บอกต่อ 3 ร้านลูกโป่งวันเกิด เนรมิตวันพิเศษให้ปังในราคามิตรภาพ

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจัดงานเลี้ยงวันเกิด หรือต้องการจัดงานวันเกิดเพื่อเซอร์ไพรส์คนพิเศษนอกจากสถานที่จัดงานและอาหารที่จะจัดเสิร์ฟในงานแล้ว เรื่องของบรรยากาศและการตกแต่งก็เป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งการจัดลูกโป่งวันเกิดนั้นเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยสร้างสีสันและเพิ่มบรรยากาศของงานให้น่าสนใจขึ้นได้ ที่สำคัญยังสามารถเป็นพร็อพสำหรับการถ่ายรูปเพื่อบันทึกช่วงเวลาดีๆ ในวันพิเศษได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม การเลือกคุณภาพของลูกโป่งก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลย เพราะหากเลือกใช้ลูกโป่งที่ไม่ดี บาง ขาดง่าย แล้วเกิดแตกในงานก็คงไม่ดีแน่ โดยในวันนี้เรามี 3 ร้านจัดลูกโป่งวันเกิดมาบอกต่อให้ทุกคนได้รู้จักกัน โดยเราคัดมาแล้วว่ามีคุณภาพดีในราคาที่ไม่แพง มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

  1. Balloon AA 

ร้านจัดลูกโป่งวันเกิดที่รับจัดตกแต่งสถานที่ด้วยลูกโป่งนานาชนิด ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าการเลือกใช้บริการของที่นี่นั้นจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะทางร้านมีลูกโป่งหลากหลายสีสันที่คุณสามารถเลือกให้ตอบโจทย์กับธีมงานที่คุณคิดเอาไว้ได้ ที่สำคัญทีมงานยังมีความเป็นมืออาชีพ เพราะมีประสบการณ์จัดสถานที่ด้วยลูกโป่งมาแล้วหลายงาน ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้หรืองานระดับองค์กร นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งพิมพ์ลายบนลูกโป่งเพื่อความพิเศษของเจ้าของวันเกิดได้อีกด้วย รับรองว่าวันเกิดปีนี้จะเต็มไปด้วยความสนุกและความประทับใจอย่างแน่นอน

  1. Balloon Toy 

ใครต้องการลูกโป่งวันเกิดแบบด่วนๆ ต้องร้านนี้เลย กับ “Balloon Toy” ที่ทางร้านมีบริการส่งไวใน 2 ชั่วโมง ไปทุกที่ที่มี GPS โดยทางร้านมีลูกโป่งทุกชนิดทั้งในและนำเข้าจากต่างประเทศมาให้เลือก ไม่ว่าคุณจะต้องการลูกโป่งเพื่อสร้างสีสันให้กับงานปาร์ตี้หรือต้องการทีมงานให้มาจัดสถานที่ให้ถึงที่ ทางทีมงานก็สามารถเนรมิตสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากลูกโป่งวันเกิดแล้วทางร้านยังมีลูกโป่งประเภทอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลูกโป่งท้ายรถ ลูกโป่งงานแต่ง ลูกโป่งขอโทษ และลูกโป่งเด็กรูปร่างต่างๆ

  1. ฺBalloon Begin 

อีกหนึ่งร้านลูกโป่งวันเกิดที่คุณสามารถเลือกจัดลูกโป่งได้ตามงบประมาณ โดยทางร้านมีลูกโป่งหลายแบบ หลายสี ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสีเงินเมทัลลิก สีเบอร์กันดี สีกลิตเตอร์ทอง และสีทองเมทัลลิก เป็นต้น โดยมีทั้งลูกโป่งผิวด้าน ผิวมุก ผิวเมทัลลิก และลายหินอ่อน ที่สำคัญทางร้านมีโปรโมชั่นใหม่ๆ มาอัปเดตสม่ำเสมอบนเว็บไซต์ด้วย

หากใครสนใจอยากสร้างช่วงเวลาดีๆ ให้กลายเป็นโมเม้นต์ที่น่าจดจำ ต้องลองสั่งลูกโป่งวันเกิดสำหรับงานวันพิเศษที่ใกล้จะถึงเลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

ความคิดเห็น