งานเช้าแค่ไหนก็ไม่หวั่นหากได้เข้าพักที่ 3 โรงแรมแถวรัชดาใกล้ MRT นี้

การเดินทางฝ่ารถติดเข้ากรุงเทพฯ มาในตอนเช้าเพื่อมาทำงานอาจทำให้หลาย ๆ คนหมดแรงในช่วงเย็น ดังนั้น แทนที่จะขับฝ่าดงรถติดที่ยาวเป็นหางว่าว ทำไมไม่ลองขับรถยนต์เข้ามาในช่วงค่ำ และหาโรงแรมดี ๆ ทำเลใจกลางกรุงเทพฯ อย่างย่านรัชดาที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกพักดูล่ะ เพราะนอกจากจะได้นอนเต็มอิ่ม พร้อมทำงานรับวันใหม่ได้อย่างชิล ๆ แล้ว การหาที่พักในโรงแรมแถวรัชดาที่อยู่ใกล้ MRT ก็จะช่วยแบ่งเบาความเหนื่อยล้าของการเดินทางภายในกรุงเทพฯ ได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งหากใครต้องเข้ามาทำธุระในกรุงเทพฯ แต่ไม่อยากตื่นตี 4 ตี 5 ฝ่าดงรถติดเข้ามาแต่เช้าล่ะก็ ขอให้เตรียมแพ็กกระเป๋าให้ดี เพราะเราจะพาทุกคนไปบุกห้องพักจาก 3 โรงแรมแถวรัชดาในทำเลใกล้ MRT กัน ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย!

โรงแรมอมันตาโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ รัชดา

หากใครเป็นสายกินหรู อยู่สบาย ชอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบจัดเต็มทุกห้องพัก การเข้าพักที่โรงแรมแถวรัชดาใกล้ MRT อย่างโรงแรมอมันตาโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ รัชดาก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะอยู่ใกล้กับ MRT พระราม 9 ที่จะช่วยให้ทุกคนเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกแล้ว ภายในโรงแรมยังมาพร้อมกับความสะดวกสบายระดับ 5 ดาวที่เปิดให้คุณเข้าพักในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 3 พันบาท แถมมีแพ็กเกจอาหารเช้าราคาไม่แพงให้ลองเลือกสรรตามความต้องการด้วย ซึ่งนี่ถือได้ว่าคุ้มมาก ๆ เพราะ ลองคิดดูง่าย ๆ โรงแรมระดับ 5 – 6 ดาวในกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่นั้นมาพร้อมกับราคาเริ่มต้นมากกว่า 3 พันบาทอยู่แล้ว แถมบางแห่งยังไม่มีอาหารเช้าให้อีก ใครกำลังหาโรงแรมแถวรัชดาใกล้ MRT และไม่อยากเสียแรง และเวลาไปกับรถติดล่ะก็ ที่นี่แหละตอบโจทย์ได้จริง!

โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา

โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดาจัดเป็นอีกหนึ่งโรงแรมแถวรัชดาใกล้ MRT ที่สายกินหรู อยู่สบาย แต่ไม่อยากจ่ายเยอะไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากจะอยู่ในทำเลที่ไม่มีวันหลับใหลอย่างห้วยขวางแล้ว ตัวโรงแรมเองยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องแบบครบครัน อีกทั้งยังมีสปา Le Concorde Spa แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้เลือกใช้ตามความต้องการอีกด้วย นี่ยังไม่นับห้องอาหาร และบาร์ชื่อดังอีก 4 แห่งที่ซ่อนตัวอยู่อีกด้วยนะ บอกเลยว่าใครได้เข้ามาพักที่นี่ นอกจากจะใช้ MRT ห้วยขวางเดินทางได้อย่างสะดวกแล้ว ถ้าเกิดหิวในช่วงกลางคืนก็ยังมีโอกาสได้แวะไปเลือกชิมสตรีทฟู้ดชื่อดังมากมายของห้วยขวางได้อีกด้วย บอกเลยว่าค่าพักเริ่มต้นนละ 2,500 บาทถือว่าคุ้มสุด ๆ เลยทีเดียว

โรงแรม มีสไตล์ มิวเซียม

หากทั้ง 2 โรงแรมที่เล่าให้ฟังด้านบนยังไม่ถูกใจล่ะก็ เรายังมีอีกหนึ่งโรงแรมแถวรัชดาใกล้ MRT ให้ได้เก็บไว้พิจารณาอีก โดยโรงแรมแห่งนี้มีชื่อว่า โรงแรม มีสไตล์ มิวเซียม ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมฮิตที่หลาย ๆ คนเทใจให้ว่า ตกแต่งได้สวย ล้ำสมัย และนอนสบายสุด ๆ เลย ด้วยทำเลที่อยู่ห่างจาก MRT ห้วยขวาง และมีอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลให้เลือกทานได้อย่างหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้จึงถือว่าเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องเข้ามาทำธุระในกรุงเทพฯ ไม่นาน ที่สำคัญ ทางห้องพักยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และความพิเศษอยู่ที่ ทุกห้องยังถูกออกแบบมาให้เห็นวิวเมืองได้รอบด้าน บอกเลยว่าใครอยากฟินกับวิวดี ๆ ในช่วงค่ำคืนเพื่อชาร์จพลังไปทำงานในวันต่อไปล่ะก็ พลาดไม่ได้เลย!

 

ความคิดเห็น