประมวลผลร่วมกันได้ รวมไปถึงการผสานนวัตกรรมระบบสั่งการด้วยเสียง ที่นอกจากจะควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านเสียงแล้ว เทคโนโลยีนี้ยังทำงานร่วมกับสมองกลอัจฉริยะ ถึงขั้นที่สามารถคิด คำนวณและตอบโต้กับเจ้าของบ้านเองได้ หรือระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวที่มีความชาญฉลาดมากขึ้น ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยจริงได้ ช่วยให้การใช้ชีวิต สะดวกสบายและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น ระบบการจอดรถ ที่เมื่อคุณขับรถเข้ามาจอดในบ้าน ไฟจะเปิดขึ้นเอง แบบอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องจอดรถ แล้วลงมาเปิดเอง เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในทุกด้าน อีกทั้งยังเกิดประสบการณ์ร่วม เพื่อรองรับชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

ap-classe20161111-002

ap-classe20161111-003

 
บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ ถือเป็นโครงการนำร่องโครงการแรก เพื่อให้ลูกบ้านสะดวกสบาย และ มีความปลอดภัยในการใช้ชีวิตมากขึ้น โดยใช้เทคโนยีเข้ามาช่วยร่วมกับ Partner ที่มีความชำนาญเรื่องเทคโนโลยีสำหรับการใช้ชีวิตในบ้าน มาเป็นผู้วางระบบ เพื่อให้รู้แบบการใช้ชีวิตในวิลล่า คลาสเซ่ สมบูรณ์แบบเหนือระดับ

Facility ที่ถูกออกแบบให้หรูหราและคำนึงถึงการใช้งานและความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว ทางลาดเพื่อเชื่อมการใช้งานของคนทุกวัย พื้นที่รอบสระว่ายน้ำ สามารถเข็นรถเข็นเด็ก หรือรถเข็นสำหรับผู้สูงอายุ หรือคนพิการขึ้นมาใช้งานได้ COMFORT & LUXURY SPACE ที่มี ต้นไม้ใหญ่ สวนขนาดใหญ่ กว่า 1 ไร่ให้ความสบายเหมือนพื้นที่พักผ่อนในรีสอร์ทและยังสายไฟใต้ดินทั้งโครงการ“และนี่คือความตั้งใจที่เราออกแบบ โครงการ คลาสเซ่ วิลล่า วิลล่าหรูตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมือง”

ชื่อโครงการ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา

ที่ตั้งโครงการ ถนนสุคนธสวัสดิ์(ซ.19)แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว

พื้นที่โครงการ 32.3 ไร่

เปิดเฟสที่ 1 MONTE & ETNA VILLA จำนวน56 ยูนิต

พื้นที่ใช้สอย 346 – 454 ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท

รูปแบบที่พักอาศัย
– MONTE พื้นที่ใช้สอย 454 ตร.ม. 4ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องนั่งเล่น 6 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน
และที่จอดรถ 3 คัน
– ETNA พื้นที่ใช้สอย 346 ตร.ม. 3 ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องนั่งเล่น 5 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน และ ที่จอดรถ 3 คัน

สิ่งอำนวยความสะดวก คลับเฮาส์ดีไซน์หรูหรา 2 ชั้น (พร้อมห้องพักผ่อน ห้องออกกำลังกายและลานเอนกประสงค์) สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และสวนพักผ่อนขนาด 1 ไร่ (404.3 ตร.วา)

ระบบรักษาความปลอดภัย
– ระบบรักษาความปลอดภัย Security Guard ตลอด 24 ชม.
– เข้าออกด้วยระบบ Key card access
– รั้วโครงการสูง 3 เมตร
– ติดตั้งระบบ CCTV รอบโครงการ

ลักษณะสภาพโดยรอบของโครงการ
ห้างสรรพสินค้า The Walk เกษตร-นวมินทร์ Nawamin City AvenueCrystal Design Center Central Plaza East-VilleThe Crystal Park
การเดินทาง ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์(เอกมัย) ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนประดิษฐมนูธรรม

แผนที่โครงการ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่

ap-classe20161111-004

 

บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ พร้อมเปิดตัวเป็นที่แรกกับ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย – รามอินทรา” โดยใน เฟสแรกพร้อมนำเสนอซูเปอร์ลักชัวรี่วิลล่า 3 ชั้น จำนวน 2 โมเดล ได้แก่ MONTE และ ETHNA สมบูรณ์พร้อมด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น พร้อมที่จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอย 346-454 ตารางเมตร จำนวน 56 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท เตรียมเปิดขายช่วง pre-sale วันที่ 19-20 พฤศจิกายนนี้ ณ เซลส์ แกลเลอรีโครงการ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://goo.gl/53i2pR

ap-classe20161111-005

ความคิดเห็น