เอพี ยืนหนึ่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว ปั้นแคมเปญใหญ่ “HOMEMADE STORY 2 – เทรนด์ติดบ้าน”

เอพี ยืนหนึ่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว

ปั้นแคมเปญใหญ่ “HOMEMADE STORY 2 – เทรนด์ติดบ้าน”

ย้ำต้นแบบ “บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน”

  • ชี้เทรนด์ติดบ้าน (Homebody) ยาวต่อเนื่อง ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการขยับขยาย และตัดสินใจซื้อ ที่อยู่อาศัยหลังใหม่ของคนเมือง
  • เผย “โมเดลบ้านที่ดีที่สุด” และ “นวัตกรรมบ้านที่เข้าใจชีวิต” จุดต่างที่นำมาซึ่งความสำเร็จของ บ้านเดี่ยวเอพี ภายใต้แบรนด์ CENTRO, THE CITY, THE PALAZZO และ BAAN KLANG KRUNG ต้นแบบ “บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน” หนึ่งเดียวในตลาด  
  • ชวนยูทูปเบอร์ชื่อดัง “เสือร้องไห้” พร้อมแขกรับเชิญแถวหน้าของวงการ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวมิติใหม่ ในวันที่ชีวิตติดบ้านปีที่สอง อัพเดตกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ที่จะเรียกเสียงหัวเราะ ความสุข รอยยิ้มในครอบครัว พร้อมไอเดียล้ำๆ กับการปรับสเปซฟังก์ชันในบ้านเดี่ยวเอพี รับชมเรื่องราวความสนุกพร้อมแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตในสเปซแบบไฮบริด ผ่านซีรีย์ 6 ตอนพิเศษ ผ่านช่องทางหลัก FACEBOOK และ YOUTUBE APThai พร้อมกันตอนแรกวันพุธที่ 16 มิถุนายน 64 นี้

กรุงเทพฯ (14 มิ.ย. 64) – เอพี (ไทยแลนด์) เดินหน้าย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวในเมือง ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหญ่อีกครั้ง “HOMEMADE STORY 2 – เทรนด์ติดบ้าน” ต่อยอดความสำเร็จและสะท้อนอัตลักษณ์แบรนด์บ้านเดี่ยวเครือเอพี ต้นแบบบ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการทำความเข้าใจอินไซต์ลูกค้า สู่การส่งมอบนวัตกรรมการอยู่อาศัยใหม่ๆ ล่าสุดดึงเทรนด์ติดบ้าน (HOMEBODY) ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดการขยับขยายและตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่ พร้อมเผย 2 คีย์ซัคเซส “โมเดลบ้านที่ดีที่สุด” และ “นวัตกรรมบ้านที่เข้าใจชีวิต” หัวใจในการพัฒนาบ้านเดี่ยวทุกแบรนด์ในเครือเอพี ถ่ายทอดผ่านซีรีส์ 6 ตอนพิเศษที่ได้ยูทูปเบอร์ชื่อดัง “เสือร้องไห้” พร้อมแขกรับเชิญแถวหน้าของวงการ ร่วมอัพเดตการอยู่อาศัยในวันที่ชีวิตติดบ้านปีที่สอง นำเสนอไอเดียสุดล้ำกับการปรับสเปซฟังก์ชันในบ้าน ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัว ร่วมรับชมความสนุก พร้อมแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตติดบ้านที่ลงตัวที่สุด ในสเปซจริงของบ้านเดี่ยวเครือเอพีได้แล้ว ผ่านช่องทางหลัก FACEBOOK และ YOUTUBE APThai ประเดิมตอนแรกวันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564 นี้ ห้ามพลาด!

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ.    เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “จากพันธกิจใหญ่ขององค์กร EMPOWER LIVING มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี                   ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวไม่หยุดนิ่งที่จะค้นหาและทำความเข้าใจอินไซต์ใหม่ โดยเฉพาะท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 กับเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า HOMEBODY หรือ                           เทรนด์ติดบ้าน ที่สมาชิกในครอบครัวคุ้นชินกับการทำทุกกิจกรรมในบ้าน ที่ไม่ใช่เพียงการติดตั้งอุปกรณ์   แบ่งโต๊ะทำงาน หรือแบ่งโต๊ะเรียนออนไลน์ที่บ้าน แต่คือการความสำคัญกับการแยกพื้นที่ส่วนตัวและส่วนรวมออกจากกันอย่างชัดเจน ห้องที่เป็นสัดส่วน หน้าต่างที่เปิดรับแสงธรรมชาติ หรือระเบียงที่เป็นมุมพักผ่อน                  ปลูกต้นไม้ เป็นโลกส่วนตัวที่ตอบโจทย์กิจกรรมของสมาชิกในบ้านได้จริง

ซึ่งเทรนด์ติดบ้านที่เกิดขึ้นนี้เอง ส่งผลให้ดีมานด์บ้านเดี่ยวเอพีแรงไม่ตก สะท้อนจากยอดลูกค้าเยี่ยมชมบ้านเดี่ยวเอพีเฉลี่ยที่ 1,500 ครอบครัว/ เดือน และล่าสุดสามารถสร้างยอดขายบ้านเดี่ยว 5 เดือนแรกไปแล้ว 7,800 ล้านบาท โดยคำตอบแรกที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อ นอกจากความเชื่อมั่นในแบรนด์บ้านเดี่ยวเครือเอพีแล้ว คือ การออกแบบฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าและแพ็กเกจราคาที่คุ้มค่าจับต้องได้จริงเหนือคู่แข่ง”

“จากจุดนี้เองที่เป็นความท้าทายและโอกาสใหม่ของแบรนด์ในการทำการบ้านให้ลึกมากยิ่งขึ้น เพื่อเจาะเข้าไปในกลุ่มลูกค้าใหม่ของบ้านเดี่ยวเอพี ทั้งกลุ่มลูกค้าคอนโด หรือคนรุ่นใหม่ที่อาศัยในทาวน์โฮมหรือบ้านหลังเดิมของครอบครัว และต้องการขยับขยายเป็นเจ้าของบ้านของตัวเอง จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว   แบรนด์แคมเปญใหญ่อีกครั้ง “HOMEMADE STORY 2 – เทรนด์ติดบ้าน” เพื่อต่อยอดความสำเร็จและย้ำอัตลักษณ์แบรนด์บ้านเดี่ยวเครือเอพี ต้นแบบคอนเซ็ปต์การพัฒนา ‘บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน’ เป็นบ้านเพียงหนึ่งเดียวในตลาดที่จะเติมเต็มพลังชีวิตให้ผู้อาศัย” นางพิมพรรณกล่าวเสริม

โดยนำ 2 กลยุทธ์หลัก ที่เป็นจุดต่างสร้างความสำเร็จของบ้านเดี่ยวเครือเอพี มาใช้เป็นแกนในการสื่อสารผ่านแคมเปญ ‘HOMEMADE STORY 2 – เทรนด์ติดบ้าน’ ในครั้งนี้ ได้แก่ 1. โมเดลบ้านที่ดีที่สุด คิดจากอินไซต์จริงเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้อาศัย อาทิ แปลนบ้านหน้ากว้าง ที่สามารถเพิ่มมุม Work from Home หรือ เรียนออนไลน์พร้อมรับแสงธรรมชาติ การออกแบบห้องนอนพร้อมระเบียงที่กว้าง เพิ่มมุมพักผ่อนปลูกต้นไม้ใหญ่ได้จริง หรือพื้นที่สวนข้างบ้านขนาดพอดีสำหรับทำสวน พร้อมบ้านหลังเล็กสำหรับสัตว์เลี้ยงของครอบครัว เป็นต้น และ 2. นวัตกรรมบ้านที่เข้าใจชีวิต ที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับการออกแบบพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนรวมภายในบ้านหนึ่งหลัง ที่มีรายละเอียดการออกแบบที่ตอบโจทย์ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย ตลอดจนฟังก์ชันส่วนกลาง พื้นที่สีเขียวในโครงการ และสังคมที่ดีในภาพใหญ่ของคอมมูนิตี้บ้านเดี่ยวเอพีให้เกิดขึ้นไปในขณะเดียวกัน ซึ่งที่ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดในเครือบ้านเดี่ยวเอพี ทั้งแบรนด์ CENTRO, THE CITY, THE PALAZZO และ BAAN KLANG KRUNG รวม 40 โครงการทั่วกรุงเทพฯ มูลค่าโครงการรวม 53,760 ล้านบาท ก็สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับสเปซฟังก์ชันที่มากกว่า ตอบโจทย์การใช้งานร่วมกัน รวมถึงความอบอุ่นและความสัมพันธ์ในครอบครัว เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยร่วมกันของสมาชิกในครอบครัวทั้ง เพศ วัย ไลฟ์สไตล์ ความต้องการพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่ส่วนร่วมภายในบ้านหนึ่งหลัง ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในแต่ละทำเลได้อย่างสมบูรณ์

“นอกจากนี้ ไฮไลท์พิเศษภายใต้แคมเปญ “Homemade Story 2 – เทรนด์ติดบ้าน” เอพีได้ร่วมงานกับ    ยูทูปเบอร์ชื่อดัง “เสือร้องไห้” และ 6 แขกรับเชิญแถวหน้าของวงการที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวมิติใหม่ ในวันที่ชีวิตติดบ้านปีที่สอง พร้อมอัพเดตกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ที่จะเรียกเสียงหัวเราะ ความสุข และรอยยิ้มในครอบครัว พร้อมไอเดียล้ำๆ กับการปรับสเปซฟังก์ชันในบ้านเดี่ยวเอพี ร่วมรับชมเรื่องราวความสนุกพร้อมแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตในสเปซบ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน ผ่านซีรีย์ 6 ตอนพิเศษ ผ่านช่องทางหลัก FACEBOOK และ YOUTUBE APThai ประเดิมตอนแรกวันพุธที่ 16 มิถุนายน – 31 สิงหาคมนี้ ห้ามพลาด !!!”              นางพิมพรรณ กล่าวปิดท้าย

ความคิดเห็น