ไอเดียพรีออเดอร์สินค้าญี่ปุ่นน่าสนใจ ธุรกิจใหม่ปี 2022

ในปี 2022 นี้ ใครที่อยากจะเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี ขอแนะนำการพรีออเดอร์สินค้าญี่ปุ่นเลย! เพราะท่ามกลางตลาดพรีออเดอร์สินค้าจากจีนและเกาหลีที่มีอยู่มากมาย การที่เราเริ่มต้นด้วยสินค้าที่หลากหลาย คุณภาพดี จากประเทศในฝันของหลาย ๆคนก็ดูจะเป็นโอกาสทำกำไรได้ดีไม่น้อย เรามาดูไอเดียการพรีออเดอร์สินค้าญี่ปุ่นที่น่าสนใจในปี 2022 กันเลย!

ก่อนเริ่มต้นพรีออเดอร์ ควรเตรียมตัวอย่างไร
– ควรมีชิปปิ้งที่ไว้ใจได้ เพื่อช่วยในเรื่องการสื่อสาร การนำเข้า และการเคลียร์ภาษี
– ควรมีพื้นฐานภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร หากมีพื้นฐานภาษาญี่ปุ่นด้วยก็จะยิ่งเยี่ยมยอด
– ควรรู้กระบวนการขั้นตอนการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ
– ควรรู้วิธีการคำนวณน้ำหนักและภาษีในการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ
– ควรรู้จักเว็บไซต์สำหรับสั่งซื้อสินค้า
– ควรมีเวลาที่จะสื่อสารกับลูกค้าและสื่อสารกับผู้นำเข้าสินค้า
– ควรทำความเข้าใจเรื่องค่าเงินระหว่างประเทศ

ไอเดียพรีออเดอร์สินค้าญี่ปุ่นน่าสนใจ ฉบับ 2022

– สินค้าแม่และเด็ก
สินค้าแม่และเด็กถือว่าเป็นสินค้าที่น่าสนใจและมีอัตราการเติบโตที่สูงเพราะกลุ่มแม่และเด็กมักเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและนิยมเลือกซื้อของที่ดีที่สุดเพื่ออำนวยความสะดวกในการดูแลเจ้าตัวน้อย ซึ่งสินค้าแม่และเด็กจากญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศที่พิถีพิถันและใส่ใจในเรื่องของคุณภาพทุกขั้นตอน ถือว่าเป็นสินค้าที่น่าเชื่อถือ ใช้งานได้เยี่ยม ไม่ต้องปวดหัวหลังการขาย และยังสร้างฐานลูกค้าประจำได้อีกมากมายเลยทีเดียว

– ของใช้ในบ้านและเครื่องครัว
สินค้าของใช้ในบ้านเป็นสินค้าที่ไม่ว่าใครก็ต้องการ ทุกบ้านก็ต้องใช้ โดยเฉพาะพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ที่มองหาสินค้าน่ารัก ๆ คุณภาพดี เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตและการทำความสะอาดบ้าน
การพรีออเดอร์สินค้าญี่ปุ่นประเภทของใช้ในบ้านและเครื่องครัวรับรองว่าตอบโจทย์และสามารถทำกำไรได้เป็นอย่างดีแน่นอน

– อาหารและขนม
อาหารและขนมเป็นการพรีออเดอร์สินค้าญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย เพราะเราทุกคนรู้กันดีว่าญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องของขนมรสชาติอร่อย หากินยาก และอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ แม้แต่ผงโรยข้าวขวดเล็ก ๆ ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบ ดังนั้นใครที่อยากลองเริ่มต้นธุรกิจพรีออเดอร์ เริ่มจากอาหารและขนมได้เลย

– เครื่องสำอางและสกินแคร์
อีกหนึ่งประเภทสินค้าที่มักได้รับความนิยมในการพรีออเดอร์สินค้าญี่ปุ่นก็คือเครื่องสำอางและสกินแคร์ ที่มีเฉดสีเหมาะกับผิวสาวไทยอย่างที่สุด ทั้งสกินแคร์นั้นก็เป็นแบรนด์ที่คุณภาพดีและน่าเชื่อถือ รับรองว่าจะสามารถทำกำไรได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ความคิดเห็น