ออกจากบ้านไม่ได้ แต่แต่งบ้านได้!! รวมแหล่งช็อปปิ้งวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านออนไลน์ ซื้อง่าย จ่ายสะดวก ไม่เสี่ยง Covid-19

ด้วยในสถานการณ์ตอนนี้พิษ Covid-19 ที่ระบาดมาอย่างต่อเนื่องและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรัฐบาลต้องออกมาตรการปิดให้ห้างสรรพสินค้าปิดทำการให้ผู้คนกักตัวอยู่บ้าน ออกจากบ้านให้น้อยที่สุด และมีบริษัทหลายแห่งให้พนักงาน Work from Home เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ซึ่งในตอนนี้หลายๆ จังหวัดในประเทศไทยก็ได้มีการปิดเมืองปิดจังหวัดแล้ว ซึ่งหลายคนก็มีความจำเป็นที่จะต้องซื้อของใช้ภายในบ้านหรือของตกแต่งบ้าน แต่ก็ไม่กล้าที่จะเสี่ยงออกไปเจอคนพลุกพล่าน ไม่ต้องกังวลค่ะถึงห้างสรรพสินค้าจะปิดแต่โลกออนไลน์ไม่เคยปิดค่ะ ห้างสรรพสินค้าหลายแห่งได้ย้ายแพลตฟอร์มเข้าสู่โลกออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกช็อปอย่างสบายใจโดยไม่ต้องออกจากบ้านไปเสี่ยง

 

โดยห้างสรรพสินค้าที่ขายของเครื่องใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้านหลายแห่งก็ได้ปรับเปลี่ยนมาขายในแพลตฟอร์มออนไลน์เช่นกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อของใช้ภายในบ้าน หรือกำลังเปลี่ยนโฉมบ้านใหม่ในช่วงเวลาที่กำลังกักตัวอยู่บ้านเฉยๆ วันนี้คบคิดเองก็จะรวบรวมเว็บไซต์ที่จำหน่ายสินค้าของใช้ภายในบ้านและแต่งบ้าน รวมไปถึงวัสดุก่อสร้างที่รองรับการให้บริการแบบออนไลน์ มาแนะนำกันค่ะ

 

Index livingmall

เรื่องของใช้และของตกแต่งภายในบ้านนี่ต้องยกให้ Index livingmall ที่มีสินค้ามากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ชั้นวางของ โต๊ะ ตู้เตียง ผ้าม่าน เครื่องนอน และของตกแต่งจุกจิกให้เลือกอีกเยอะ อีกทั้งช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นดีๆให้ลูกค้าอีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกซื้อและจองสินค้าผ่าน Line Official ของทาง Index (@Indexlivingmall) โดยสามารถชำระเงินผ่าน  QR Code หรือบัตรเครดิต แถมยังส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล อีกด้วย

 

 

HomePro

เป็นอีกห้างหนึ่งที่ขึ้นชื่อในเรื่องความครบครันเรื่องบ้าน ซึ่งมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง อุปกรณ์แต่งสวน และอุปกรณ์ก่อสร้าง แถมยังช้อปออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นแรงๆ หลายโปรโมชั่นด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้ของเร็วอีกต่างหากจากบริการ SAMDAY Delivery ซื้อวันนี้! ส่งวันนี้! เมื่อซื้อสินค้าและชำระเงินก่อน 14.00 น. เฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล

 

 

SB Design Square

ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านและคอนโด ซึ่งตอนนี้ก็มีโปร #ทีมอยู่บ้าน ให้กับลูกค้าที่กักตัว และ Work from Home อยู่บ้าน และยังสามารถเลือกซื้อสินค้าและชำระเงิน ผ่านทางไลน์ @sbdesignsquare ได้ง่ายๆ และยังมีสินค้าที่ร่วมโปรโมชั่นผ่อน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ในเว็บไซต์ยังมีไอเดียการตกแต่งบ้านและคอนโดให้เป็นแนวทางกับลูกค้าที่อยากแปลงโฉมบ้านอีกด้วย

 

 

Central

นอกจาก Central จะมีสินค้าเสื้อผ้า กระเป๋า ตุ๊กตา และของเล่นแล้ว ยังอุปกรณ์เครื่องใช้และของตกแต่งภายในบ้าน ทั้งเครื่องนอน เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันต่างๆภายในบ้าน พร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลดที่ทาง Central มอบให้กับลูกค้าหลากหลายรายการ

 

บุญถาวร

ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของแต่งบ้าน ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2520 สั่งซื้อออนไลน์ได้ง่ายและสะดวกมาก ทั้งทางเว็บไซต์หลักและทางไลน์ของแต่ละสาขาได้ โดยสินค้าหลักๆจะเป็น ประตู หน้าต่าง สุขภัณฑ์ เครื่องมือช่าง ระบบประปา อุปกรณ์ทำสวน อุปกรณ์ห้องน้ำ อุปกรณ์ห้องครัว โคมไฟ หลอดไฟ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และของตกแต่งบ้าน ปัจจุบันมีสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมกว่า 11 สาขาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถหาช่างคุณภาพพร้อมทั้งดูผลงานได้ที่เว็บไซต์บุญถาวรได้อีกด้วย

 

 

 

Do home

หากมองหาวัสดุก่อสร้าง Do home(ดูโฮม) เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ดำเนินธุรกิจมากกว่า 34 ปี มีสาขาเปิดให้บริการ 8 สาขาทั่วประเทศ โดยที่ดูโฮมนั้นมีสินค้าวัสดุก่อสร้างครบครัน และยังมีของตกแต่งบ้านอีกมากมายให้เลือกสรรไปประดับบ้านของคุณให้น่าอยู่มากขึ้น อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจที่ไม่ควรพลาด

 

 

Global House

ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ Global House ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างครบวงจร ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2540 จำหน่าย เหล็ก ปูน หลังคา ประตู ฮาร์ดแวร์ สี ไฟฟ้า ประปา กระเบื้อง สุขภัณฑ์ ครัว ของแต่งบ้านและสวน ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ปัจจุบันมีมากถึง 63 สาขาทั่วประเทศ แถมยังจัดส่งฟรีทั่วไทยไม่มีขั้นต่ำอีกด้วย เอาเป็นว่าคนรักบ้านหรือคนที่มีแพลนปรับปรุงบ้านใหม่ในช่วงนี้ไม่ควรพลาด

 

 

Koncept Furniture

Koncept Furniture (คอนเซ็ปต์เฟอร์นิเจอร์)  เป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชั้นนำอีกหนึ่งแหล่งที่เหล่าคนรักบ้านไม่ควรพลาด คอนเซ็ปต์เฟอร์นิเจอร์ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี ที่มาพร้อมกับสโลแกน “ฉลาดเลือก เลือกคอนเซ็ปต์” ปัจจุบันมี 2 สาขา นอกจากนี้ยังอยู่รวมกับ SB Design Square อีก 12 สาขาด้วยทั้งนี้ยังมีโปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ถึงวันที่ 30  เมษายน  2563 เท่านั้น

 

 

IKEA

แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ที่ครบครัน พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์สไตล์สแกนดิเนเวีย ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องครัว โต๊ะ ตู้ โซฟา และสินค้าอื่นๆ พร้อมหลากไอเดียเพื่อบ้าน ปัจจุบันมี 3 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ บางนา บางใหญ่ และภูเก็ต อีกทั้งยังมีมากกว่า 415 สาขา ใน 49 ประเทศทั่วโลกเลยด้วย แถมยังเปลี่ยนคืนได้ใน 365 วัน ราคาสำหรับทุกคน ผ่อนชำระ 0% และมีบริการจัดส่งสินค้าให้อีกด้วย

 

 

Chic Republic

หากกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน Chic Republic (ชิค รีพับบลิค) เป็นศูนย์รวมเรื่องเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่คุณไม่ควรมองข้าม เพราะ ชิค รีพับบลิค เป็นศูนย์รวมแห่งความหลากหลายทางด้านสินค้าแฟชั่นเกี่ยวกับบ้านอย่างครบครัน สินค้าหลัก ๆ ก็จะเป็นของใช้ในบ้าน ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ โคมไฟ ที่นอน และเครื่องนอน  ปัจจุบันมี 5 สาขา ได้แก่ ประดิษฐ์มนูธรรม บางนา รามอินทรา ราชพฤกษ์ และพัทยา แถมยังโปรโมชั่นอีกมากมายให้กับลูกค้า ชิค รีพับบลิค อีกด้วย

 

 

เรียกได้ว่าในขณะที่มีวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของ Covid-19 ที่ทำให้ทุกคนต้องอยู่บ้านไม่ได้ออกไปลั้ลลานอกบ้าน แต่ยังมีแหล่งสินค้าเกี่ยวกับบ้านหลายแห่งที่ให้บริการจำหน่ายสินค้าในช่องทางออนไลน์ สำหรับผู้ที่เบื่อกับการอยู่บ้านเฉยๆและอยากแต่งบ้านหรือปรับปรุงบ้านใหม่แก้เครียด พร้อมกับโปรโมชั่นอีกมากมายที่ให้คุณได้ช็อปกันอย่างสบายใจไม่ต้องออกไปเสี่ยงนอกบ้าน

 



 

 

ความคิดเห็น