ไขข้อสงสัย! ผ่อนไอโฟน 14 เครื่องเปล่าดีไหม? คุ้มค่าอย่างไรบ้าง?

ไขข้อสงสัย! ผ่อนไอโฟน 14 เครื่องเปล่าดีไหม? คุ้มค่าอย่างไรบ้าง?

พอไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาดอย่าง ไอโฟน 14 ทำให้หลายคนต่างจับจองอยากเป็นเจ้าของกันทั้งนั้น แต่เมื่อมีออฟชั่นการผ่อนไอโฟน 14 เครื่องเปล่าจากตัวแทนจำหน่ายและร้านขายเป็นจำนวนมาก ทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่าแล้วการผ่อนไอโฟน 14 เครื่องเปล่าดีกว่าไหม? และจะคุ้มค่ากว่าอย่างไร? เราไปไขข้อสงสัยและไปดูจุดเด่นหลักๆ
ของออฟชั่นนี้กันดีกว่า!

1. ไม่ต้องใช้เวลานานเพื่อเก็บเงินก้อนใหญ่ทราบกันดีว่า ไ

อโฟนที่ออกมาใหม่อย่างไอโฟน 14 หลายๆ รุ่น หลายๆ สเป็กมาพร้อมราคาหลายหมื่น ทำให้หลายคนที่ไม่สามารถเก็บเงินก้อนเพื่อจะเป็นเจ้าของได้ จะรู้สึกว่าเอื้อมไม่ถึง แต่ไม่ต้องกังวลไป! เพราะการผ่อนไอโฟน 14 เครื่องเปล่าจะช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของไอโฟนรุ่นใหม่ได้อย่างสบายๆ ไม่จำเป็นต้องรวบรวมเงินก้อนใหญ่ ก็สามารถครอบครองได้

2. มีโปรโมชันผ่อน 0%

ในปัจจุบัน ตัวแทนจำหน่ายไอโฟนหลายแห่งได้มีโปรโมชันผ่อน 0% มาพร้อมเอาใจผู้ที่อยากซื้อสมาร์ทโฟน โดยมีระยะเวลาให้เลือกผ่อนชำระตั้งแต่ 6 เดือน ไปจนถึง 15 เดือน แบบไม่ต้องเสียดอกเบี้ย หรือเสียดอกเบี้ยต่ำอีกด้วย ทำให้จำนวนเงินที่คุณต้องผ่อนไอโฟน 14 เครื่องเปล่าต่อเดือนนั้นมีราคาที่ค่อนข้างถูก สามารถจับต้องได้
และไม่ถือเป็นการเพิ่มภาระทางการเงินให้คุณอีกด้วย

3. มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

การผ่อนไอโฟน 14 เครื่องเปล่ายังมาพร้อมสิทธิพิเศษกลับคืนมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น การรับส่วนลดเพิ่มขึ้น เมื่อทำการใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์เมื่อยอดถึงกำหนด การรับเครดิตเงินคืนมูลค่าตามที่กำหนด รวมไปถึงการรับคะแนนสะสม เพื่อนำไปแลกบัตรของขวัญ และบัตรกำนัลกับแบรนด์อื่นๆ ที่เข้าร่วมรายการได้อีกด้วย

4. ช่วยลดภาระทางการเงิน

อย่างที่เราได้บอกไปข้างต้นว่าการผ่อนสมาร์ทโฟนผ่านบัตรเครดิตนั้น จะช่วยให้คุณสามารถแบ่งจ่ายรายเดือนได้ ซึ่งเป็นการช่วยลดภาระทางการเงินในแต่ละเดือนให้น้อยลง รวมทั้งยังช่วยให้คุณสามารถวางแผนการเงินล่วงหน้าได้ง่ายกว่าเดิมอีกด้วย ยกตัวอย่าง หากคุณเลือกซื้อไอโฟน 14 เครื่องเปล่าที่ราคา 50,000 บาท และเลือกชำระด้วยบัตรเครดิต ด้วยโปรผ่อน 0% นาน 12 เดือน คุณก็จะจ่ายราคาไอโฟนต่อเดือน ประมาณ 4,100-4,200 บาทเท่านั้น เป็นยังไงกันบ้างกับข้อดีของการผ่อนไอโฟน 14 เครื่องเปล่า รับรองว่าใครที่กำลังเล็งไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอยู่นี้จะต้องประทับใจกับโปรฯ สุดพิเศษนี้อย่างแน่นอน

ความคิดเห็น