เปิดตัวคอนโดหรูวิวแม่น้ำเจ้าพระยา “ณ รีวา เจริญนคร”

บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด ชวนสัมผัสกับที่อยู่อาศัยโครงการ “ณ รีวา เจริญนคร” (Na Reva Charoennakhon) คอนโดมิเนียมหรูสูง 29 ชั้น มูลค่ารวม 1,300 ล้านบาท ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากวิถีชีวิตของผู้คนย่านเจริญนคร ที่ยังคงมีมนต์เสน่ห์และกลิ่นอายแห่งอารยธรรมของเมืองสุดคลาสสิค ผสมผสานลงตัวด้วยฟังก์ชันดีไซน์โมเดิร์นได้อย่างสมบูรณ์แบบ  พร้อมด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามา ในราคาที่เอื้อมถึงเริ่มต้นเพียง 2.9 ล้านบาท*

 

นายองคฤทธิ์ พรหมโยธี ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เผยว่า โครงการ ณ รีวา เจริญนคร คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในเชิงสถาปัตยกรรมบนพื้นที่ทำเลทองสุดคลาสสิคอย่างถนนเจริญนคร เล็งเห็นว่า “เจริญนคร” นับเป็นโลเคชั่นที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีความสงบ เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถเดินทางมุ่งสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว และเชื่อมต่อหลากหลายเส้นทาง โดยราคาเฉลี่ยปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 112,000 บาท/ตารางเมตร

ทั้งนึ้ ย่านเจริญนคร นับเป็นไพร์มโลเคชั่นของตลาดคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำและโครงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นระดับไฮเอนด์ ที่เหล่าดีเวลลอปเปอร์ต่างก็ช่วงชิงมาจับจองครอบครองเป็นเจ้าของที่ดินกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะการเปิดตัวไอคอนสยาม และการเชื่อมต่อส่วนขยายของรถไฟฟ้าสายสีทอง ยิ่งเป็นการเพิ่มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และล่าสุดกับการก่อสร้างอาคารของหน่วยงานราชการ กระทรวงมหาดไทย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการรวมกัน 5 กรม รวมทั้งสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เพื่อประสิทธิภาพการประสานส่วนราชการในสังกัด ไม่รวมกรมโยธาธิการและผังเมือง

ในส่วนของงานสถาปัตยกรรมนั้น ณ รีวา เจริญนคร ถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจจากแสงสี และลายเส้นของโคมไฟในงานเทศกาลอันเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมย่านฝั่งธน กลมกลืนเข้ากับลวดลายของบ้านไม้เก่าที่ทั้งมีเอกลักษณ์และความเรียบง่าย โดดเด่นด้วยFaçade ที่หากมองไกลๆ แล้วจะเห็นเป็นแสงเงาส่องระยิบระยับ เสมือนแสงตะเกียงบนเรือที่กำลังล่องแม่น้ำเจ้าพระยาในเวลาพลบค่ำ วัสดุตกแต่งจะเน้นเป็นโทนสีไม้ เนื่องด้วยพื้นที่แห่งนี้ในสมัยก่อนจะนิยมใช้ไม้ในการปลูกที่พักอาศัย

 

พื้นที่รอบบริเวณโครงการฯ เน้นให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว ด้านหน้าสัมผัสกับพื้นที่ Backyard ที่เชื่อมต่อผู้คนทุกช่วงวัยไว้ด้วยกัน เพื่อใช้เวลาพักผ่อนได้หลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น ปิกนิก สูดอากาศบริสุทธิ์จากต้นไม้ที่รายล้อม อีกทั้งยังมีสวน Orchard  ที่ได้คัดสรรพันธุ์ไม้อันเป็นเอกลักษณ์ของชาวเจริญนครอย่าง ต้นส้ม และสวนสมุนไพรที่ถูกดีไซน์ปลูกวางเป็นขั้นบันได พร้อมศาลากลางสวนเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้นั่งผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์ได้ทุกช่วงเวลาพร้อมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วย Facilities ครบครัน

สัมผัสความสุขผ่านวิวแม่น้ำ สบตาเจ้าพระยาได้ทุกนาที วันนี้! ที่โครงการ “ณ รีวา เจริญนคร” ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.9 ล้านบาท ลงทะเบียนพร้อมรับสิทธิพิเศษผ่านทาง www.narevacharoennakhon.com หรือ โทร. 093-581-1999

 

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564



 

ความคิดเห็น