มาแล้ว! ถุงสีรุ้งจากอิเกียที่ทุกคนรอคอย เริ่มจำหน่าย 17 พ.ค. นี้!

อิเกีย ประเทศไทยเตรียมเปิดขายถุงหิ้วสีรุ้ง รุ่น STORSTOMMA/สตอร์สต็อมม่า รณรงค์เพื่อความเท่าเทียมของทุกความต่างในสังคมเนื่องในวัน IDAHOT พร้อมจัดทำเสื้อยืดคอลเล็คชั่นพิเศษ ราคา 299 บาท รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายเสื้อยืดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับสมาคมฟ้าสีรุ้ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจัดทำรถคลินิกเคลื่อนที่เพื่อบริการตรวจสุขภาพและให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น เป็นเจ้าของถุงสีรุ้งและเสื้อยืดได้ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคมนี้…มาร่วมกันสร้างโลกใบนี้ให้เป็นบ้านที่ต้อนรับทุกความต่าง

ถุงหิ้วสีรุ้ง รุ่น STORSTOMMA/สตอร์สต็อมม่า มี 2 ขนาดคือ 27x18x27 ซม. ราคา 59 บาท และ 55x37x35 ซม. ราคา 99 บาท เริ่มจำหน่ายที่สโตร์อิเกียและทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคมเป็นต้นไป โดยถุงหิ้วนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากธงสีรุ้งของกิลเบิร์ต เบเกอร์ นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิความเท่าเทียม รุ้งแต่ละสีมีความหมายดังนี้ สีแดงคือชีวิต, สีส้มคือการรักษา, สีเหลืองคือดวงอาทิตย์, สีเขียวคือธรรมชาติ, สีครามคือความสงบ และสีม่วงคือจิตวิญญาณ

เสื้อยืดคอลเล็คชั่นพิเศษจากอิเกีย ดีไซน์ด้วยสัญลักษณ์สีรุ้ง และสกรีนคำว่า “Make the world everyone’s home” ราคา 299 บาท รายได้ทั้งหมดที่จำหน่ายได้ระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน 2565 โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปบริจาคให้กับสมาคมฟ้าสีรุ้งเพื่อสนับสนุนการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มาร่วมส่งต่อความตั้งใจดีนี้ด้วยกันกับอิเกีย ติด #IKEAforeveryone มาร่วมกันสร้างโลกนี้ให้เป็นบ้าน…ที่ต้อนรับทุกความต่าง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th

ความคิดเห็น