นิช โมโน อิสรภาพ คอนโดใหม่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ เดินทางสะดวก ใกล้ MRT อิสรภาพ เพียง 200 เมตร

ถ้าพูดถึง “ถนนอิสรภาพ” ย่านเมืองเก่าฝั่งธนบุรีที่รายล้อมด้วยอาคารบ้านช่องและร่องรอยวัฒนธรรม รวมถึงวิถีชีวิตของคนจากรุ่นสู่รุ่น และสู่ยุคปัจจุบันที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เข้ามาเติมเต็มในย่านนี้ แต่ยังคงสเน่ห์ของความสงบ ร่มรื่น น่าอยู่น่าพักอาศัยไม่เคยเปลี่ยนไป

ชีวิตดี ๆ ที่ดีไซน์ได้แบบอิสระฉบับคนเมือง โดยเฉพาะการเลือกที่อยู่ที่พักอาศัยในทำเลที่ดีและตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้มากที่สุด “นิช โมโน อิสรภาพ” คือคำตอบที่ตรงใจกับไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว

ด้วยทำเลที่ติดถนนใหญ่ เดินทางได้สะดวกเพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีอิสรภาพ ด้วยทำเลและเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกกว่าลดทั้งระยะทาง เพียง 3 สถานีถึงเยาราช 5 สถานีถึงจุฬาสามย่าน และถัดอีกหนึ่งสถานีถึงสีลมสาทร นอกจากนี้ยังใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อย่างโรงพยาบาลศิริราช ,โรงพยาบาลธนบุรี เดินทางเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงโรงพยาบาล หรือทางเรือข้ามฟากแม่น้ำเจ้าพระยาถึงท่าพระจันทร์,ท่าเตียน เข้าเขตพระนครได้อย่างสบาย เรียกว่าย่านอิสรภาพเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการใช้ชีวิต ฉะนั้นหากมองหาคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในราคาต่ำกว่า 1 แสนบาทต่อตารางเมตรน่าจะหายากเหมือนกันในทำเลนี้ เพราะราคาที่ดินในปัจจุบันนั้นพุ่งทะยานและยังหาที่ดินพัฒนาที่อยู่อาศัยได้ยากในเมืองขนาดนี้

วันนี้ ขอแนะนำคอนโดมิเนียม “นิช โมโน อิสรภาพ” โครงการร่วมทุนระหว่างเสนา ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป คอนโดใหม่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ สะดวกสบายทุกการเดินทางและการใช้ชีวิตของคนเมือง เพียง 200 เมตร จาก MRT อิสรภาพ ออกแบบสไตล์ Modern Colonial ที่มี Facility ส่วนกลางครบครัน เหมาะกับการพักผ่อน และรองรับการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ทั้ง Stylish Lobby , Co-Living Space, สระว่ายน้ำแบบ Infinity-Edge พร้อมสระเด็ก, Active Gym พร้อมวิวสระ, Yoga & Meditation Zone, Vending Machine, Solar Rooftop แถมยังมี EV Charger รองรับรถยนต์ไฟฟ้า EV เทรนด์ที่กำลังมาในปัจุบัน และอีกหนึ่งจุดเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้ากับช่องจอด Lady Parking Area จัดสรรพิเศษเพื่อคุณสุภาพสตรี

มาต่อกันที่ดีเทลของโครงการ “นิช โมโน อิสรภาพ” ยูนิตที่นี่เริ่มแบบ 1 ห้อง ขนาด 28 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 35.50 – 36.50 ตร.ม. และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 50 ตร.ม. จำนวนรวม 259 ยูนิต เพื่อให้เหมาะสมกับการอยู่อาศัยในทุกๆวันและเป็นที่มาของแนวคิด Made From Her คิดละเอียดกว่า เพื่ออยู่สบายกว่า ด้วยการจัดสรรฟังก์ชันการใช้สอยที่คิดมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้า  ฝ้าเพดานที่สูงโปร่ง ห้องกว้างใหญ่ตกแต่งครบด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ออกแบบด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น Geo Fit+ ที่นำแนวคิดมาปรับใช้กับโปรดักส์และการบริการให้เข้ากับวิถีชีวิตคนเมืองย่านอิสรภาพ

ปัจจุบันโครงการสร้างเสร็จแล้ว พร้อม Ready to move  ทำเลติดถนนอิสรภาพ ใกล้ MRT เพียง 200 เมตร ใกล้ห้าง Icon Siam นั่งรถไฟฟ้าเที่ยว ช้อปปิ้งที่ Paragon หรือสามย่านมิตรทาวน์ก็ง่าย สะดวก หาของกินย่านเยาวราช 3 สถานีถึงที่หมาย ใกล้กองทัพเรือ พระราชวังเดิม และวัดอรุณฯ รับลม ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามเย็นสุดชิลล์

นิช โมโน อิสรภาพ คอนโดคุณภาพสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ราคาไม่ถึงแสน.!ต่อตารางเมตร พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่างบนอาคารจริงครั้งแรก! เลือกห้องสวยวิวจริง บรรยากาศจริงได้แล้ววันนี้ ราคาพิเศษ One Price 2.69 ลบ.* พิเศษยิ่งกว่าลูกค้าจองในเดือนเมษายนนี้ เพียง 999 บาทเท่านั้น! มาก่อนจองได้ก่อน ห้องใหญ่ตกแต่งให้ครบ หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย หรือซื้อลงทุนปล่อยเช่าได้สบายๆ เดินทางง่าย สะดวกสบายกับการใช้ชีวิตสนใจรีบลงทะเบียนนัดเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายเข้าชมโครงการได้ที่: https://bit.ly/3tur7bCสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Ad Line : https://bit.ly/3dyoV8V หรือสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นได้ที่ Call Center 1775 #66

ความคิดเห็น