ทุบสถิติ!!! ศุภาลัยกวาดยอดขายแนวราบ กว่า 2,300 ล้านบาท เตรียมเปิดตัว 16 โครงการใหม่ในครึ่งปีหลัง

ศุภาลัย ทุบสถิติ! เดือนพฤษภาคม กวาดยอดขายโครงการแนวราบ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค กว่า 2,300 ล้านบาท  พร้อมโชว์แบรนด์แนวราบ พาร์ควิลล์, พรีมา วิลล่า, ไพรด์, เอสเซ้นส์ และ เออร์บานา กวาดยอดขายได้ดี

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ของประเทศไทย ในปัจจุบันมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเริ่มมีมาตรการผ่อนคลาย Lockdown ส่งผลให้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคกลับมาในทิศทางที่ดีขึ้น

 

ที่ผ่านมาก่อนที่จะเกิดสถานการณ์โควิด-19 บริษัทฯ ได้มีการปรับตัว เพื่อรับมือกับสถานการณ์ และความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา เริ่มตั้งแต่การปรับสัดส่วนการลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยเพิ่มสัดส่วนการเปิดตัวโครงการแนวราบ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ครอบคลุมทุกทำเลศักยภาพ การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “เออร์บานา” เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า การออกแบบบ้านโดยเน้นนวัตกรรมแบบบ้านประหยัดพลังงาน และได้รับรองมาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2015

อีกทั้งในช่วงเดือนเมษายนได้ กระตุ้นยอดขายด้วยโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย อาทิ โปรโมชั่น Supalai 2020 แจก Double ลด Double, โปรโมชั่น “พักก่อน พี่ผ่อนให้” ศุภาลัย ผ่อนให้ทั้งต้นทั้งดอก เป็นระยะเวลานานถึง 1 ปี และ แคมเปญ Online Booking “Flash Deal! มาไว ไปไว ไม่รอ!” เพิ่มช่องทางการจองทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ผ่านช่องทาง Supalai Online Booking ตลอด 24 ชั่วโมง

ซึ่งการปรับกลยุทธ์การลงทุนพัฒนาโครงการแนวราบมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับยอดลูกค้าเยี่ยมชมโครงการ ในเดือนพฤษภาคม 2563 เพิ่มมากขึ้นเทียบเท่าสภาวะปกติ ทำให้บริษัทฯ สามารถกวาดยอดขายโครงการแนวราบทั่วประเทศได้กว่า 2,300 ล้านบาท สูงสุดเป็นประวัติการณ์ และเพิ่มขึ้นกว่า 100% เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว จากยอดขายในเดือนพฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน

จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พบว่าแบรนด์แนวราบที่สามารถสร้างยอดขายได้ดี คือ พาร์ควิลล์, พรีมา วิลล่า, ไพรด์, เอสเซ้นส์ และ เออร์บานา โดยเห็นการเพิ่มขึ้นของยอดขายแนวราบ ไปในทิศทางเดียวกันทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค

ด้านแผนการเปิดตัวโครงการแนวราบ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ในครึ่งปีแรกบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวโครงการแนวราบไปแล้ว 9 โครงการ มูลค่ารวม 7,000 ล้านบาท และช่วงครึ่งปีหลังเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 16 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท โดยยังคงแผนการเปิดตัวโครงการแนวราบทั้งปีไว้ตามเดิมที่ 25 โครงการ มูลค่ารวม 20,000 ล้านบาท

 

วันที่  9 มิถุนายน 2563

 

ความคิดเห็น