ฉีดผิวขาวที่ไหนดี วิธีคัดคลินิกปัง ๆ ที่ทุกคนควรรู้

อยากผิวขาว ๆ เปล่งปลั่งสดใส ต้องการทางลัด แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปฉีดผิวขาวที่ไหนดี จะต้องอ่านบทความนี้ เพราะว่าเราจะมาแนะนำวิธีเลือกคลินิกฉีดผิวขาวแบบมืออาชีพ รับรองว่าไม่บ้งอย่างแน่นอน

 

  1. เลือกคลินิกที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง

สิ่งแรกที่เราจะต้องคิดถึงเวลาที่เราพิจารณาว่าจะฉีดผิวขาวที่ไหนดีก็คือ คลินิกที่เราเล็งอยู่นั้น เป็นคลินิกที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายจากกระทรวงสาธารณสุขหรือไม่ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เราไม่ควรจะฉีดผิวขาวที่คลินิกเถื่อน หรือคลินิกที่ไม่ได้รับอนุญาตอย่างถูกกฎหมาย ด้วยเพราะจะทำให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของเรา และอาจจะเป็นอันตรายถึงชีวิตได้เช่นกัน

หลายคนเลือกคลินิกที่ราคาถูกมาก ๆ แต่ไม่ได้ดูว่าที่สถานพยาบาลหรือคลินิกที่เราตัดสินใจจะไปฉีดผิวขาวนั้น มีใบอนุญาตหรือไม่ หรือแค่บอกต่อ ๆ กัน สุดท้ายเจอคลินิกเถื่อน จนทำให้เกิดอันตรายได้

 

  1. เลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีใบประกอบโรคศิลป์

ข้อสำคัญอีกข้อหนึ่งที่เราต้องคิดว่าจะฉีดผิวขาวที่ไหนดีก็คือ แพทย์ที่ทำการฉีดผิวขาวให้เรา เป็นแพทย์ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลป์ เพราะหลายครั้งที่เราเจอข่าวว่าคลินิกที่เราไปฉีดเป็นคลินิกที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง แต่สุดท้ายแพทย์ที่ดำเนินการไม่ได้รับใบประกอบโรคศิลป์

การฉีดผิวขาว แม้ว่าจะไม่ใช่การรักษาโรค แต่ก็ควรจะพิจารณาที่ความเชี่ยวชาญของแพทย์เป็นสำคัญเช่นเดียวกัน

 

  1. อ่านรีวิวเยอะๆ ไม่ใช่แค่เฉพาะในเว็บไซต์ทางการ

หากว่าเรายังไม่รู้จะไปฉีดผิวขาวที่ไหนดีให้เราลองเปิดรีวิวจากทุกเว็บ ไม่ว่าจะเป็นเว็บเสริมความงาม หรือในโซเชียลต่าง ๆ เพื่อที่เราจะได้ทราบถึงรีวิวที่แท้จริงจากผู้ใช้จริงว่าดีหรือไม่ หากว่ารีวิวมีน้อย หรือเรายังไม่แน่ใจ เราอาจจะทัก DM ไปหาคนที่เคยไปใช้บริการเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อควรระวังก็คือ เราไม่ควรจะดูรีวิวเฉพาะในเว็บไซต์ของคลินิกที่เราจะฉีดผิวขาวเท่านั้น เพราะทางคลินิกจะเลือกแต่รีวิวที่บอกว่าดีเท่านั้น นอกจากนี้ควรระวังรีวิวที่จ่ายเงินโดยคลินิก ซึ่งอาจจะมีไบแอสเช่นกัน

 

  1. ราคาสมเหตุสมผล

เรื่องราคาก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกัน เราไม่ควรจะเลือกคลินิกที่ราคาแพงไป หรือถูกไป เพราะคลินิกที่ราคาแพงไปอาจจะไม่เป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินของเรา แต่คลินิกที่ถูกเกินไปก็อาจจะเป็นของคุณภาพไม่ดีได้ เราจึงควรพิจารณาอย่างถ้วนถี่ และดูราคาจากหลาย ๆ คลินิก ก่อนตัดสินใจว่าจะฉีดผิวขาวที่ไหนดี

 

ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะฉีดผิวขาวที่ไหนดี เราขอแนะนำให้พิจารณา 4 ข้อนี้ประกอบการตัดสินใจ

ความคิดเห็น