เปิดข้อมูล The Line Sathorn เดอะไลน์ สาทร คอนโดล่าสุดจากแสนสิริ ติด BTS สุรศักดิ์

เผยข้อมูลเบื้องต้น The Line Sathorn – เดอะไลน์ สาทร คอนโดล่าสุดจากแสนสิริ ติด BTS สุรศักดิ์ เตรียมเปิดจอง ประมาณ พ.ย. 60   โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการยื่นขอ EIA ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท

 

สำหรับ “เดอะ ไลน์ สาทร” เป็นโครงการภายใต้แบรนด์ เดอะ ไลน์ โครงการที่ 7 ที่ถูกพัฒนาขึ้นในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นโครงการเดอะ ไลน์ ที่ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด

(โครงการเดอะไลน์อีก 6 โครงการ ได้แก่ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์ เดอะ ไลน์ อโศก – รัชดา เดอะ ไลน์ ราชเทวี เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต และเดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71)


 

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโครงการ The Line Sathorn

– คอนโดมิเนียมสูง 46 ชั้น

– ขนาดพื้นที่โครงการ 1-3-59.5 ไร่

– จำนวนยูนิตทั้งหมด 327 ห้อง
– ในแต่ละชั้นมีเพียง 9 ยูนิต
– ออกแบบใต้แนวคิด Simplicity in Everything

– ห้องพักระเบียงเป็นแบบ Double Skin (เป็นผนังกระจก 2 ชั้น)

– เพดานสูง 2.8 เมตร

– ที่จอดรถ 68 % (จะเป็นแบบ Mechanical Parking  ทั้งหมด โดยเป็นอาคารจอดรถ 4 ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ข้างตึกด้านใน ฝั่งตะวันตก)

– เจ้าของโครงการ บริษัท บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง ไนน์ทีน จำกัด

 

วิวจากสระว่ายน้ำ

 

ที่ตั้งโครงการ ติด BTS สุรศักดิ์  หัวมุมแยกสาทร-ประมวล

 


 

จุดเด่นของโครงการ The Line Sathorn

1 .Smart Location
– โครงการเดอะ ไลน์ สาทร อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์
– บริเวณรอบโครงการเดอะ ไลน์ สาทร มีสิ่งอานวยความสะดวกระดับ High-end มากมาย ล้อมรอบไปด้วยสถานที่สำคัญอย่าง โรงเรียน โรงแรมหรู ตึกสำนักงานชื่อดัง ร้านอาหาร และสถานทูต

 

2. Smart Living
– Smart Service
ชูลูกเล่นหุ่นยนต์ส่งของ  “น้องแสนดี”   ด้วยบริการรับส่งของถึงหน้าประตูห้อง โดยน้องแสนดีจะช่วยรับของจากล็อบบี้ ขึ้นลิฟต์ และส่ง สัญญาณแจ้งไปยังสมาร์ทโฟนของผู้พักอาศัยเมื่อนาของมาส่งถึงหน้าประตูแล้ว

 

– Smart Access
ลดความยุ่งยากและภาระจากการพกบัตรหลายๆ ใบ เพียงเชื่อมต่อสัญญาณการอนุมัติเปิดกับสมาร์ทโฟน ผู้พักอาศัยทุกท่านก็สามารถเข้า-ออกคอนโดฯ จากทางเข้าหลักสู่ที่จอดรถแบบ Mechanical Parking ประตูล็อบบี้ และลิฟต์ส่วนที่พักอาศัย โดยไม่ต้องพกบัตร หรือในกรณีที่ผู้พักอาศัยไม่ได้อยู่ในห้อง แต่นัดแขกมาที่ห้อง ผู้พักอาศัยก็สามารถส่ง Digital Key ให้กับเพื่อนผ่านทางสมาร์ทโฟนเพื่อเข้าห้องได้ โดยสามารถกำหนดระยะเวลาการใช้งานของ Digital Key เช่น ใช้ได้แค่ครั้งเดียว หรือใช้ได้เฉพาะเดือนนี้ เป็นต้น

 

– Smart Facilities
อำนวยความสะดวกผู้พักอาศัยทุกท่าน ด้วยการจองพื้นที่ส่วนกลางต่างๆ ผ่านทาง Sansiri Home Service Application รวมถึงการใช้ระบบเซนเซอร์ที่คอยนับจำนวนคนทใช้บริการในห้องฟิตเนส ผู้พักอาศัยจะสามารถทราบได้ว่า ช่วงเวลาที่ต้องการใช้ ณ ขณะนั้นมีผู้ใช้บริการเยอะหรือไม่

 

– Smart Relaxation
เมื่อผู้พักอาศัยเหนื่อยล้าจากการทำงาน เดอะ ไลน์ สาทร มีบริการ “เก้าอี้นวดไฟฟ้า OSIM” เก้าอี้นวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพชื่อดัง ซึ่งสามารถนวดบริเวณที่ปวดเมื่อยได้อย่างแม่นยำและเสมือนมือสัมผัส ด้วยการสแกนร่างกายของผู้ใช้บริการ ผ่านเทคโนโลยี “Human 3D Technology” โดยผู้ใช้บริการสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมการนวดใหม่ๆ ได้ในอนาคตอีกด้วย

 

3.Smart Design
ทุกยูนิตของโครงการเดอะ ไลน์ สาทร มีระเบียงที่หันไปทางทิศตะวันออกทุกยูนิตจึงสามารถมองเห็นวิวใจกลางเมือง   (ฝั่งตะวันตกเป็นทางเดินจะไม่มีวิว)

 

 

– มีความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้พักอาศัย โดยในแต่ละชั้นจะมีเพียง 9 ยูนิต

– เดอะ ไลน์ สาทร เลือกใช้ Air Tube System ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยถ่ายเทอากาศจาก บริเวณระเบียงห้องพักเข้าสู่ภายในห้องและระบายออกสู่นอกอาคารผ่านพื้นที่เหนือฝ้าโดยไม่ผ่านโถงทางเดิน ซึ่งระบบระบายอากาศที่เหนือกว่านี้ นอกจากจะช่วยลดอัตราการใช้ พลังงานของระบบปรับอากาศได้มากถึงร้อยละ 11 แล้ว ยังเพิ่มอัตราการระบายอากาศ ภายในห้องให้ดีกว่ามาตรฐานได้ถึง 11 เท่า ช่วยลดความชื้นสัมพัทธ์ที่ก่อให้เกิดเชื้อราและ
ความไม่สบายตัวได้กว่าร้อยละ 33 ทั้งยังสามารถช่วยให้ผู้อยู่อาศัยนอนหลับได้เร็วขึ้น มากกว่าร้อยละ 33 อีกด้วย

 

ตัวอย่างห้องพัก

 

 

 

เว็บไซต์ https://www.sansiri.com/condominium/theline-sathorn/th/

ความคิดเห็น