กลุ่ม ฟายน์โฮม เปิดตัว 2 โครงการใหม่ “The Fine Residence @ Chiang Rai” รับ AEC และ “I’m Fine Condominium @ Bangna” หวังผลักดันยอดทะลุเป้าปลายปีนี้

the-fine-residence-i-m-fine-condominium-bangna20161210-001

กลุ่มบริษัท ฟายน์โฮมฯ เปิดตัว 2 โครงการใหม่ “The Fine Residence @ Chiang Rai” บ้านเดี่ยวมีดีไซน์ใจกลางเมืองเชียงราย และ “I’m Fine Condominium @ Bangna” คอนโคสุดชิลล์ ย่านบางนา ทั้ง 2 โครงการยึดคอนเช็ป Charming Living และตอกย้ำ Positioning ที่อยู่อาศัยแนว Green Living ซึ่งเป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัวของกลุ่มฟายน์โฮมที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งจับมือกับเหล่าพันธมิตร ทั้ง ธนาคารไทยพาณิชย์, เครื่องปรับอากาศ DAIKIN, เครื่องใช้ไฟฟ้า Panasonic, ชุดห้องน้ำ Mogen และชุดเฟอร์นิเจอร์พร้อมครัว Starmark ชูจุดเด่นเป็นโครงการใช้ของดีมีคุณภาพในราคาที่ลูกค้าเอื้อมถึง คุ้มค่าแก่การอยู่อาศัย และการลงทุน

กลุ่มฟายน์โฮม โดยนายสุกิจ ตรัยวนพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วย ศาสตราภิชาน รศ.มานพ พงศทัต ผู้ทรงคุณวุฒิคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเสาหลักอสังหาริมทรัพย์ไทย พร้อมด้วย คุณนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ต-ติ้ง จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัว 2 โครงการใหญ่ คือ โครงการบ้านพร้อมอยู่ “The Fine Residence” ที่เชียงราย และคอนโดโฮมแห่งแรก “I’m Fine Condominium” ถนนบางนา-ตราด ภายใต้คอนเซปต์ The Living Simplicity เน้นอยู่สบายแบบ Green Living at Fine Home พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งชั้นดีจากเหล่าพันธมิตร อาทิ เครื่องปรับ อากาศ Daikin, เครื่องใช้ไฟฟ้า Panasonic, ชุดห้องน้ำ Mogen, และชุดเฟอร์นิเจอร์พร้อมครัว Starmark เป็นต้น

the-fine-residence-i-m-fine-condominium-bangna20161210-002

the-fine-residence-i-m-fine-condominium-bangna20161210-003

นายสุกิจ ตรัยวนพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ฟายน์โฮมฯ เปิดเผย แผนการพัฒนาธุรกิจที่ดินทั้งหมด 2 แห่ง นั่นคือ ที่จังหวัดเชียงราย และ บางนา โดยที่เชียงรายได้พัฒนาเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้ชื่อโครงการ “The Fine Residence @ Chiang Rai” ติดถนนใหญ่ สายเชียงราย-เทิง ใกล้สนามบินแม่ฟ้าหลวง ใจกลางเมืองเชียงราย การคมนาคมสะดวกสบาย เป็นเส้นหลักของ Logistic ของ AEC และใกล้ชิดธรรมชาติแค่เอื้อม ใกล้แหล่งชุมชน ห่างจากเซ็นทรัลเชียงรายเพียง 10 นาทีเท่านั้น

และด้วยทำเลที่ได้เปรียบของจังหวัดเชียงราย ตลอดจนเป็นเส้นทางขนส่งต่างๆของ AEC จึงเริ่มมีนักลงทุนทั้งหน้าเก่าและใหม่เข้ามาบุกตลาดมากขึ้น รวมถึงเจ้าท้องถิ่นเริ่มขยับตัว ทำให้อสังหาเชียงรายเริ่มคึกคัก ซึ่งฟายน์โฮม เราเป็นเจ้าแรกๆ ที่เข้าไปทำบ้านเดียวที่มีความแตกต่าง ทั้งเรื่องราคา และการดีไซน์แบบบ้าน ซึ่งการดีไซน์นั้นจะคำนึงถึงสภาพแวดล้อม และกลุ่มลูกค้าในพื้นที่เป็นอย่างดี โครงการ “The Fine Residence @ Chiang Rai” เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดิน 25 ไร่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ แบ่งเป็น บ้าน Veranda ขนาด 155 ตร.ม. บ้าน Serenade ขนาด 190 ตร.ม. บ้าน Boulevard ขนาด 266 ตร.ม. บ้าน Promenade ขนาด 333 ตร.ม. ซึ่งราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท จำนวน 98 ยูนิต มูลค่ารวมทั้งโครงการกว่า 600 ล้านบาท

the-fine-residence-i-m-fine-condominium-bangna20161210-004

ส่วนโครงการย่านบางนา ได้พัฒนาเป็นคอนโดดีไซน์อารมณ์บ้าน ภายใต้ชื่อ “I’m Fine Condominium @ Bangna” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่รักความสะดวกสบาย รักอิสระ มีให้เลือกถึง 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดย 1 ห้องนอน จะมีพื้นที่ใช้สอย ขนาด 30 – 48.48 ตร.ม และขนาด 2 ห้องนอน จะมีพื้นที่ใช้สอย 55.50 – 69.50 ตร.ม โดดเด่นด้วยคอนเซปต์การดีไซน์แบบ Livable Modern ตกแต่งพร้อมอยู่ด้วยไอเดียอินทีเรียร์สุดชิค กับอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร เนื้อที่โครงการ 5 ไร่ 3 งาน 75 ตารางวา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น Club Loft ล๊อบบี้ขนาดใหญ่เสมือนห้องรับแขก หรือที่ทำงานส่วนตัว พร้อม Free Wifi, Green Garden สนามหญ้าพร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ให้อารมณ์เหมือนสนามหญ้าหน้าบ้าน, สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่, Jogging Track ลานจ๊อกกิ้งส่วนตัวภายในโครงการ พร้อมห้องฟิตเนสริมสระว่ายน้ำ ปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ช.ม. พร้อมกล้อง CCT และ ระบบ Key Card เข้า-ออก โครงการ ในราคาเริ่มต้นที่ 1.65 ล้านบาท คาดว่าจะดำเนินการเสร็จภายในไตรมาสสุดท้ายของปี 2557 มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 2 โครงการมีมูลค่าร่วม 1,800 ล้านบาท

กลุ่มบริษัท ฟายน์โฮมฯ มีแนวคิดในการพัฒนา และการออกแบบโครงการ โดยเน้นการออกแบบให้เรียบง่ายแต่ทันสมัย พร้อมเน้นการใช้วัสดุชั้นดี เพื่อที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่เข้าเป็นครอบครัวเดียวกับเรา และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของรุ่นใหม่ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่สงบ แต่มีความทันสมัย ภายในโครงการจะเน้นอุปกรณ์ที่ประหยัดพลังงาน และได้รับมาตารฐานจากสากล โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรยักษ์ใหญ่ อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์, เครื่องปรับอากาศ DAIKIN, เครื่องใช้ไฟฟ้า Panasonic, ชุดห้องน้ำ Mogen และชุดเฟอร์นิเจอร์พร้อมครัว Starmark ซึ่งทั้งหมดนี้เป็น Value ของลูกค้าที่ทางโครงการตั้งใจมอบให้ นายสุกิจกล่าวทิ้งท้าย

ด้านศาสตราภิชาน รศ.มานพ พงศทัต ผู้ทรงคุณวุฒิคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเสาหลักอสังหาริมทรัพย์ไทย กล่าวเสริมว่า การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังในปีนี้ จะเป็นช่วงที่ตลาดอสังหาจะชะลอตัวเล็กน้อย แต่อาจไม่ได้มีผลกระทบมากมาย เพราะเนื่องด้วยที่ประเทศไทยกำลังตื่นตัวกับการมีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่กำลังจะมีขึ้นในอีก 2 ปีข้างหน้า ซึ่งประเทศไทยกำหนดตัวเองว่าจะเป็น “ประตูสู่อาเซียน” จึงทำให้นักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศมองหาที่ดินที่มีความเจริญ และอยู่ในแหล่งเส้นทางการค้าเสรี ไปยังประเทศต่างๆ

ซึ่งหลายจังหวัดในแถบภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้ เป็นพื้นที่ที่นักลงทุนส่วนใหญ่ได้เล็งไว้ ดังนั้น จึงได้รับความนิยมอย่างมากจากนักธุรกิจด้านต่างๆ เพื่อมาลงทุนทำโรงงาน ทำธุรกิจ ในพื้นที่ต่างจังหวัดมากขึ้น และจังหวัดเชียงรายเองก็เป็นอีกจังหวัดหนึ่ง ที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนในประเทศที่เดินทาง มาทำธุรกิจ ผมมองว่า โครงการของ กลุ่มบริษัท ฟายน์โฮมฯ โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยว “The Fine Residence @ Chiang Rai” เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าที่ต้องการบ้านที่มีคุณภาพ รองรับความเป็นอยู่ในสังคมที่กำลังเติบโตไปพร้อมๆกับAEC และคาดว่าจะมีนักลงทุนอสังหาอีกหลายบริษัทก็จะมองหาพื้นที่ต่างจังหวัดที่เอื้อต่อ AEC เพื่อที่จะลงทุนต่อไป อาจารย์ มานพ กล่าวทิ้งท้าย

ส่วนด้าน คุณนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้รับผิดชอบด้านงานขายโครงการ คอนโดโฮมแห่งแรก “I’m Fine condominium @ Bangna” กล่าวว่า สำหรับช่วง Sales Gallery เปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24-25 สิงหาคมนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษ คือ รับฟรีทันที Ipad mini จำนวน 1 เครื่อง เมื่อลูกค้าจองและทำสัญญาในวันเดียวกัน และในกรณีที่ชำระด้วยบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี สามารถใช้สิทธ์ผ่อน 0% นาน 3 เดือน พร้อมราคาโปรโมชั่นและส่วนลดเพิ่มในกรณีที่ลงทะเบียนผ่าน Website นอกจากนี้ลูกค้าทุกท่านยังได้รับสิทธิพิเศษ ชิงรางวัลแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น จำนวน 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 100,000 บาท

ในส่วนโปรโมชั่นของ โครงการบ้านเดี่ยว “The Fine Residence @ Chiang Rai” สำหรับลูกค้าที่จองในช่วง Pre-Sale จะได้รับส่วนลด 400,000 – 800,000 บาท พร้อมเงื่อนไขพิเศษ ติดตั้งแอร์ DAIKIN รุ่นประหยัดไฟ เบอร์ 5 ทุกห้องนอน และจัดสวนสวยรอบบ้าน นายสุกิจ กล่าวเสริม

โครงการที่ประสบความสำเร็จที่ผ่านมาของ กลุ่มบริษัท ฟายน์โฮมฯ
โครงการบ้าน อนันตธารา (ประชาอุทิศ 14-ธนบุรีรมย์)
โครงการบ้าน อนันตธารา (ปิ่นเกล้า-ทวีวัฒนา)
โครงการบ้าน อนันตรา ทรอปิคอล (หัวหมาก)
โครงการคอนโดมิเนียม เดอะ ฟายน์ แอท ริเวอร์ (สาทร-เจริญนคร 17)
โครงการคอนโดมิเนียม เดอะ ฟายน์ บาย ฟายน์ โฮม (ซอยอารีย์ 4-พหลโยธิน)

รายนามผู้ร่วมแถลงข่าว

ศาสตราภิชาน รศ.มานพ พงศทัต อาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิภาควิชาเคหะการ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นายสุกิจ ตรัยวนพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ฟายน์โฮมฯ
คุณนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัสพรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
และเหล่าพันธมิตรอย่าง
คุณธนานันต์ ยศบุตร ผู้จัดการภาค ธนาคารไทยพาณิชย์
Mr. Takayoshi Miki (ทากาโยชิ มิกิ) ประธานบริษัท DAIKIN
Mr. Noriyuki Yasuo (โนริยูกิ ยาซุโอะ) กรรมการผู้จัดการ Panasonic Management (Thailand) Co.,Ltd.
Mr. Toshihiro Majima (โทชิโรฮิโร มาจิมา) กรรมการผู้จัดการ Panasonic Siew Sales (Thailand) Co.,Ltd.
คุณพีรพัฒน์ ศรีสกุลภิญโญ Mogen (Thailand )
คุณนันทนา ศรีสกุลภิญโญ บริษัทสตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด

the-fine-residence-i-m-fine-condominium-bangna20161210-005

the-fine-residence-i-m-fine-condominium-bangna20161210-006

โครงการ “แอมฟายน์คอนโดมิเนียม บางนา”
ชื่อโครงการ I’m fine condominium (Bangna)
แอมฟายน์คอนโดมิเนียม (บางนา)

ที่ตั้งโครงการ ถนนบางนา-ตราด (กม.3.5) ซอยบางนา-ตราด 40, แขวงบางนา, กรุงเทพมหานคร
– ระยะทางจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา ประมาณ 600 เมตร
– ระยะทางจากรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ประมาณ 3.5 กิโลเมตร
– ระยะทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ประมาณ 14 กิโลเมตร
เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการ บริษัท ฟายน์ 22 พร็อพเพอร์ตี้ส์ จากัด (กลุ่มบริษัทฟายน์โฮมฯ)

มูลค่าโครงการ ประมาณ 1,200 ล้านบาท

รายละเอียดโครงการ
– อาคารคอนโดมิเนียมความสูง 8 ชั้น จานวน 3 อาคาร
– ออกแบบสไตล์โมเดิร์น
– เนื้อที่โครงการ ประมาณ 5-3-57 ไร่

จานวนยูนิต 602 ยูนิต

ขนาดห้อง
1 ห้องนอน : เริ่มต้น 30 ตารางเมตร – 48.5 ตารางเมตร
2 ห้องนอน : เริ่มต้น 55 ตารางเมตร – 70 ตารางเมตร

สิ่งอานวยความสะดวก
– Fitness
– Swimming pool
– Green garden
– Club loft (Lobby)
– Key card building access & 24 hours security guard
– Shuttle service to BTS station

จุดเด่นของโครงการ

– คอนโดมิเนียมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า (แอร์, ตู้เย็น, ทีวี, เครื่องทาน้าอุ่น, ไมโครเวฟ) ราคาเริ่มต้น 1.65 ล้าน
– ทาเลที่ตั้ง ห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และ Big-C เพียง 600 เมตร
– ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา เพียง 3.5 กิโลเมตร และโครงการมีบริการ Shuttle service ไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS
– ออกแบบโดยสถาปนิกชั้นนำ บริษัท Plan Studio โดยออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวมากกว่าข้อกาหนดทั่วไป

ราคาขาย เริ่มต้น 1.65 ล้านบาท (ห้องแบบ 1 ห้องนอน 30 ตารางเมตร)

โปรโมชั่น – เปิด Sales Gallery ในวันที่ 24 สิงหาคม 2556
– ยูนิตพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท *
– รับโปรโมชั่นส่วนลดเพิ่มมากมาย *
– รับ iPad mini *
– รับโปรโมชั่น ผ่อนชาระ 0% 6 เดือน *
– ชิง Package ท่องเที่ยวญี่ปุ่น 2 ที่นั่งมูลค่า 1 แสนบาท
* ภายใต้เงื่อนไขที่กาหนดโดยโครงการ
การขออนุญาต – ได้รับใบอนุญาตสิ่งแวดล้อมเรียบร้อยแล้ว
– ได้รับใบอนุญาตก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว

การก่อสร้าง
เริ่มก่อสร้าง ไตรมาส 2/2556
คาดว่าจะแล้วเสร็จไตรมาส 1/2558

สถาบันการเงินที่สนับสนุนโครงการ ธนาคารไทยพาณิชย์ จากัด (มหาชน) (SCB)

เวบไซต์ http://www.amfinecondo.com

the-fine-residence-i-m-fine-condominium-bangna20161210-007

the-fine-residence-i-m-fine-condominium-bangna20161210-008

the-fine-residence-i-m-fine-condominium-bangna20161210-009

โมเดลโครงการ

the-fine-residence-i-m-fine-condominium-bangna20161210-010

the-fine-residence-i-m-fine-condominium-bangna20161210-011

เผยแพร่โดย Kobkid.com
วันที่ 8 สิงหาคม 2556

ความคิดเห็น