อัปเดตโครงการเปิดใหม่ ปี 2563 ทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า

ปัจจุบันมีการสร้างรถไฟฟ้าส่วนขยายขึ้นมาหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น MRT หรือ BTS ซึ่งหลายคนก็กำลังมองหาโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ติดรถไฟฟ้า เนื่องจากเดินทางได้สะดวกรวดเร็ว โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งรีบ

ทำให้นักพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเล็งเห็นความสำคัญในการลงทุนพัฒนาโครงการในทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า จะเห็นได้ว่ามีการพัฒนาโครงการขึ้นมามากขึ้น ได้เริ่มสร้างไปแล้วหลายโครงการในช่วงปี 2560-2562 ที่ผ่านมา ดังนั้นวันนี้คบคิดจะมาอัปเดตโครงการคอนโดมิเนียมที่เตรียมเปิดตัวในปี 2563 โดยเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางง่ายใกล้รถไฟฟ้า

 


1.Life ลาดพร้าว จตุจักร – AP


โครงการ Life ลาดพร้าว จตุจักร โดยบริษัท AP อยู่ระหว่างรถไฟฟ้า BTS สถานีจตุจักร กับ BTS ห้าแยกลาดพร้าว  และอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีพหลโยธิน  ถือได้ว่าการเดินทางสะดวกสบายจริงๆ ทั้งอยู่ใกล้แหล่งช็อปปิ้งหลายแห่งอีกด้วย

 

 


2.Mulberry Grove Sukhumvit – MQDC


Mulberry Grove Sukhumvit แบรนด์ Super-luxury Residence ภายใต้ concept “Intergeneration Family Living” ของ MQDC ที่มาพร้อมการตกแต่งภายในที่สวยงาม สถานที่ทำกิจกรรมและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพแบบองค์รวมต่างๆ นวัตกรรมและเทคโนโลยี และบริการเสริม ที่ใส่ใจรายละเอียดการใช้งานที่เหมาะกับผู้อยู่อาศัยทุก ๆ วัย

 

ทั้งนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้ระบบขนส่งมวลชนสาธารณะที่ทำให้สามารถเดินทางได้สะดวกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีรถยนต์ส่วนตัวก็ตาม อาทิ ทางพิเศษฉลองรัช รถไฟฟ้า BTS สถานี เอกมัยและสถานีพระโขนง

 

 


3.ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ต จรัญฯ 91 – Supalai


คอนโด Low-Rise ออกแบบเรียบง่าย สไตล์รีสอร์ต ตัวโครงการจะมีพื้นที่ไม่ใหญ่มาก คาดว่ามีประมาณ 600 ยูนิต อยู่ภายในซอยจรัญ 91 หรือตรงข้ามโรงพยาบาลยันฮี ซึ่งจะเข้าไปภายในซอยเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่รับรองเลยว่าการเดินทางสะดวกสบายแน่นอน เพราะโครงการจะอยู่ใกล้ MRT บางอ้อ ประมาณ 220 เมตร เท่านั้น

 

 


4.IDEO Q Thonglor Station – Ananda


IDEO Q Thonglor Station  ตั้งอยู่ภายในซอยถนนสุขุมวิท 59 ซึ่งเป็นซอยที่ค่อนข้างเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย สำหรับตัวโครงการถูกออกแบบมาได้ตอบโจทย์คนสมัยใหม่ ด้วยการออกแบบเป็น Twist Master Plan และเป็นห้องมุมทั้งหมด รวมถึงมี Cloud Pod Facilities อีกทั้งยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ใส่ใจสุขภาพ (Wellness Living) และยังให้ฟังก์ชันแบบ Smart Living (Home Automation) เรียกได้ว่ามี Facility ครบ

 

ตัวโครงการยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้ม สถานีทองหล่อ 250 เมตร ที่ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 5 นาที  นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งงาน แหล่งพักผ่อน แหล่งสุขภาพ และแหล่งช็อปปิ้งอีกมากมาย  เรียกได้ว่ามาพร้อมทั้ง Facility และ Function & Lifestyle ครบครัน ตอบโจทย์ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่จริงๆ

 

 


5.QUINTARA KYNETT Ratchada 12 – Eastern Star 


โครงการคอนโด Low Rise  จาก Eastern Star ในซอยรัชดาภิเษก 12 บนพื้นที่ 2-1-79.5 ไร่ ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินสถานีห้วยขวางเพียง 350 เมตร อีกทั้งยังมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ง่ายทุกการใช้ชีวิตกับคอนโดแนวคิดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย พร้อมส่วนกลางจัดเต็มตลอด 24 ชั่วโมง”  

 

นอกจากนี้โครงการยังอยู่ในทำเลที่มีสถานที่สำคัญอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล พระราม 9 , ฟอร์จูน พระราม 9 , บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า , The Street รัชดา , เอสพลานาด รัชดา , รร.เตรียมอุดมพัฒนาการ และ รพ.พระราม 9

 

 


6.Na Reva เจริญนคร – Navarang Asset


คอนโด High Rise วิวแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าของเดียวกับ ณ วรา เรสซิเดนซ์ ตัวโครงการจะอยู่ตรงข้าม Asiatique2 กับ Anantara นอกจากนี้ยังใกล้ ICONSIAM และรถไฟฟ้าสายสีทองในอนาคต ราคาเริ่มต้นประมาณ 3 ล้านต้นๆ

 

 

 

 


7.The Crest Park Residences – SC ASSET


The Crest Park Residences  คอนโด High Rise 38 ชั้น โดย SC ASSET ที่ร่วมทุนกับ Nishitetsu Group ยักษ์ใหญ่และผู้นำในภูมิภาคคิวชูของประเทศญี่ปุ่น บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ การเดินทางสะดวก ห่างรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน 75 เมตร และรถไฟฟ้า BTS ห้าแยกลาดพร้าว 250 เมตร

 

นอกจากนี้ยังอยู่ในแหล่งรวมไลฟ์สไตล์อีกด้วย อาทิ ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว , ยูเนี่ยน มอลล์ , ตลาดนัดจตุจักร , สวนสมเด็จย่า และสวนรถไฟ ทั้งนี้ยังเชื่อมต่อถนนหลายสาย อาทิ ถนน วิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน และถนนลาดพร้าว

 

 


8.The PRIVACY ซอยสุขุมวิท 54 – Pruksa


The PRIVACY ซอยสุขุมวิท 54 ยังคงเป็นชื่ออย่างไม่เป็นทางการ เป็นโครงการโดยบริษัท พฤกษา ตั้งอยู่ช่วงสุขุมวิท 54 ติดสำนักงานเขตพระโขนง เป็นคอนโดระดับ High Rise 29 ชั้น จำนวน 546 ยูนิต  ทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช อีกด้วย

 

 


9.The Privacy Park On Nut – Pruksa


อีกหนึ่งโครงการใหม่ของพฤกษา The Privacy Park On Nu โดยตัวโครงการนี้จะตั้งอยู่ช่วงท้ายซอยสุขุมวิท 89/1 ห่างจาก BTS อ่อนนุชประมาณ 1 กิโลเมตร และใกล้ทางด่วน 3 เส้นหลัก

 

 


10.Cloud Residences SKV23 – Risland


คอนโด High Rise จาก Risland 1 อาคาร 43 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 23 มีห้องให้เลือกหลากหลายทั้ง 1 Bedroom เริ่มต้นที่ 29 ตร.ม. 1 Bedroom Plus , 2 Bedroom , Double Space ฝ้าเพดานสูง และ  Penthouse ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังเดินทางสะดวก ด้วยรถไฟฟ้า 2 สาย รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินสถานีสุขุมวิท รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้มสถานีอโศก

 

อย่างไรก็ตามทั้ง 10 โครงการนี้เป็นเพียงโครงการที่ทางเราเลือกรวบรวมข้อมูลคอนโดมิเนียมที่อยู่แนวรถไฟฟ้าเท่านั้น ซึ่งยังมีโครงการคอนโดมิเนียมอีกหลายโครงการ  ไม่ว่าจะติดหรือไม่ติดรถไฟฟ้าก็ตาม ที่พร้อมจะเปิดให้คุณเลือกพิจารณาในปี 2563 นี้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจากโครงการ เราจะมาอัปเดตให้นะคะ

 

 

** หมายเหตุ : ข้อมูลและตำแหน่งที่ดินอาจมีการคลาดเคลื่อนเนื่องจากโครงการยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการค่ะ **



 

 

 

 

ความคิดเห็น