คอนโด “SENA KITH บางนา กม.29” ปังไม่ไหว! 2 วันโกยยอดขาย 200 ลบ.

คอนโด “SENA KITH บางนา กม.29” ปังไม่ไหว! 2 วันโกยยอดขาย 200 ลบ.

ไม่แผ่วเลยจริง ๆ สำหรับคอนโดตัวท๊อป แบรนด์ “เสนาคิทท์” เพราะไม่ว่าจะบุกรุกคืบโลเคชั่นไหน ปังไม่ไหว!ทุกโครงการ เรียกว่าที่ไหนเป็นแหล่งงาน ใกล้นิคมอุตสาหกรรม ย่านนั้นคือรันเวย์สเตชั่นของค่ายเสนา ล่าสุดเพิ่งเปิดขาย “SENA KITH บางนา  กม.29” คอนโดต่ำล้าน หนึ่งเดียวที่ติดถนนบางนา โครงการร่วมทุนระหว่างเสนา ฮันคิว ฮันชิน คอนโดแนวคิดสไตล์ญี่ปุ่น ฟังก์ชันคิดมาครบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกวัย ล่าสุดจัดงานอีเว้นต์ 2 วัน (วันที่ 1- 2 ต.ค. ที่ผ่านมา) ฟาดเรียบยอดขายไปแล้วกว่า 200 ล้านบาท ฮอตสุดจริงแบรนด์ตัวท๊อป

ด้าน ดร.ยุ้ย – เกษรา ผู้บริหารเสนา ฮันคิว ฮันชิน แอบกระซิบว่าของดียังมีอยู่ และแบรนด์ “เสนาคิทท์” มีให้เลือกหลายโครงการที่อยู่ใกล้แหล่งงาน ใกล้นิคมอุตสากรรม ใครที่สนใจแวะเข้าไปเลือกชมดูได้ ราคาเริ่มไม่ถึงล้านและโปรโมชันเพียบ ไม่ซื้อตอนนี้จะไปซื้อตอนไหน!

สำหรับคอนโด “เสนาคิทท์” หนึ่งเดียวย่านบางนา กม.29 คอนโดมิเนียมตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดี อีกหนึ่งโครงการน่าสนใจย่านบางนา ทั้งใกล้แหล่งงานนิคมอุตสาหกรรมใหญ่ถึง 3 แห่ง สิ่งอำนวยความสะดวกครบ เดินทางง่ายในราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้าน สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3K4odRn หรือติดต่อสอบถามได้ 1775 กด 62

ความคิดเห็น