เปิด 6 ตลาดนัดดังทำเลปัง ของกินเพียบ!!!

การเลือกที่อยู่ตั้งถิ่นฐานเป็นเรื่องสำคัญที่เลือกทำเลใกล้ของกิน และแหล่งจำหน่ายข้าวของเครื่องใช้ เพื่อความสะดวกสบายในการดำรงชีวิต ซึ่งในกรุงเทพและปรืมณพลเองก็มีทำเลที่ใกล้ตลาดนัดดังๆ เพียบเลยค่ะ ดังนั้นวันนี้คบคิดก็อยากจะพาเพื่อนๆ ไปส่องทำเลตลาดนัดดังกันค่ะ ว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. ตลาดนัดรถไฟรัชดา เป็นตลาดนัดขนาดกลางๆ มีร้านนั่งชิล ให้เลือกหลายแบบและ มีร้านอาหารให้เลือกกินมากมาย และหลากหลาย สามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ โดยนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงสถานีศูนย์วัฒนธรรม หรือจะขับรถมาก็มาทางพระราม 9 ตลาดอยู่หลังห้างเอสพลานาด

 

วันที่เปิดให้ขาย : ทุกวัน

เวลาเปิด-ปิด : 17.00 น. – 01.00 น.

สถานที่จอดรถ : มีลาดให้จอดรถจักรยานยนต์ แต่ถ้ารถยนต์ให้จอดในห้าง เอสพลานาด

แบ่งเป็น 4 โซน

1.โซนขายเสื้อผ้าของใช้ทั่วไป

2.โซนอาหาร

3.โซนร้านเหล้าและร้านนั่งชิล

4.โซนร้านอาหารหลักใหญ่ๆ

 

2. ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทองธานี เป็นตลาดนัดกลางคืนขนาดใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นแหล่งช็อปปิ้ง นั่งชิล แหล่งใหม่กลางเมืองทองธานี และที่พิเศษไปกว่านั้นคือที่ลานกิจกรรมหลัก ที่จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลของสโมสรเมืองทองยูไนเต็ด กิจกรรมแฟนโซน และกีฬาอื่น ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงการจัดมินิคอนเสิร์ตดารา-ศิลปินและการแสดงประจำวัน

 

วันที่เปิดให้ขาย : เปิดขายทุกวัน

เวลาเปิด-ปิด : 17.00 น. –  24.00 น.

สถานที่จอดรถ : มีลานจอดรถให้  ค่าจอด 10 บาท /คัน

แบ่งออกเป็น 5 โซนหลัก ได้แก่

1.โซนพลาซ่า ขายสินค้าแฟชั่น

2.โซนร้านอาหารเล็ก/ใหญ่

3.โซนรถขายอาหาร (Food Truck) / รถเปิดท้าย (สินค้าวินเทจ)

4.โซนลานนัดแบกะดิน

5.โซนร้านเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นั่งชิลล์

6. ลานกิจกรรมหลัก

 

3. ตลาดนกฮูก ตลาดนัดกลางคืนย่านนนทบุรี เต็มไปด้วยสินค้ามากมายทั้งเก่าใหม่ที่น่าสนใจ โดยลักษณะเป็นตลาดนัดกลางคืน แหล่งช้อปชิมชิลด์ที่กำลังเป็นที่นิยม แต่ที่เด่นเลยคือสินค้ามือสอง

 

วันที่เปิดให้ขาย : ขายทุกวัน

เวลาเปิด-ปิด : 15.00 น. – 01.00 น.

สถานที่จอดรถ : มีที่จอดรถในตลาดและข้างๆตลาด

แบ่งเป็น 3 โซน

1. โซนอาหาร

2. เสื้อผ้า

3. ร้านนั่งชิล

 

4. ตลาดอินดี้ ดาวคะนอง ตลาดนัดกลางคืนย่านฝั่งธนฯ สำหรับคนที่ชอบแนวอินดี้ๆ ที่เต็มไปด้วยร้านค้าให้ได้เดินช้อปปิ้งอย่างจุใจ และร้านอาหารสุดอร่อยให้เลือกอิ่มอร่อยกันไม่รู้เบื่อ โดยเดินทางได้ง่ายๆ ตลาดตั้งติดอยู่กับถนนสุขสวัสดิ์  ถ้านำรถส่วนตัวมาเอง มาทางเส้นสุขสวัสดิ์ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 2 ประมาณ 50 เมตร เข้าลานจอดรถของตลาด แต่ถ้าใครสายลุยๆ อินดี้ๆอยากนั่งรถเมล์สามารถขึ้น สาย20 สาย82 สาย147 สาย68 ได้เลย

 

วันที่เปิดให้ขาย : เปิดทุกวัน

เวลาเปิด-ปิด : 17.00 น. – 24.00น.

สถานที่จอดรถ : ที่จอดรถรองรับอยู่ด้านข้างตลาด ค่าจอด 20 บาท/คัน

มี 3 โซน

1. ด้านขวา เป็น เสื้อผ้า ของใช้ สินค้าเบ็ดเตล็ด

2. ด้านซ้ายเป็น อาหารของกิน

3.โดยรอบตลาด เป็นร้านนั่งชิล  มีที่ให้ได้นั่งทาน อาหาร

 

5. ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต เป็นตลาดค้าส่ง ค้าปลีก ที่ใหญ่และสะอาดมาก การเดินทางสะดวกสบาย สินค้าในตลาดสดจะมีราคาค่อนข้างถูก สินค้าหลากหลาย มีครบ และในส่วนของตลาดไนท์มาร์เก็ตก็มีสินค้าที่หลากหลาย ทั้งของเก่าใหม่ แต่ที่ละลานตามากก็คือ อาหารการกิน มีเยอะมากจริงๆ สะอาด อร่อย  มีลานเบียร์ให้ได้นั่งชิลล์ กลุ่มลูกค้ามีหลากหลายมาก หากมาด้วยรถส่วนตัววิ่งตามถนนเลียบคลองทวีวัฒนา ตลาดอยู่ใกล้กับตลาดธนบุรี สนามหลวง2 เห็นได้ไม่ยาก เป็นตลาดใหญ่ติดถนน หรือมาทางรถโดยสารประจำทาง มีรถเมล์ที่ผ่าน สาย91ก. และรถสองแถวสาย สนามหลวง2-บางแค

 

วันที่เปิดให้ขาย : จันทร์ – เสาร์

เวลาเปิด-ปิด : ตลาดเวิลด์มาร์เกต – อาคารค้าส่งผัก – อาคารค้าส่งผลไม้ -อาคารหมูเนื้อไก่ไข่ – อาคารอาหารทะเล  เปิด 24 ชม. ศูนย์อาหาร เปิด 06.00 น.- 20.00 น. พลาซ่า เปิด 10.00 น.- 21.00 น. ตลาดไนท์มาร์เก็ต เปิดเวลา 16.00 น.- 22.00 น. เปิดทุกวัน ศ.ส.อา.

สถานที่จอดรถ : จอดด้านในตลาด

แบ่งเป็น 4 โซน

1. ตลาดค้าส่ง

2.ศูนย์อาหาร อยู่ด้านหน้าทางเข้าตลาด

3.โซนพลาซ่า 

4. โซนไนท์มาร์เก็ต

 

6. ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์  ตั้งอยู่ในซอยศรีนครินทร์ 51 ด้านหลังห้างซีคอนสแควร์ ถือเป็นตลาดกลางคืนที่เอาใจคนที่ชื่นชอบของโบราณ ในบรรยากาศคล้ายๆ กับตลาดรถไฟ จตุจักร ที่ให้อารมณ์คล้ายๆ กับย้อนเข้าไปสู่ยุคเก่า เพราะเป็นแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ ของสะสม ของตกแต่งบ้านสุดคลาสสิก รถโบราณ อะไหล่รถคลาสสิก จักรยานโบราณ เสื้อผ้าวินเทจ ของฝากสุดชิค ตุ๊กตาหลากแบบ และสินค้าอื่นๆ ให้เลือกชมเลือกซื้อมากมาย

วันที่เปิดให้ขาย : โซนพลาซ่า เปิดวันอังคาร-อาทิตย์ และโซนตลาดนัด เปิดวันพุธ และ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

เวลาเปิด-ปิด : 17.00-24.00 น.

สถานที่จอดรถ : จอดด้านในตลาด

แบ่งเป็น 2 โซน

1. ตลาดนัด

2.โซนพลาซ่า 

 

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงตลาดนัดที่ที่เรารวบรวมจากความนิยมที่มีคนไปกันมาก และมีร้านค้าเยอะมากที่สุดในกรุงเทพ ใครที่กำลังหาทำเลสร้างบ้านหรือซื้อที่พักอาศัยที่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์อย่างตลาดนัด ของกินเพียบ เสื้อผ้าของใช้เยอะล่ะก็ ลองพิจารณาทำเลแถวย่านตลาดนัดเหล่านี้ดูสิคะ รับรองว่าจะคุ้มในการใช้ชีวิตมาก

 

ที่มา : เช่าตลาด.com



ความคิดเห็น