แนะนำร้านขายส่งน้ำผลไม้ ทานเองก็ได้ ขายต่อยิ่งสร้างกำไรดี

หนึ่งในเครื่องดื่มที่คนไทยชอบทานอย่างมากเลยก็คงจะหนีไม่พ้นน้ำผลไม้ เนื่องจากประเทศไทยมีผลไม้เยอะแยะอย่างมาก แถมน้ำผลไม้ยังเป็นเครื่องดื่มที่เมื่อดื่มแล้วก็สดชื่นสุดๆ เหมาะกับอากาศเมืองไทยเป็นอย่างมาก ว่าแต่ถ้าเราอยากหาน้ำผลไม้ทาน หรือต้องการจะหาร้านขายส่งน้ำผลไม้เพื่อนำไปขายต่อ จะมีร้านไหนที่น่าสนใจบ้าง? ในบทความนี้เราได้รวบรวมร้านขายส่งน้ำผลไม้คุณภาพดี ทั้งรสชาติอร่อย และดีต่อสุขภาพ จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามไปอ่านกันเลย

Makroclick

แน่นอนว่าหากพูดถึงร้านขายสินค้าราคาส่งเพื่อผู้ประกอบการร้านแรกที่เราไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือร้าน Makroclick ซึ่งหลายๆ คนอาจจะคิดว่าที่ Makroclick นั้นมีแต่สินค้าราคาส่งประเภทอาหารสดอย่างกุ้ง หอย ปู ปลา เท่านั้น แต่จริงๆ แล้วก็มีขายส่งน้ำผลไม้ด้วยเช่นกัน แต่น้ำผลไม้ของที่นี่จะเป็นในรูปแบบกล่องสำเร็จรูปอย่างพวกน้ำผลไม้ Malee Tipco และอื่นๆ อีกมากมาย แถมยังมีบริการจัดส่งให้ถึงที่อีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสุดๆ

PASH Juices

ใครที่เป็นสายสุขภาพ บอกเลยว่าห้ามพลาดน้ำผลไม้ยี่ห้อนี้อย่างเด็ดขาด เพราะน้ำผลไม้จากแบรนด์ PASH นั้นเป็นน้ำผลไม้สกัดเย็นแบบ 100% มีรสชาติเข้มข้น อร่อย ดื่มง่าย เสมือนมีเชฟหรือร้านขายน้ำผลไม้มาคั้นให้อยู่ที่บ้านเลยเดียว ส่วนรสชาตินั้นส่วนมากจะเป็นผลไม้จากเกษตรกรไทย ซึ่งนอกจากจะทำให้มีสุขภาพดีแล้ว ก็ยังเป็นการสนับสนุนเกษตรกรไทยอีกด้วย

CP Freshmart

เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จัก CP Freshmart กันอย่างแน่นอน ซึ่งหลายๆ คนก็น่าจะทราบด้วยเช่นกันว่า CP Freshmart นั้นมีชื่อเสียงในด้านคุณภาพของสินค้าพอสมควร ซึ่งที่นี่ก็จะขายส่งน้ำผลไม้ในรูปแบบสำเร็จรูปคล้ายๆ กับ Makroclick คือสามารถพร้อมทานได้ทันที จะไม่ได้เป็นในรูปแบบสกัดเย็น เหมาะกับผู้ที่ต้องการดื่มน้ำผลไม้อร่อยๆ ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป แต่ยังมีคุณภาพดี

Seesun

หากใครกำลังมองหาร้านขายส่งน้ำผลไม้ราคาสุดคุ้มค่า แถมยังคั้นกันแบบสดๆ เราก็ขอ

แนะนำร้าน Seesun เลย เพราะน้ำผลไม้ราคาส่งที่นี่นั้นเริ่มต้นที่เพียง 25 บาทเท่านั้น มีให้เลือกหลายรสชาติ ตั้งแต่มิกซ์เบอร์รี น้ำส้มคั้นสด เสาวรส ฯลฯ เหมาะกับการนำไปขายต่อเพื่อสร้างกำไรสุดๆ เพราะไม่ต้องเสียเวลาคั้นเอง แต่ยังได้สินค้าคุณภาพในต้นทุนที่ไม่สูงเลย

ร้านขายส่งน้ำผลไม้แต่ละร้านที่เราได้แนะนำไปนั้นนับว่ามีราคาไม่แพงเลย แถมยังมาพร้อมคุณภาพแน่นๆ แบบคับขวด จะซื้อแบบสำเร็จรูปก็อร่อย หรือจะซื้อแบบสกัดเย็นคั้นสดๆ ก็ช่วยให้สุขภาพดีสุดๆ แถมนำไปขายต่อก็ยิ่งสร้างกำไรได้ง่ายๆ รู้แบบนี้แล้วก็ไปสั่งมาลองทานกันได้เลย

ความคิดเห็น