ไรมอนด์ แลนด์ จัดงาน ‘The Art of Living’ ทิ้งทวนกับไฮไลต์ผลงานของศิลปินสตรีท อาร์ตชื่อดัง ‘Benzilla’ พลาดไม่ได้ 2-27 มี.ค.66

ไรมอนด์ แลนด์ จัดงาน ‘The Art of Living’ ทิ้งทวนกับไฮไลต์ผลงานของศิลปินสตรีท อาร์ตชื่อดัง ‘Benzilla’ พลาดไม่ได้ 2-27 มี.ค.66 นี้เท่านั้น เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

โค้งสุดท้ายไตรมาส 1 ปีนี้ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ขอส่งทิ้งทวนกับนิทรรศการงานศิลปะ ‘The Art of Living’ โชว์ผลงานศิลปินเบอร์ท็อปของวงการสตรีท อาร์ตเมืองไทยที่ไม่ได้สร้างชื่อเสียงแค่ในไทย แต่ยังโด่งดังในระดับนานาชาติ คุณเบนซ์ – ปริญญา ศิริสินสุข หรือที่รู้จักในนาม Benzilla ผู้เป็นเจ้าของคาแรคเตอร์ LOOOK ‘ลุค’ มนุษย์ต่างดาวสามตาที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง และเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานกับ MAURICE LACROIX (มอริส ลาครัวซ์) แบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิส ในคอลเลกชั่น AIKON #Tide x BENZILLA Special Edition โดยงานนี้คุณเบนซ์จะนำผลงานพิเศษรูปแบบงานเซรามิค ที่ทำขึ้นมาจัดแสดงที่นี่เป็นครั้งแรก งานนี้พลาดไม่ได้

มาร่วมชื่นชมคอลเลคชั่นพิเศษของ Benzilla ได้ที่ สำนักงานขาย เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ซอยประมวญ ตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 27 มีนาคม2566 เวลา 9.30-18.00 น. ทุกวัน งานนี้ชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-029-1888, Line Official @raimonland หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.raimonland.com

ความคิดเห็น