พรีวิว 'ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ' คอนโดโมเดิร์นลักชัวรี่ โดย สิงห์ เอสเตท บนทำเลถนนรางน้ำ เยื้องคิงพาวเวอร์

พรีวิว ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ   (The Extro Phayathai- Rangnam) คอนโดมิเนียมในสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ โดย Singha Estate พร้อมจุดเด่นระบบหน้าต่างแบบจรดพื้นถึงฝ้า หรือระบบโครงสร้างผนังกระจก curtain wall ที่นิยมใช้กับอาคาร Hi-End ขนาดใหญ่ ให้แสงธรรมชาติเข้าถึงพื้นที่ภายในได้อย่างเต็มที่ บนทำเลถนนรางน้ำ ติดสวนสันติภาพ เยื้องคิงพาวเวอร์

 

 

ชื่อโครงการ : ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ THE EXTRO Phayathai-Rangnam

เจ้าของโครงการ : Singha Estate Public Company Limited.

ที่ตั้งโครงการ : ถนนรางน้ำ แขวงพญาไท เขตราชเทวี กทม.

พื้นที่โครงการ : 2-0-71 ไร่

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม สูง 33 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนยูนิต : 411 ยูนิต

รูปแบบห้องพักอาศัย :

1 ห้องนอน เฟล็กซี่ : 31.25 ตร.ม.

1 ห้องนอน : 34.5-35 ตร.ม.

2 ห้องนอน : 48.25-64 ตร.ม.

2 ห้องนอน พลัส : 70.75-71 ตร.ม.

2 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ : 82.5-111.75 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :

ระบบ home automation, ระบบ smart facilities (ระบบจอดรถอัตโนมัติ, ระบบตู้ไปรษณีย์หรือล็อคเกอร์อัจฉริยะ, ระบบการจองพื้นที่ส่วนกลาง, ระบบ EV charger ฯลฯ), ระบบ smart application (S-life) ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกบ้าน ช่วยดูแลบริการหลังการขาย รวมถึงเป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และ สิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับลูกบ้านโดยเฉพาะ

ราคาเริ่มต้น :  5.99 ล้านบาท* (ราคาขายเฉลี่ย 235,000 บาท/ตารางเมตร)

โทร : 1221

เว็ปไซต์ : https://www.singhaestate.co.th/

 

พิกัดที่ตั้งโครงการ

แผนที่โครงการ


 

 

โครงการมีแนวคิดพิเศษ 5 ประการ ได้แก่

1) EXTRA NEIGHBORHOOD ย่านรางน้ำ-พญาไท เป็นย่านที่ผสมผสานวิถีชีวิตหลากหลายรูปแบบไว้อย่างมีสีสันและคึกคักตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่ส่วนกลางจึงถูกออกแบบโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหลับใหล อาทิ พื้นที่ส่วนกลางที่เปิด 24 ชั่วโมง อย่าง Co-Social space และ Co-Working Space

2) EXTRA TIME เวลาเป็นเรื่องมีค่ากับชีวิต ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าจึงเดินทางได้สะดวกและรวดเร็ว (เดินเพียง 5 นาทีถึงสถานี BTS อนุสาวรีย์ฯ และในอนาคตจะมี MRT สายสีส้มส่วนต่อขยาย ห่างออกไปจากตัวโครงการเพียง 400 เมตร)

3) EXTRA SPACE ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางมากขึ้น เช่น สวนลอยฟ้า Stack Garden และ Social Lounge บนชั้น 33 ให้คุณได้สังสรรค์กับเพื่อน

4) EXTRA LIFESTYLE นอกจากโครงการจะอยู่ติดสวนสันติภาพขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่แล้ว ยังเอาใจคนรักสุขภาพ โดยออกแบบฟิตเนสให้มีถึง 3 ชั้น พร้อมอุปกรณ์ ครบครัน พร้อมสนามซ้อมวิ่ง Running Bowl Track สำหรับวอร์มร่างกายก่อนออกวิ่งในสวน

5) EXTRA CONVENIENCE มีการใช้นวัตกรรม Smart Living ด้วยระบบ Home Automation พร้อมระบบจอดรถอัตโนมัติ  สมาร์ทล็อคเกอร์ และ EV Changer

 

บรรยากาศโครงการ

 

ภาพห้องตัวอย่าง

จุดเด่น  ห้องพักออกแบบให้มีหน้ากว้างพิเศษ และห้องแบบดูเพล็กซ์มีการดีไซน์ให้เป็น Double Volume Living Room ซึ่งมีฝ้าเพดานสูงถึง 6.15 เมตร อีกทั้งยังอยู่ใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 20 ไร่ จึงได้ออกแบบโดยใช้ระบบโครงสร้างผนังกระจก (Curtain Wall) เพื่อให้เห็นวิวสวนอย่างเต็มที่

 

 

ความคิดเห็น