ระเบิดคลังแสงรีวิว! โฉมหน้าผู้เข้ารอบ 4 โฟมลดสิวราคาน่ารักประจำปี 2021

ประเทศไทยขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองร้อน ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมแปรผันไปตามสภาพอากาศรวมไปถึงสภาพผิวของสาวๆ ก็เช่นเดียวกัน แน่นอนว่าสภาพอากาศที่ร้อนย่อมส่งผลต่อสภาพผิวของเราเป็นเรื่องธรรมดา ไหนจะมลภาวะ ฝุ่นควันที่ต้องออกไปเผชิญนอกบ้านกันในทุกๆ วัน การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ตามแต่ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิว เน้นการชำระล้างผิวให้สะอาดเพื่อลดปัญหาผิวต่างๆ ที่ตามมาในอนาคต หากจะกล่าวถึงขั้นตอนการชำระล้างทำความสะอาดผิวหน้าแล้วล่ะก็ ‘โฟมลดสิว‘ คือหนึ่งในไอเท็มสำคัญประการแรกๆ สำหรับสาวๆ ที่ต้องดำรงชีพในเมืองร้อน แต่จะมีตัวไหนเข้าตากรรมการบ้าง วันนี้เรามีรีวิวผลิตภัณฑ์มาฝาก

Cetaphil Oily Skin Cleanser

ขอบคุณรูปภาพจาก Cetaphil.co.th

ไอเท็มปราบเซียนตัวแรก หากจะนึกถึงโฟมลดสิวราคาเป็นมิตรแล้วล่ะก็ แบรนด์ Cetaphil ยังคงทำได้ดีอย่างต่อเนื่องในตลาดของสาวๆ ที่มีปัญหาผิว สิวอุดตันและสิวสารพัดประเภทต่างๆ เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสาวผิวมัน หน้าฉลากจะเห็นคำว่า Oily Skin เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเจลสีขาว ไม่มีฟอง หลังล้างเสร็จไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงเนื่องจากค่า pH ที่ผสมมานั้นมีความสมดุลใกล้เคียงกับสภาพผิว ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอมและพาราเบน ช่วยชำระล้างคราบสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนชั้นผิวแต่อย่างใด

 

Acne-Aid Liquid Cleanser

ขอบคุณรูปภาพจาก acneaidth.com

อีกหนึ่งไอเท็มตัวดังสำหรับสาวผิวมัน โฟมลดสิวราคาน่ารัก หาซื้อได้ง่ายจากแบรนด์ Acne-Aid นอกจากจะมีคุณสมบัติในการช่วยลดปัญหาสิวต่างๆ แล้ว ยังมีส่วนช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าออกได้อย่างหมดจด แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งความแห้งตึงเอาไว้หลังล้างเสร็จ มีส่วนผสมจากน้ำหอมเบาๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น หากว่าสาวๆ คนไหนที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิวหรือผิวแพ้ง่ายมากๆ แนะนำให้เปลี่ยนไปใช้สูตรสีฟ้าจะดีกว่าเนื่องจากมีความอ่อนโยนมากกว่าสูตรสีส้มนั่นเอง

 

Smooth E Babyface Foam

ขอบคุณรูปภาพจาก smooth-e.com

หากจะมองหาแบรนด์เวชสำอางที่เป็นที่นิยมในท้องตลาด ราคาเป็นมิตร แถมยังทำหน้าที่โฟมลดสิวได้เป็นอย่างดีแล้วล่ะก็ คงไม่มีใครไม่รู้จัก Smooth E อย่างแน่นอน แม้ว่าชื่อผลิตภัณฑ์จะมีคำว่าโฟม แต่คุณสมบัติเด่นของเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้นั่นก็คือเป็นโฟมล้างหน้าลดสิวสูตรไม่มีฟอง ลดโอกาสที่เนื้อผลิตภัณฑ์จะทิ้งสารตกค้างใดๆ เอาไว้บนชั้นผิวและก่อให้เกิดเป็นปัญหาสิวได้ในภายหลัง สามารถชำระล้างคราบสิ่งสกปรกและความมันต่างๆ บนใบหน้าได้เป็นอย่างดี หลังล้างเสร็จก็ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงแต่อย่างใด รับรองว่าหากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทิ้งความชุ่มชื้นเอาไว้บนชั้นผิวก็จะไม่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัยอันควรอย่างแน่นอน

 

NIVEA White Oil Clear 5 in 1 Foam

ขอบคุณรูปภาพจาก nivea.co.th

แบรนด์ที่อยู่คู่ตลาดความสวยความงามของคนไทยมาเป็นเวลานาน แน่นอนว่าถ้าหากเป็นสาวผิวมันและกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประเภทโฟมลดสิวมาดูแลผิวหน้าแล้วล่ะก็ Nivea คืออีกหนึ่งแบรนด์ที่เข้าอกเข้าใจสาวๆ ที่กำลังประสบกับปัญหาสิว ผิวมัน ผิวอุดตัน และสารพัดปัญหาผิวอื่นๆ ที่เกิดจากเมืองร้อนได้เป็นอย่างดี กับอีกหนึ่งทางเลือกของโฟมล้างหน้าสำหรับลดสิวอย่าง NIVEA White Oil Clear 5in1 Foam ส่วนผสมเด่นๆ คือสารสกัดจากไข่มุก นอกจากจะสามารถชำระล้างคราบสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ตัวผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทีละระดับอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและไม่ทำให้หน้าหมองระหว่างวัน นอกจากจะเป็นการกำจัดปัญหาหลักคือสิวอุดตันให้หมดไปแล้ว เนื้อผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนช่วยทำให้ผิวแลดูอ่อนวัยกว่าเดิมอีกด้วย

 

ความคิดเห็น