ตอบครบ! ทำไมต้องใช้โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ โรงงานรับบรรจุสินค้า

ตอบครบ! ทำไมต้องใช้โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ โรงงานรับบรรจุสินค้า

ในปัจจุบันเรื่องแพคเกจจิ้ง หรือ บรรจุภัณฑ์ ค่อนข้างมีความสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ยิ่งในยุคสมัยที่ใครก็เป็นเจ้าของธุรกิจได้ ที่มีแบรนด์ใหม่เกิดขึ้นในทุกวัน การลงแข่งในสนามได้อย่างยั่งยืนนั้นรวมถึงปัจจัยหลายสิ่งทั้งจากตัวสินค้า และบรรจุภัณฑ์ก็ส่งผลค่อนข้างมาก เพราะการมีแพคเกจจิ้งที่ดี จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับสินค้า จนอาจต่อยอดให้เกิดกระแส
และกลายเป็นที่นิยมได้เลยทีเดียว

ทำไมต้องใช้บริการโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ หรือ โรงงานรับบรรจุสินค้า?

● ตอบโจทย์ความต้องการได้มากกว่า แน่นอนว่าในการผลิตบรรจุภัณฑ์ เราสามารถเลือกหาซื้อแล้วนำมาทำเองได้ แต่จะดีกว่าไหมถ้าใช้บริการกับโรงงานที่มีวัสดุให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการได้มากกว่าโดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาไปคอยหาซื้อวัสดุเอง และที่สำคัญยังสามารถออกแบบแพคเกจจิ้งได้เองในรูปทรงแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เพื่อให้กล่องบรรจุภัณฑ์น่าสนใจมากขึ้น และยังสามารถสั่งพิมพ์ลาย หรือพิมพ์โลโก้ได้ ให้บรรจุภัณฑ์ดูน่าสนใจยิ่งขึ้นไปได้อีก

● ได้มาตรฐาน ปกป้องสินค้าได้จริงและการหาซื้อบรรจุภัณฑ์เอง ในบางครั้งเราอาจได้บรรจุภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่ผ่านกระบวนการทดสอบการตกกันกระแทกระดับมาตรฐานสากล
ซึ่งส่วนนี้การสั่งจากโรงงานที่ได้รับการการันตีความน่าเชื่อถือโดยตรงที่มีกระบวนการ Drop Test หรือมีการทดสอบบรรจุภัณฑ์รองรับการตกกระแทก จะทำให้มั่นใจว่ากล่องบรรจุภัณฑ์มีความคงทนพอที่จะรักษาสินค้าภายในจากแรงกระแทกได้จริง

● มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา โรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ดีนั้น จะมีทีมงานหรือผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา และคำแนะนำกับลูกค้าที่เป็นเจ้าของธุรกิจขายสินค้ามือใหม่ ซึ่งยังไม่มีความรู้ในการเลือกกล่องผลิตภัณฑ์ จึงเป็นหน้าที่ของโรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ที่จะสามารถใช้ประสบการณ์ที่ผ่าน มาในการช่วยแนะนำลูกค้า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของบรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับสินค้า

● สะดวกสบาย เมื่อเลือกใช้บริการที่โรงงานเดียวกัน ในส่วนของการบรรจุผลิตภัณฑ์อาจเลือกใช้โรงงานรับบรรจุสินค้าเพื่อช่วยประหยัดเวลา ซึ่งสามารถหาได้ง่ายในปัจจุบัน เพราะโรงงานรับบรรจุสินค้าก็คือโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ที่ให้บริการในส่วนนี้ด้วยนี่แหละ ซึ่งปัจจุบันโรงงานรับบรรจุสินค้าก็มีให้บริการมากมายหลายแบบ ทั้งการแบ่งบรรจุอาหาร หรือ แพคสินค้าทั้งแบบใหญ่และเล็ก

ควรเลือกโรงงานรับบรรจุสินค้าที่เป็นที่เดียวกับที่ผลิตบรรจุภัณฑ์ เพื่อไม่ให้เป็นการทำงานหลายต่อ ต้องขนของจากโรงงานผลิตไปที่โรงงานรับบรรจุ และยังเสริมความน่าเชื่อถือ เพราะการนำของไปให้โรงงานรับบรรจุสินค้าต้องนำสินค้าของเราไปฝากไว้ หากเป็นโรงงานหรือร้านที่ไม่ได้ติดต่อพูดคุยกันมาก่อน ก็อาจมีความเสี่ยงต่อสินค้าได้

ความคิดเห็น