ปักหมุด 3 โรงพิมพ์กล่องขนมคุณภาพสูง ราคาคุ้มค่า ได้งานไว ไม่มีขั้นต่ำ

เมื่อพูดถึงการทำธุรกิจการทำขนมและบรรดาเบเกอรี่ขาย เจ้าของธุรกิจและเชฟหลาย ๆ คนอาจเลือกที่จะพุ่งเป้าไปยังการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงเพื่อทำขนมรสชาติอร่อย และเป็นที่ถูกปากของคนหมู่มากเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว นอกจากคุณภาพของวัตถุและความอร่อยของขนมแล้ว รู้หรือไม่? กล่องใส่ขนม หรือแพคเกจจิ้งเองก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยทำให้ขนมและเบเกอรี่ดูน่าทานเท่านั้น แต่รายละเอียดบนแพคเกจจิ้งยังสะท้อนให้ถึงความใส่ใจที่เจ้าของธุรกิจมีให้ทั้งตัวธุรกิจ รวมถึงความรู้สึกของลูกค้าอีกด้วย

 

หากเจ้าของธุรกิจคนใดกำลังตามหาแหล่งรับผลิตกล่องขนมที่จะสามารถช่วยตอบโจทย์การพัฒนาธุรกิจในส่วนนี้ได้ล่ะก็ วันนี้เราจะขอชวนทุกคนไปรู้จักกับ 3 โรงพิมพ์กล่องขนมคุณภาพสูง มีการพิมพ์ที่คมชัดทุกรายละเอียด แถมยังมีราคาเริ่มต้นที่ไม่แรง และได้งานไวมากอีกด้วย แล้วแต่ละโรงพิมพ์กล่องขนมจะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันอย่างไร มาเช็กไปพร้อมกันได้เลย!

 

 

ก.การพิมพ์แอนด์สติกเกอร์ทันใจ

หากเจ้าของธุรกิจหรือเชฟคนไหนกำลังมองหาโรงพิมพ์กล่องขนมที่มีต้นทุนการพิมพ์ที่คุ้มค่า และตอบโจทย์การพิมพ์ที่ครบวงจรมากที่สุด บอกเลยว่า ก.การพิมพ์แอนด์สติกเกอร์ทันใจ หรือ Korprint นั้นจัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโรงพิมพ์ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่จะมีประสบการณ์ในการพิมพ์และผลิตกล่องประเภทต่าง ๆ มานานกว่า 20 ปีเท่านั้น ก.การพิมพ์แอนด์สติกเกอร์ทันใจยังเป็นอีกหนึ่งโรงพิมพ์กล่องขนมที่รองรับการพิมพ์กล่องขนมทุกรูปแบบที่ต้องการ มีราคาเริ่มต้นไม่แพง อีกทั้งยังมีบริการออกแบบเพื่อให้ทุกคนได้กล่องขนมที่ตรงความต้องการมากที่สุดอีกด้วย

 

ไทยพริ้นช็อป

แต่หากใครที่ต้องการลิสต์ของโรงพิมพ์กล่องขนมเพิ่มเติมเพื่อต้องการเปรียบเทียบราคาและคุณภาพให้เหมาะกับแบรนด์ตัวเองมากที่สุด บอกเลยว่า ไทยพริ้นช็อป จัดเป็นอีกหนึ่งโรงพิมพ์กล่องที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะมีราคาเริ่มต้นออกแบบและพิมพ์กล่องให้เสร็จสรรพในราคาเริ่มต้นแค่ 950 บาทแล้ว โรงพิมพ์แห่งนี้ยังสามารถผลิตกล่องขนมทุกรูปแบบที่ต้องการได้ภายใน 3 – 5 วัน แถมยังมีกระดาษหลากหลายประเภทตั้งแต่กระดาษ Food Grade สำหรับทำกล่องขนมไปยังกระดาษประเภทอื่น ๆ ให้เลือกตามงบประมาณที่ตั้งไว้ ที่สำคัญ สามารถสั่งผลิตได้โดยไม่มีจำนวนขั้นต่ำอีกด้วย

 

Packingdesigns

สำหรับแบรนด์ไหนที่กำลังตามหาโรงพิมพ์กล่องขนมที่สามารถพัฒนาคุณภาพและความสวยงามของกล่องขนมไปอีกขั้น Packingdesigns ถือเป็นอีกหนึ่งโรงพิมพ์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการอย่างแท้จริง โดยนอกจากจะมีการเคลือบ PVC ปั๊มไดคัท และปะกาวให้ฟรีแล้ว ทางร้านยังมาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถยกระดับความหรูของแบรนด์ผ่านแพคเกจจิ้งได้ไม่ยาก แถมยังมีราคาเริ่มต้นในการพิมพ์ที่ใบละ 25 บาทเท่านั้น

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 3 โรงพิมพ์กล่องขนมที่นำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะช่วยตอบโจทย์เจ้าของแบรนด์และเชฟที่กำลังตามหาแหล่งรับพิมพ์กล่องขนมคุณภาพสูงทุกคนนะ ซึ่งหากใครกำลังอยากพัฒนากล่องขนมให้สวยและช่วยยกระดับแบรนด์ได้ล่ะก็ อย่าลืมติดต่อสอบถามไปยังทั้ง 3 โรงพิมพ์เพื่อตามหาโรงพิมพ์ที่ใช่ในราคาที่ตั้งไว้ด้วยนะ

ความคิดเห็น