ชาญอิสสระ ส่งแคมเปญ “คอนโดพูดได้” รุกตลาดเชียงใหม่ จับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ใช้ชีวิตแบบ Smart Function

14 ม.ค. 64 – บริษัท ชาญอิสสระวิภาพล จำกัด บริษัทในเครือชาญอิสสระ ผู้พัฒนาโครงการดิ อิสสระ เชียงใหม่ คอนโดตากอากาศสไตล์รีสอร์ท เดินหน้าอัดแคมเปญรับปีฉลูกับ “คอนโดพูดได้” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ยุค New Normal โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Smart Function สั่งงานด้วยเสียง ให้ความเป็นส่วนตัวในทุกการพักผ่อน ด้วยราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท* จองเพียง 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564

 

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานกรรมการ บริษัท ชาญอิสสระวิภาพล จำกัด บริษัทในเครือชาญอิสสระ ผู้พัฒนาโครงการ ดิ อิสสระ เชียงใหม่ เปิดเผยว่าจากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปในหลากหลายด้าน โดยเฉพาะในด้านที่อยู่อาศัย ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ ต้องมีการปรับตัว และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อออกมารับกับวิถีการใช้ชีวิตในแบบ New Normal สร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวสำหรับการอยู่อาศัยให้มากขึ้น ปรับฟังก์ชั่นนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

ล่าสุดโครงการ ดิ อิสสระ เชียงใหม่ โครงการคอนโดมิเนี่ยม ตากอากาศสไตล์รีสอร์ท ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล บริษัทในเครือชาญอิสสระ ได้จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายต้นปีกับแคมเปญ “คอนโดพูดได้” ชูเทคโนโลยี Smart Function สั่งงานด้วยเสียงเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งพัฒนาระบบเทคโนโลยี  เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน รองรับกับรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ซึ่งระบบการสั่งงานเปิด-ปิดด้วยเสียงสามารถนำมาใช้ได้กับไฟฟ้า, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ รวมถึงการสั่งงานเช็คสภาพอากาศ อีกทั้ง Feature นี้ยังสามารถใช้งานอื่นๆ ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคำสั่งให้ช่วยค้นหา สภาพการจราจร, ร้านอาหาร คำสั่งในการซื้อสินค้า แนะนำการซื้อของ คำสั่งเกี่ยวกับสื่อ ค้นหาเพลง ชื่อนักร้อง คำสั่งเกี่ยวกับความบันเทิง อัพเดทกีฬา ภาพยนตร์ คำสั่งเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ค้นหาตั๋วเครื่องบิน เช็คเที่ยวบิน หาสถานที่ท่องเที่ยว ฯลฯ ซึ่งเปรียบเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวคอยให้คำแนะนำ

“การพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับกับสังคมยุคใหม่ เป็นสิ่งที่บริษัทต้องมีการปรับตัวตลอดเวลา เพื่อเป็นการใส่ใจ และสร้างสุขอนามัยที่ดีของโครงการมอบให้กับลูกค้าในยุคที่พฤติกรรมการอยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง และเพื่อพัฒนารูปแบบโครงการในอนาคตอีกด้วย” นายสงกรานต์ กล่าว

 

สำหรับการออกแบบ โครงการดิ อิสสระ เชียงใหม่ เป็น โลวไรส์ คอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 265 ยูนิต ที่ออกแบบในสไตล์รีสอร์ท เน้นการออกแบบโดยให้พื้นที่กว้างขวาง มาพร้อมวิวสระว่ายน้ำ ให้ผู้พักอาศัยได้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย และพักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลแยกรวมโชค ติดถนนวงแหวนรอบ 2 สะดวกสบายในการเดินทาง ตั้งอยู่แยกรวมโชคย่านธุรกิจเมืองเชียงใหม่ ใกล้โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ตลาด สนามบิน และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสฯ

 

อย่างไรก็ตามลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ จองเพียง 1,000 บาทฟรีค่าธรรมเนียมโอน*,ฟรีเฟอร์นิเจอร์*,ฟรีเครื่องปรับอากาศ* ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 



 

ความคิดเห็น