ผลิตภัณฑ์ฮิตาชิประกาศชัย คว้า 5 รางวัลจาก Good Design Award 2022

ผลิตภัณฑ์ฮิตาชิประกาศชัย คว้า 5 รางวัลจาก Good Design Award 2022

อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ เผย 5 ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ฮิตาชิได้รับรางวัลจากเวที GOOD DESIGN AWARD 2022 หรือรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมแห่งประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดโดยสถาบันส่งเสริมการออกแบบแห่งประเทศญี่ปุ่น (Japan Institute of Design Promotion) โดยการออกแบบผลิตภัณฑ์เหล่านี้เกิดขึ้นจากการร่วมมือระหว่างกลุ่มวิจัยและพัฒนาของฮิตาชิและฮิตาชิ โกลบอล ไลฟ์ โซลูชันส์

ผลิตภัณฑ์จากโรงงานในไทย!

เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้ารุ่น BD Series (Washer & Dryer BD Series) เป็นเครื่องซักและอบผ้าฝาหน้าที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยงามสุดเรียบหรู สีเงินเมทัลลิก เหมาะกับทุกพื้นที่ของบ้าน นอกจากนี้ยังจุใจด้วยฟังก์ชันการเชื่อมกับอินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์เชื่อมต่อ (IoT) ระบบจ่ายน้ำยาอัตโนมัติ (Auto Dosing) เทคโนโลยีรีดผ้าด้วยลมร้อน (Wind Iron) และระบบซักผ้าอัจฉริยะ (AI Wash)

 เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบด้ามจับของฮิตาชิ (PV-XL Series) ที่มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัด พลังแรงดูดสูง ด้วยตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 1.5 กิโลกรัม ช่วยให้สามารถทำความสะอาดพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้ผลิตขึ้นในประเทศไทย เพื่อวางจำหน่ายในตลาดต่างประเทศภายใต้การจัดการของอาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์

ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น

ฮิตาชิยังได้รับรางวัลจากผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นอย่างเครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบด้ามจับ “Power Boost Cyclone” PV-BH900SK ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลมากกว่า 40%(*1) และตู้เย็นที่มาพร้อมแนวคิดใหม่ “Chiiil” ที่ตอบโจทย์ความต้องการตามไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของแต่ละบุคคล ผลิตภัณฑ์ทั้งสองยังได้รับเลือกให้เป็นสองใน 100 ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดในฐานะไฟนอลลิสต์ของรางวัล “GOOD DESIGN BEST 100 Award” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ฮิตาชิได้รับถึงสองรางวัลจาก GOOD DESIGN BEST 100

นอกจากนี้ คณะกรรมการของ Good Design Award ยังยกให้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองเป็นผลงานการออกแบบที่พวกเขา “ชื่นชอบ” ในปีนี้อีกด้วย

รายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล

  1. เครื่องซักผ้าแบบถังซัก/เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าBD Series (ผลิตในประเทศไทย)
  2. เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบด้ามจับ (PV-XL Series) (ผลิตในประเทศไทย)
  3. เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบด้ามจับ (PV-BH900SK) (ตลาดภายในประเทศญี่ปุ่น)
  4. ตู้เย็น“Chiiil” (R-MR7SL/R-MR7S) (ตลาดภายในประเทศญี่ปุ่น)
  5. เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ (BW-X120H) (ตลาดภายในประเทศญี่ปุ่น)

ความคิดเห็น