พฤกษาฯ เปิดโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ “The Tree Victory Monument” ใจกลางย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ

พฤกษาฯ ปรับกลุทธ์การเปิดขายคอนโดมิเนียม เน้นโครงการที่เป็น Best in Class เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง ในทำเลใกล้รถไฟฟ้าและมีดีมานด์รองรับ “The Tree Victory Monument” เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมของพฤกษาฯโดยจะเปิดจองรอบพิเศษในวันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.59 ล้านบาท

โครงการ “The Tree Victory Monument” เป็นโครงการ Highlight ของแบรนด์ The Tree โครงการแรกในระดับลักชัวรี่ มีการปรับโฉมที่ทำห้องฝ้าเพดานสูง 4.4 เมตร และ ห้อง Duplex ฝ้าเพดานสูง 4.9 เมตร ในราคาที่แข่งขันได้ อีกทั้งยังดีไซน์ให้พื้นที่ส่วนกลางชั้นบนที่ต่อเนื่องกันถึง 6 ชั้น

 

นอกจากนี้ทำเลย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ ยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญของคนกรุงเทพ มีสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ร้านอาหารชื่อดัง ทั้งห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าขนาดใหญ่มากมาย อาทิ คิงพาวเวอร์ รางน้ำ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

 

The Tree Victory Monument เป็นอาคารสูง 31 ชั้น 1 อาคาร มีชั้นจอดรถใต้ดิน 3 ชั้น มีห้องพักจำนวน 253 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live The Upper Height” ด้วยการออกแบบห้องแบบเพดานสูงทุกห้องทั้ง Heighten และ Duplex สูง 4.4 – 4.9 เมตร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้น Roof Top ต่อเนื่องกันถึง 6 ชั้น มีห้องพักให้เลือก 4 แบบ Heighten 1 Bedroom, Heighten 1 Bedroom Plus, Duplex 1 Bedroom และ Duplex 1 Bedroom Plus ขนาดเริ่มต้น 22.75-50.05 ตร.ม มาพร้อมกับชุดเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง

 

โดยส่วนไฮไลท์ของโครงการคือ ส่วนกลางบนชั้น Rooftop Skyline “The Helical Monument” พื้นที่เชื่อมต่อกัน 6 ชั้นด้วยทางเดินหมุนวน ที่ดีไซน์บิดรูปฟอร์มของตัวอาคารทำให้ดูโฉบเฉี่ยว ซึ่งทำให้พื้นที่ส่วนกลางแต่ละจุดเปิดรับวิวได้กว้าง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ Helical Garden , Helical Sky Lounge , Helical Relaxing Jacuzzi, Helical Working Space , Helical Track ยาวต่อเนื่อง 3 ชั้น, Helical Fitness , Helical Terrace, Helical Bar, Helical Scenic Pool ไล่เรียงมาถึง Helical Roof Top Garden บนชั้นดาดฟ้า

 

นอกจากนี้ในด้านของ Pruksa Living Tech ก็มีเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยหลากหลาย อาทิ ระบบจอดรถแบบอัตโนมัติ, ระบบสแกนเข้าออกโครงการด้วยบลูทูธ, Vertical Green Wall ด้านหลังโครงการที่มีการคัดสรรพันธุไม้กว่า 40 ชนิดที่คุณสมบัติในการกรองฝุ่น ช่วยดูดซับสารพิษ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย รวมถึงระบบระบายอากาศ (Ventilation) ภายในพื้นที่ส่วนกลางช่วยให้การไหลเวียนอากาศภายในอาคารดีขึ้น

ถือได้ว่า The Tree Victory Monument เป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์คนเมืองได้อย่างลงตัว ด้วยความหรูระดับลักชัวรี่ ในราคาที่จับต้องได้ ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ทั้งอยู่ในทำเลศักยภาพอย่างใจกกลางเมืองย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้กับผู้อาศัย

โดยโครงการอยู่บนนถนนดินแดง ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและทางด่วนศรีรัช เดินทางสะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถสาธารณะ คาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ธันวาคมปี 2565 เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลโทร 1739

 

ความคิดเห็น