อารียา พรอพเพอร์ตี้ ชวนติ๊กต๊อกเกอร์ ร่วมประกวดทำคลิปวีดีโอในแคมเปญ “Areeya Hitz Home Run อารียา ฮิต โฮมรัน วิ่งสู่ฝัน การเป็นครีเอเตอร์”

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน หรือ “Lifestyle Property Developer” ชวนติ๊กต๊อกเกอร์ Gen Z ที่มีแพชชันด้านการรีวิวมาร่วมทำคลิปสั้นแบบง่ายๆ แต่สร้างสรรค์ สนับสนุนไอเดียที่เปิดกว้างในการสร้างคอนเทนต์ โดยเริ่มต้นด้วยคอนเทนต์รีวิวโครงการบ้านของอารียาฯ ในแบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเต้น ร้องเพลง แสดง หรือนำเสนอแบบไหนก็ได้ ใน Tiktok ภายใต้แคมเปญ “Areeya Hitz Home Run อารียา ฮิต โฮมรัน วิ่งสู่ฝัน การเป็นครีเอเตอร์ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท* โดยสามารถลงทะเบียนสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2567 นี้เท่านั้น และสามารถส่งผลงานได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567

กติกาง่ายๆ สำหรับนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรีทั่วประเทศ สมัครได้ทั้งแบบเดี่ยว และแบบกลุ่มไม่เกิน 3 คน ส่งผลงานได้ทั้งรูปแบบภาพถ่าย หรือวิดีโอ โดยสามารถนัดหมายเข้าไปถ่ายภาพ หรือวีดีโอ ที่โครงการของอารียาฯ 4 แบรนด์  8 โครงการ อาทิ AREN X บางนา, NORA บางนา, NORA ไทรน้อย, COMO PRIMO บางนา, THE VILLAGE บางนา, THE VILLAGE รามอินทรา-หทัยราษฎร์, THE VILLAGE ชัยพฤกษ์-วงแหวน และ THE VILLAGE วงแหวน-ลำลูกกา หลังจากถ่ายทำผลงาน อัพโหลดลงแอพพลิเคชัน TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #AreeyaHitzHomeRun #AreeyaXUniversity #AreeyaProperty ประกาศรางวัลผู้ชนะในวันที่ 21 มิถุนายน 2567 โดยผู้สนใจสามารถติดตามกติกาการร่วมสนุก และเงื่อนไขได้ที่ Facebook : Areeya Home หรือ LINE Open Chat : https://bit.ly/48kFmRm  (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

สำหรับ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ในบทบาทของภาคธุรกิจอสังหาฯ มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยสนับสนุนทุกแพชชันของคนรุ่นใหม่ และพร้อมที่จะสร้างเวทีให้เหล่า Gen Z ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ในแบบของตัวเอง เราเชื่อว่าทุกไอเดียของคนรุ่นใหม่ จะสร้างอิมแพค และคอนเน็คกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้คนได้อย่างลงตัว

ความคิดเห็น