เทคนิคเลือกซิมเน็ตรายเดือนแบบไหนคุ้มสุด? พร้อมแนะนำ 3 โปรดัง

ยุคนี้ สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวอาจไม่เพียงพอต่อความต้องการอีกต่อไปแล้ว เพราะในปัจจุบัน เรามีความต้องการในการใช้เจ้าเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้มากกว่าในสมัยก่อนมาก ไม่ว่าจะใช้ประกอบการเรียน จดเลคเชอร์ ทำงาน ตัดต่อวิดีโอ ดูหนัง ฟังเพลง หลายคนต้องพึ่งพาไอแพดหรือแท็บเล็ตที่มีขนาดใหญ่กว่าและสะดวกในการใช้งานมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่ทุกที่ที่จะมีสัญญาณ wifi ให้ใช้บริการ และบางที เน็ตหรือแบตมือถือก็อาจไม่เพียงพอต่อการแชร์สัญญาณ การมีซิมเน็ตรายเดือนติดตัวเอาไว้สักซิมจึงช่วยเพิ่มขีดจำกัดในการทำงานและการใช้ชีวิตให้สะดวกขึ้นได้มากทีเดียว

เลือกซิมเน็ตรายเดือนอย่างไรให้คุ้ม เคล็ดลับที่ค่ายมือถืออาจไม่เคยบอก

เนื่องจากซิมเน็ตที่คุณกำลังจะเลือกซื้อและเปิดใช้บริการนั้นไม่ใช้ซิมหลักที่คุณไว้ใช้กับโทรศัพท์ คุณจึงต้องทำความเข้าใจกับการใช้งานของตัวเองก่อนว่า คุณมีไลฟ์สไตล์ประมาณไหน เพื่อที่จะได้เลือกโปรโมชันหรือแพ็กเกจที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด และคุ้มกับเงินที่จะเสียไป เคล็ดลับมีดังนี้

  • ดูความต้องการในการใช้โทร ซึ่งในที่นี้แน่นอนว่าคุณมีโปรโทรของสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว การเลือกซิมมาใส่แท็บเล็ตจึงอาจจะไม่ต้องดูแพ็กที่มีค่าโทรสูง เพื่อที่จะได้นำค่าใช้บริการมาโปะเป็นค่าอินเทอร์เน็ตแทน
  • เลือกแบบที่เน็ตไม่อั้นและไม่ลดสปีด เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องด้วยความเร็วที่จะไม่ทำให้รู้สึกหงุดหงิด
  • เลือกซิมเน็ตรายเดือนที่ได้สิทธิ์ใช้ wifi ของค่ายมือถือ จะได้ไม่เปลืองเน็ตตัวเอง
  • หากเป็นโปรที่จำกัดปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ต แนะนำว่า ควรเลือกแพ็กเกจที่สามารถทบเน็ตที่เหลือไปเดือนถัดไปได้ จะได้คุ้มค่ากับค่าบริการ

แนะนำ 3 โปรเด็ดดังเพื่อคนชอบเล่นเน็ต

และในบทความนี้ เราก็จะมาแนะนำซิมเน็ตรายเดือนที่เน้นเล่นอินเทอร์เน็ตแบบจัดเต็ม เหมาะกับคนที่จะซื้อไปใส่ไอแพด แท็บเล็ต ตลอดจน Pocket wifi หรือ Router แบบใส่ซิมที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้

  • Dtac Tablet Net Non-Stop 899 บาท/เดือน เป็นซิมเน็ตรายเดือนที่เกิดมาเพื่อคนชอบเล่นเน็ตโดยเฉพาะ เพราะได้สิทธิ์เล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว ใช้ได้มากเท่าที่ใจต้องการ ได้สิทธิ์ dtac wifi ฟรี แถมถ้าฉุกเฉินยังใช้โทรออกได้นาทีละ 1.50 บาทอีกด้วย
  • AIS 4G Share Non-Stop 899 บาท/เดือน เป็นแพ็กเกจแชร์เน็ตได้หลายอุปกรณ์ โดยรับอินเทอร์เน็ต 20GB แชร์ได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ โทรทุกเครือข่ายได้ 400 นาที AIS Super wifi ไม่จำกัด เหมาะกับคนที่ใช้ชอบแชร์เน็ตกันในครอบครัว
  • True 4G+ ซูเปอร์เน็ต เอ็กซ์ตรีม 899 บาท/เดือน สำหรับคนเล่นเน็ตเยอะ ได้เน็ต 50 GB ที่ความเร็วสูงสุด 300 Mbps พร้อม True wifi ไม่อั้น ค่าโทร 1.50 บาท/นาที

หากใครกำลังมองหาซิมเน็ตรายเดือนที่ราคาคุ้มค่ามาใช้กับอุปกรณ์อื่นนอกจากโทรศัพท์มือถือ อย่าลืมใช้เทคนิคเหล่านี้ในการตัดช้อยส์และเลือกแพ็กเกจที่คุ้มค่า เหมาะกับการใช้งานของตัวเองมากที่สุด

 

ความคิดเห็น