อยากหุ่นดี ไม่ต้องไปฟิตเนส MIRROR แค่กระจกบานเดียวเสร็จ เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว

 

เทคโนโลยี เอาเข้าไปใส่ในไหนก็อร่อย เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีเข้าใกล้ตัวเรามากขึ้น โดยเฉพาะที่บ้าน คุณจะได้เจอกับแอปพลิเคชันมากมายที่เชื่อมต่อกับบ้านหรือคอนโดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นประตู ระบบแอร์ ระบบไฟ ระบบน้ำ ความร้อน หรือการปรับสภาพอากาศภายในห้อง เราสั่งการโดยที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในห้องด้วยซ้ำ

 

 

เทคโนโลยีเข้ามาทำให้การชีวิตของเราง่ายขึ้น ล่าสุดกับ กระจก ไม่ใช่กระจกธรรมดาที่คุณเอาไว้ส่องก่อนออกจากบ้านอีกต่อไป เพราะเจ้ากระจกตัวนี้จะใส่เทคโนโลยีที่ทำให้ห้องของคุณ กลายเป็นยิม โดยที่ไม่ต้องก้าวออกจากบ้านไปเข้าฟิตเนสที่ไหนเลย MIRROR นี้มาพร้อมคอนเซปต์ “The future of Fitness is at your place” ให้บ้านของคุณเป็นฟิตเนสครบวงจร เสมือนมีเทรนเนอร์มาเฝ้าอยู่ข้างๆ

 

 

 

เจ้า MIRROR บานนี้ ทำงานด้วยการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต จะมีกล้องคอยดูท่าทางการออกกำลังกายของคุณ เพื่อวิเคราะห์และส่งคำแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้องให้กับคุณ ซึ่งเทคโนโลยีที่อยู่บนบานกระจกนี้ สามารถตอบโต้กับคุณได้ด้วย คุณจะได้ทั้งคำแนะนำและเพื่อนร่วมออกกำลังกาย

 

โปรแกรมของ MIRROR มีทั้ง Cardio, Yoga, Boxing และอีกมากกว่า 50 โปรแกรม ซึ่งเป็น Class จาก NYC Studio คุณสามารถเข้าร่วมได้ทุกเวลา อยากออกกำลังกายตอนไหนก็ได้ ไม่ต้องรอใครเล่นเครื่องออกกำลังกายเสร็จ เราถึงจะได้เล่น ไม่ใช้พื้นที่เยอะ ไม่ต้องใช้เครื่องร่วมกับใคร ออกกำลังกายที่ห้อง ได้ทั้งพื้นที่ส่วนตัว ได้ทั้งสุขภาพที่แข็งแรง แถมไม่ต้องเสียเวลาไปฟิตเนสด้วย

 

 

นอกจากนี้ MIRROR ยังเป็นเหมือนกับประวัติในการเข้าฟิตเนสส่วนตัวของเรา ที่สำคัญคือสามารถบันทึกข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจได้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ระหว่างที่เรากำลังออกกำลังกาย จะได้รับคำแนะนำแบบ real-time ข้อดีของการที่ทุกอย่างเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต คือ ไม่ว่าจะอยู่บนอุปกรณ์ไหนๆ ก็สามารถดึงข้อมูลของเราไปได้ทุกที่ จะ Sync กับ Bluetooth หรือ เชื่อมต่อกับ Apple Watch เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับอุปกรณ์และการออกกำลังกายของเราก็ได้

 

 

 

เป็นประโยชน์อย่างมากกับใครที่อยู่คอนโด หรือห้องขนาดเล็ก เจ้า MIRROR จะช่วยประหยัดพื้นที่ในการออกกำลังกายได้ มีทั้งแบบตั้งกับกำแพง จะย้ายไปออกกำลังกายตรงไหนก็สะดวก หรือ จะแขวนติดผนัง ก็ไม่รบกวนพื้นที่ส่วนอื่นๆ นอกจากจะส่องกระจกสวยๆ แล้ว ยังออกกำลังกายได้ทุกรูปแบบ เหมือนกับเข้าไปอยู่ในฟิตเนสเลย แต่ก็จะมีค่ารายเดือนต่างๆ ที่เราต้องเสีย ถึงยังไง เมื่อเทียบกับความคุ้มค่าแล้วถือว่าได้มากกว่าเสียแน่นอน

 

MIRROR มีราคาอยู่ที่ 1,495 ดอลล่าร์ และค่าบริการรายเดือน 39 ดอลล่าร์ จ่ายเท่านี้ แต่จบครบไม่ต่างอะไรกับไปฟิตเนส แถมยังออกกำลังกายเมื่อไหร่ก็ได้ ที่ไหนก็ได้ สะดวกกับการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง 

 

 

 

อ้างอิง : www.rabbittoday.com , www.mirror.co

 

 

ความคิดเห็น