ใกล้กรุงเทพฯ ก็พักได้! รวม 3 โรงแรมบรรยากาศดีในจังหวัดนนทบุรี

สำหรับใครที่ไม่อยากเดินทางไกล แต่มีแพลนอยากไปพักผ่อน หนีจากความวุ่นวายทั้งการใช้ชีวิต และการงาน สถานที่ใกล้กรุงเทพฯ ก็สามารถเป็นที่ท่องเที่ยวและที่พักผ่อนหย่อนใจได้เช่นกัน ซึ่งจังหวัดนนทบุรีก็จัดเป็นจังหวัดยอดนิยมที่มีสถานที่ท่องเที่ยวไม่น้อยรอให้คุณได้มาเยือน หรือใครจะเปลี่ยนสถานที่มาค้างคืน พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ อย่างโรงแรมริมน้ำในจังหวัดนนทบุรีที่บทความนี้ได้รวบรวมมาให้ รับรองความประทับใจทั้งบรรยากาศและบริการอย่างแน่นอน

Riverine Place

 

หนึ่งในโรงแรมบรรยากาศดี ขึ้นชื่อในจังหวัดนนทุบรีต้องที่นี่เลย เพราะโรงแรมแห่งนี้เขาเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครับ และมีห้องให้เลือกหลากหลายประเภท นอกจากนี้ยังตั้งอยู่บนโลเคชั่นวิวดีอย่างริมแม่น้ำนนท์ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวอลังการความสวยงามอย่างสบายใจ นอกจากนี้ยังมีทั้งฟิตเนส สปอร์ตคลับและสระว่ายน้ำใ้หบริการ ตลอดจนห้องสัมนาสำหรับบริษัทที่ต้องการจัดกิจกรรมภายใน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารพร้อมเปิดให้ใช้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล แค่ที่เดียวก็รวมทุกการผ่อนคลายไว้อย่างครบครันแล้ว

W1 @Bangkoknoi

 

โรงแรมริมแม่น้ำในจังหวัดนนทบุรีที่ขึ้นชื่อเรื่องความหรูหราระดับโรงแรม 4 ดาว อย่างโรงแรม W1 @Bangkoknoi โรมแรมหรูในจังหวัดนนทบุรีที่คนมารีวิวเยอะที่สุด! ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ และการออกแบบที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มุมไหนก็สวยพร้อมให้พักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนี้ยังมีบริการบัทเลอร์ดูแลคุณถึงที่ ตั้งแต่เริ่มเข้าพัก ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนเหนือระดับใกล้เมืองกรุง ที่โดดเด่นและเป็นไฮไลท์ห้ามพลาด กับบริการอ่างออนเซ็น สระว่ายน้ำพูลวิลล่า สปา ตลอดจนร้านอาหารเลิศรสระดับ 5 ดาว ที่ทางโรงแรมพร้อมเปิดให้บริการ เพื่อให้คุณได้รับความประทับใจกลับไปแบบเต็มอ้อมอก ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนปัง ๆ แบบนี้ ต้องมาที่นี่เลย!

 

Buddy Oriental Riverside Hotel

 

ในส่วนของใครที่กำลังมองหาที่พักสไตล์ไทยโคโรเนียล จะต้องปลาบปลื้มกับโรงแรมแห่งนี้อย่างแน่นอน เพราะ Buddy Oriental Riverside เป็นอีกหนึ่งโรมแรมในจังหวัดนนทบุรีที่โดดเด่นเรื่องสถาปัตกรรมความงดงาม ให้กลิ่นอายแบบไทยโบราณ ที่มีทั้งคมนต์ขลังและความน่าหลงใหล นอกจากนี้ยังมีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่แพ้โรงแรมที่อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งสปา ที่มอบความผ่อนคลายและสุนทรียะได้เป็นอย่างดี ตลอดจนบริการฟิตเนส สระว่ายน้ำ และห้องอาหารวิวหลักล้านอย่างแม่น้ำนนท์ ให้คุณอิ่มหนำสำราญไปกับอาหารเลิศรส บริการน่าประทับใจ ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนในโรงแรมแบบทั่วไป ลองมาใช้บริการที่นี่ เก็บเกี่ยวกลิ่นอายความเป็นไทย ปล่อยใจสบาย ๆ ในช่วงวันหยุด

ความคิดเห็น