เปิดคลังสมบัติล้ำค่า 3 โฟมล้างหน้าลดสิว ตัวไหนดีเด็ดมาดูกัน

สิวมาพาเราเครียด คำว่าสิว แค่พูดเบาๆ ก็พาเราใจสั่นสะท้าน เพราะตั้งแต่สิวปูดขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นสิวประเภทไหนก็สร้างความทุกข์ใจให้เราเหลือเกิน ไหนบางทีจะเจ็บบริเวณที่เป็นสิวอีกต่างหาก แถมพอสิวยุบ แทนที่จะสบายใจ บางครั้งก็ทุกข์ใจเพราะทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้ดูต่างหาก จะดีกว่าไหมหากว่าเราป้องกันตั้งแต่สิวยังไม่เกิดในทุกครั้งที่เราล้างหน้า วันนี้เราจะมาแนะนำโฟมล้างหน้าลดสิว ตัวเด็ดๆ ให้เพื่อนๆ ไปลองใช้กัน

NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam 

โฟมล้างหน้าลดสิวตัวเด็ดตัวแรกที่ขอแนะนำมาจากแบรนด์ดังนีเวีย ตัวนี้รับรองได้ถึงประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้าและรักษาสิว ไม่ว่าจะเป็นผิวผดหรือว่าผิวอุดตัน แถมยังมีความอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ SLS BHA และสารอื่นๆ ที่กระตุ้นการแพ้และการอุดตันของสิ่งสกปรก สารเคมี และเครื่องสำอางบนใบหน้า เรียกว่าป้องกันแบบสุดๆ ไปเลย

นอกจากเรื่องของการทำความสะอาด ความอ่อนโยน และการป้องกันสิวแล้ว โฟมล้างหน้าลดสิวตัวนี้ ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีสุขภาพดี และดูชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมของวิตามินซีและไฮยาลูรอนเซรั่ม จึงตอบโจทย์สาวๆ ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และผิวที่เป็นสิวซ้ำซากได้เป็นอย่างดี

 

Smooth E Babyface Foam

สำหรับสาวๆ ที่เป็นสิวบ่อยๆ และมองหาผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าลดสิว ชื่อของ Smooth E Babyface Foam ต้องผุดขึ้นมาอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยเป็นเวชสำอางที่ชูความอ่อนโยนและช่วยลดโอกาสของการเกิดสิวอย่างได้ผล ที่สำคัญยังมีราคาไม่แพง วัยรุ่นเด็กๆ ที่กำลังโตก็สามารถซื้อได้สบายกระเป๋า

จุดเด่นของ Smooth E Babyface Foam คือ เป็นโฟมไม่มีฟอง ทำความสะอาดหมดจด ปราศจากสิ่งตกค้างบนผิวหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของสิว ที่สำคัญ ส่วนผสมหลักยังเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จึงอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

 

Acne-Aid Liquid Cleanser

ยี่ห้อ Acne-Aid สามารถบ่งบอกความสามารถในการจัดการสิว เพราะเป็นแบรนด์ที่เกิดขึ้นมาเพื่อดับสิวก่อนสิวเกิดโดยเฉพาะ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวซ้ำซาก ต้องลองโฟมล้างหน้าลดสิว Acne-Aid Liquid Cleanser สักครั้งก่อนไปหาหมอสิว

จุดเด่นของ Acne-Aid Liquid Cleanser คือ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ที่สำคัญยังช่วยปรับสมดุลของผิวหน้า กล่าวคือ ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า และช่วยรักษาความชุ่มชื้นบนใบหน้าไว้ ทำให้ผิวของเราดูดีและมีสุขภาพดีไปพร้อมๆ กัน

 

ใครที่มีปัญหาเรื่องสิว และต้องการลดสาเหตุของการเกิดสิว ลองเลือกใช้โฟมล้างหน้าลดสิวทั้งสามผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่าดีจริง จากสาวๆ ทั่วประเทศ

 

ความคิดเห็น